TNN online อย่าลือมั่ว!! ‘ฟ่านปิงปิง’ โต้ข่าวเคยแต่งและหย่า ‘หลี่เฉิน’

TNN ONLINE

บันเทิง

อย่าลือมั่ว!! ‘ฟ่านปิงปิง’ โต้ข่าวเคยแต่งและหย่า ‘หลี่เฉิน’

อย่าลือมั่ว!! ‘ฟ่านปิงปิง’ โต้ข่าวเคยแต่งและหย่า ‘หลี่เฉิน’

ข่าวลือเรื่อง “ฟ่านปิงปิง” และ “หลี่เฉิน” เคยแต่งงานกันกลับมาอีกรอบ หนนี้อ้างอิงสำนักทนายที่เคยทำคดีเลี่ยงภาษีของคนดัง

อยู่ๆ อดีตคู่รักซุปตาร์วงการบันเทิงจีนอย่าง “ฟ่านปิงปิง” (Fan Bingbing) กับ “หลี่เฉิน” (Li Chen) ดารารุ่นพี่ ที่แจ้งข่าวเลิกรากันไปตั้งแต่กลางปี 2019 หรือกว่าสองปีมาแล้ว ก็กลับมาขึ้นพาดหัวข่าวด้วยกันอีกรอบ เรื่องที่สังกัดของทั้งสองฝ่ายได้ออกมาตอบโต้ข่าวที่ว่าคู่นี้เคยแอบวิวาห์เงียบและหย่าร้างกันมาก่อน (คลิกด้านล่างอ่านข่าวต้นฉบับ)

https://38jiejie.com/2021/10/28/fan-bingbing-and-li-chens-studios-deny-rumors-they-were-once-married-and-later-divorced/


ถามว่าเรื่องนี้น่าสนใจยังไงเพราะทั้งคู่ก็เลิกราจากกันด้วยดีไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2019 หรือสี่ปีหลังการคบหาดูใจ และสองปีหลังประกาศหมั้นหมายกันในปาร์ตี้วันเกิดของฝ่ายหญิง นั่นก็เพราะข้อกล่าวหาที่ว่าคู่นี้เคยแต่งงานและหย่ากันมาก่อนนั้น บล็อกเกอร์คนปล่อยข่าวอ้างอิงข้อมูลจากสำนักทนายความที่ระบุว่า เคยว่าความในคดีเลี่ยงภาษีให้กับสาวคนดังวงการบันเทิงรายหนึ่งซึ่ง ณ เวลานั้นสถานะของเธอคือสละโสดแต่งงานแล้ว


โดยคำใบ้ที่ทนายรายนี้เปิดเผยมีอยู่ว่า บอกว่าสาวคนดังรายนี้แซ่ “ฟ” เจอคดีเลี่ยงภาษีและมีประเด็นของสัญญาหยินหยาง เดิมนั้นเธอได้ออกมาขอโทษต่อความผิดที่ได้ก่อ แต่ต่อมาได้รับคำแนะนำให้หลบหนีไปซ่อนตัวแต่ก็ถูกจับได้เสียก่อน พอเพื่อนๆ ช่วยกันระดมเงินมาช่วยเหลือเธอก็กลับโดยทางการเล่นงานไปด้วยกันหมด


อย่าลือมั่ว!! ‘ฟ่านปิงปิง’ โต้ข่าวเคยแต่งและหย่า ‘หลี่เฉิน’

ภาพจาก: AP, IG bingbing_fan, Weibo FAN BINGBING


อีกประเด็นก็คือ สาวคนดังแซ่ “ฟ” คนนี้ สามีของเธอในตอนนั้นถ่ายผลงานอยู่ต่างประเทศ โดยหลังจากคดีฉาวของเธอได้ข้อยุติ ฝ่ายชายก็พร้อมจะดำเนินการหย่าขาดจากกัน ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นทางสาวแซ่ “ฟ” อยากจะเอาคืนคนที่แฉเธอมาก แต่ได้รับคำแนะนำจากทนายว่าอย่าทำเพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย


จากข้อมูลทั้งหมด ชาวเน็ตนำมาปะติดปะต่อแล้วเห็นว่าตรงกับข้อเท็จจริงของ “ฟ่านปิงปิง” อยู่หลายประเด็น โดยเฉพาะไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ของเธอกับ “หลี่เฉิน” ระหว่างเกิดกรณีเลี่ยงภาษีในช่วงปี 2018 – 2019 โดยหลังจากที่ “ฟ่านปิงปิง” ยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลแก่ทางการเป็นเงินกว่า 4,400 ล้านบาท ช่วงปลายปี 2018 ในปีถัดมาเธอกับ “หลี่เฉิน” ก็แจ้งข่าวการเลิกรากันตามมาทันที


อย่างไรก็ตามล่าสุด สตูดิโอของ “ฟ่านปิงปิง” ได้มาคอมเมนต์ไว้ที่บล็อกปล่อยข่าวนี้โดยตรงว่าขอให้ลบข้อความดังกล่าว เพราะถือเป็นการเต้าข่าวและปล่อยข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริง ซึ่งหลังจากนั้นทางบล็อกเกอร์คนปล่อยข่าวก็ได้ลบโพสต์และนำเอาภาพโพสต์เดิมเวอร์ชั่นถูกเบลอมาแปะไว้พร้อมแคปชั่นว่า “ข่าวปลอม” ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะกลัวจะโดนฟ้องโดยให้จ่ายค่าเสียหายเป็นเงินแทนคำขอโทษหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้มีข่าว “ฟ่านปิงปิง” และน้องชายฟ้องชาวเน็ตเรียกค่าเสียหายชนะมาแล้วหลายคดี

ข่าวแนะนำ