TNN online "BOOMBAYAH" สร้างสถิติเป็นเอ็มวีเดบิวต์ของศิลปินเกาหลีวงแรกที่มียอดวิวถึงหลัก 1.3 พันล้าน!

TNN ONLINE

บันเทิง

"BOOMBAYAH" สร้างสถิติเป็นเอ็มวีเดบิวต์ของศิลปินเกาหลีวงแรกที่มียอดวิวถึงหลัก 1.3 พันล้าน!

BOOMBAYAH สร้างสถิติเป็นเอ็มวีเดบิวต์ของศิลปินเกาหลีวงแรกที่มียอดวิวถึงหลัก 1.3 พันล้าน!

"BLACKPINK" สร้างสถิติครั้งสำคัญหลังจากที่มิวสิควิดีโอเพลง "BOOMBAYAH" มียอดวิวสูงถึงหลัก 1.3 พันล้านวิวในวันนี้ ส่งผลให้ "BLACKPINK" เป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกในประวัติศาสตร์ของ "YouTube" ที่พาเอ็มวีเดบิวต์สร้างยอดวิวที่สูงในระดับนี้ได้

"BLACKPINK" ยังคงเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมิวสิควิดีโอเพลง "BOOMBAYAH" ที่ถือเป็นมิวสิค วิดีโอที่เดบิวต์วง "BLACKPINK" เข้าสู่วงการเพลงมียอดผู้ชมทาง "YouTube" ทะลุหลัก 1.3 พันล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้มิวสิควิดีโอเพลง "BOOMBAYAH" เป็นมิวสิควิดีโอเดบิวต์ของศิลปินเกาหลีเพลงแรกในประวัติศาสตร์ของทาง "YouTube" ที่มียอดวิวสูงถึงระดับ 1.3 พันล้านวิวในเวลา 09.34 นาทีของวันนี้



Music Video Credit : YouTube BLACKPINK


"BOOMBAYAH" เป็นมิวสิควิดีโอเพลงที่ 3 ของวง "BLACKPINK" ที่มียอดวิวทะลุหลัก 1 พันสามร้อยล้านวิวตามหลังมิวสิควิดีโอเพลง "DDU-DU DDU-DU" และ "Kill This Love" โดย "BLACKPINK" ถือเป็นศิลปินเกาหลีเพียงวงเดียวในเวลานี้ที่มียอดวิวมิวสิควิดีโอถึงถึงหลัก 1.3 พันล้านวิวถึง 3 เพลง ส่วนมิวสิควิดีโอเพลง "BOOMBAYAH" ถูกปล่อยลงบน YouTube เป็นครั้งแรกในเวลา 20.00 นาฬิกาของวันที่ 8 สิงหาคมปี 2016 ส่งผลให้มิวสิควิดีโอเพลงนี้ใช้เวลา 5 ปี 2 เดือนกับอีก 23 วันเท่านั้นในการพายอดวิวไปถึงระดับ 1.3 พันล้านวิวได้ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาและเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า "BLACKPINK" เป็น "เกิร์ล กรุ๊ป" เบอร์ต้นๆของโลกในเวลานี้จริงๆ



BOOMBAYAH สร้างสถิติเป็นเอ็มวีเดบิวต์ของศิลปินเกาหลีวงแรกที่มียอดวิวถึงหลัก 1.3 พันล้าน!

Photo Credit Website : Soompi

ข่าวแนะนำ