TNN online เปิดใจเคลียร์!! "ครูไพบูลย์" ปมฟ้อง "เอ๋มิรา - นายห้างประจักษ์ชัย"

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจเคลียร์!! "ครูไพบูลย์" ปมฟ้อง "เอ๋มิรา - นายห้างประจักษ์ชัย"

เปิดใจเคลียร์!! ครูไพบูลย์ ปมฟ้อง เอ๋มิรา - นายห้างประจักษ์ชัย

"ครูไพบูลย์ แสงเดือน" เปิดใจเคลียร์ปมฟ้อง "เอ๋ มิรา" อดีตภรรยา และ "นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ" เตรียมนัดไกล่เกลี่ยในชั้นศาล 2 พ.ย. นี้ หากเคลียร์ไม่จบ!!

อีกหนึ่งมหากาพย์เรื่องราวที่ดูเหมือนจะยาวนาน และไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ สำหรับเจ้าของค่ายเพลงชื่อดังอย่าง "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" กับอดีตภรรยา "เอ๋ มิรา" หลังเกิดเป็นปมฟ้องร้องขึ้น หลังด้านเอ๋ มาออกรายการโหนกระแส ของพิธีกรชื่อดังอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" จนด้านครูไพบูลย์ร่อนหมายศาลถึงอดีตภรรยา รวมถึงอีกหนึ่งคนที่ยื่นมือช่วยเหลือ เอ๋ มิรา อย่าง "นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ" ก็ถูกครูไพบูลย์ฟ้องด้วยเช่นกัน 


ล่าสุดครูไพบูลย์ เดินทางมาพร้อมทนายความ ได้มาเปิดใจพูดถึงเรื่องดังกล่าวในรายการโหนกระแสของหนุ่ม กรรชัย โดยเจ้าตัวได้เผยว่า มีการฟ้องอดีตภรรยา เอ๋ มิรา ซึ่งครูไพบูลย์ เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน และด้านภรรยาของครูไพบูลย์ คือ "กระต่าย พรรณนิภา" เรียกค่าเสียหายอีก 1 ล้าน เท่ากับโดนเรียกค่าเสียหาย 2 ล้าน ในข้อหาหมิ่นประมาท

  เปิดใจเคลียร์!! ครูไพบูลย์ ปมฟ้อง เอ๋มิรา - นายห้างประจักษ์ชัย ภาพจาก Facebook ครูไพบูลย์ แสงเดือน

เปิดใจเคลียร์!! ครูไพบูลย์ ปมฟ้อง เอ๋มิรา - นายห้างประจักษ์ชัย

ภาพจาก Facebook ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ด้านเอ๋ มีการฟ้องกลับในกรณีพรากผู้เยาว์ และทนายความของครูไพบูลย์เผยว่า ในตรงนี้ด้านเอ๋ ก็ใช้สิทธิ์ในส่วนของเขา ที่แจ้งความร้องทุกข์ และมีการรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ด้านหนุ่ม กรรชัย ยังได้ถามถึงการฟ้องร้อง นายห้างประจักษ์ชัยว่า มีการฟ้องร้องหรือไม่ ทางทนายความได้เผยว่า ในส่วนนี้ขอไม่ยืนยันว่าฟ้องใคร ณ ตอนนี้ได้ยื่นฟ้อง การหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ทุนทรัพย์ 20 ล้านบาท แต่ที่เป็นประเด็นด้านทนายได้โพสต์หน้าคำฟ้อง แต่ไม่โพสต์ว่าจำเลยคือใคร 


ด้านหนุ่ม กรรชัย จึงสรุปว่า ทางฝั่งของนายห้างประจักษ์ชัย ตอนนี้ไม่ได้ระบุว่าฟ้องใคร แต่มีฟ้องคนๆ หนึ่งไป 20 ล้าน และในส่วนนายห้างประจักษ์ชัยที่เผยว่าถูกฟ้องแน่ ซึ่งหนุ่มยังถามอีกว่า หมายยังไม่ถึงหรือเปล่า? ด้านทนายจึงชี้แจงอีกว่า ยังไม่ถึงแน่นอนเพราะเป็นหมายข้ามเขต ด้านหนุ่มจึงแจงอีกว่า เอาไว้ให้หมายถึงคนๆ นั้นแล้วค่อยมาว่ากัน ตอนนี้หมายยังไม่ถึง เลยไม่อยากพูดถึงเขา

 

เปิดใจเคลียร์!! ครูไพบูลย์ ปมฟ้อง เอ๋มิรา - นายห้างประจักษ์ชัย ภาพจาก Facebook มิรา ชลวิรัลวานิศร์
เปิดใจเคลียร์!! ครูไพบูลย์ ปมฟ้อง เอ๋มิรา - นายห้างประจักษ์ชัย

ภาพจาก Facebook ประจักษ์ชัย ไหทองคำ


ด้านหนุ่ม กรรชัย มีการต่อสายถึง เอ๋ มิรา ร่วมพูดคุยในรายการ แต่ในรายการทั้งครูไพบูลย์ และเอ๋ มีการโต้เถียงกันอยู่บ่อยครั้ง ทางด้านหนุ่มจึงสรุปให้ฟังว่า วันนี้เอ๋ พยายามจะบอกว่า ครูไพบูลย์ไม่ได้พูดความจริงกับสังคม 3 ปี ก่อนเธอถูกกระทำโดยการที่ กลายเป็นคนที่ต้องหย่ากับครูเพราะเธอมีชู้ และหลังมีการเปิดตัวออกมา เอ๋พยายามที่จะเรียกร้องความเป็นธรรม ว่าตอนนั้นครูมีเอ๋และกระต่ายด้วย 


ซึ่งครูไพบูลย์ปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าวนี้ จนในรายการมีการพูดถึงเรื่องการให้ไปสาบาน ด้านครูและเอ๋ก็พร้อมสาบาน ซึ่งเตรียมนัดมาสาบานในครั้งหน้าที่ครูไพบูลย์จะขึ้นมาที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง จนสุดท้ายแล้ว จึงมีการสรุปลงที่ว่า ในวันที่ 2 พฤศจิกายน มีการนัดไกล่เกลี่ยกันในชั้นศาล เพราะมีคดีที่ผัวพันกันหลายคดี ด้านหนุ่มจึงแจงไว้อีกว่า ถ้าคุยกันได้ก็คุย แต่ถ้าคุยไม่ได้ก็ไปจบกันที่ชั้นศาล

 

เปิดใจเคลียร์!! ครูไพบูลย์ ปมฟ้อง เอ๋มิรา - นายห้างประจักษ์ชัย ภาพจาก Facebook ครูไพบูลย์ แสงเดือน
เปิดใจเคลียร์!! ครูไพบูลย์ ปมฟ้อง เอ๋มิรา - นายห้างประจักษ์ชัย ภาพจาก Facebook มิรา ชลวิรัลวานิศร์

ข่าวแนะนำ