TNN online ครอบครัว "บรรลือฤทธิ์" ร่วมส่ง "คุณแม่ปรางทิพย์" ครั้งสุดท้าย

TNN ONLINE

บันเทิง

ครอบครัว "บรรลือฤทธิ์" ร่วมส่ง "คุณแม่ปรางทิพย์" ครั้งสุดท้าย

ครอบครัว บรรลือฤทธิ์ ร่วมส่ง คุณแม่ปรางทิพย์ ครั้งสุดท้าย

พิธีพระราชทานเพลิงศพ "คุณแม่ปรางทิพย์" กรณีพิเศษ ครอบครัว "บรรลือฤทธิ์" และคนบันเทิงร่วมส่งเป็นครั้งสุดท้าย

บรรยากาศพระราชทานเพลิงศพ "คุณแม่ปรางทิพย์" กรณีพิเศษ ครอบครัว "บรรลือฤทธิ์" น้อมสำนักในพระมหากรุณาธิคุณ โดยเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม เวลา 17.00 น. ได้มีพิธีพระราชทานเพลิงศพ คุณแม่ปรางทิพย์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งเป็นคุณแม่ของ "บิณฑ์" และ "เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" เป็นกรณีพิเศษ หลังเสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคชราในวัย 85 ปี


ครอบครัว บรรลือฤทธิ์ ร่วมส่ง คุณแม่ปรางทิพย์ ครั้งสุดท้าย ครอบครัว บรรลือฤทธิ์ ร่วมส่ง คุณแม่ปรางทิพย์ ครั้งสุดท้าย


โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ท่ามกลางสายฝน มีญาติพี่น้อง และคนในครอบครัว รวมถึงบุคคลที่ บิณฑ์และไทด์ เคยให้ความช่วยเหลือต่างเดินทางมาร่วมไว้อาลัยคับคั่ง รวมทั้งคนบันเทิง อาทิ พ่อรอง เค้ามูลคดี, สมบัติ เมทะนี, เล็ก ไอศูรย์, วินัย พันธุรักษ์, ชรินทร์ นันทนาคร,  ทับทิม อัญรินทร์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ตู่ นันทิดา, นุ้ย เกศริน, น้อย โพธิ์งาม, บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นต้น


ครอบครัว บรรลือฤทธิ์ ร่วมส่ง คุณแม่ปรางทิพย์ ครั้งสุดท้าย ครอบครัว บรรลือฤทธิ์ ร่วมส่ง คุณแม่ปรางทิพย์ ครั้งสุดท้าย ครอบครัว บรรลือฤทธิ์ ร่วมส่ง คุณแม่ปรางทิพย์ ครั้งสุดท้าย


โดยก่อนจะเริ่มพิธีการ บิณฑ์ และ ไทด์ ได้เปิดใจว่า ที่ผ่านมา คุณแม่ได้มาหาเพราะ ยังห่วงตนอยู่ ความรู้สึกแม่ยังอยู่ในใจตลอด คุณแม่ต้องมาคุ้มครองเรา บอกเขาตลอดไม่ต้องเป็นห่วงจะทำสิ่งดีๆ ที่คุณแม่สอนมา สิ่งหนึ่งที่อยากจะทำให้คุณแม่คือ ความดี แม่จะภาคภูมิใจมาก เขาจะยิ้มจะปลื้มมาก คุณแม่จะอยู่หรือไม่อยู่ เราก็จะทำความดีต่อไปเพื่อพ่อแม่ และครอบครัวต่อไป


ครอบครัว บรรลือฤทธิ์ ร่วมส่ง คุณแม่ปรางทิพย์ ครั้งสุดท้าย ครอบครัว บรรลือฤทธิ์ ร่วมส่ง คุณแม่ปรางทิพย์ ครั้งสุดท้าย ครอบครัว บรรลือฤทธิ์ ร่วมส่ง คุณแม่ปรางทิพย์ ครั้งสุดท้าย ครอบครัว บรรลือฤทธิ์ ร่วมส่ง คุณแม่ปรางทิพย์ ครั้งสุดท้าย

ข่าวแนะนำ