TNN online เปิดใจ "หนึ่ง จักรวาล" รับไม่เครียด! หลังเจอดราม่า จับก้น จับพุงลูกสาว

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจ "หนึ่ง จักรวาล" รับไม่เครียด! หลังเจอดราม่า จับก้น จับพุงลูกสาว

เปิดใจ หนึ่ง จักรวาล รับไม่เครียด! หลังเจอดราม่า จับก้น จับพุงลูกสาว

ยังคงมีกระแสข่าวดราม่าอย่างหนักจนติดเทรนด์ดังอันดับ 1 ข้ามคืน กับกรณีของนักแต่งเพลงชื่อดัง "หนึ่ง จักรวาล" ที่ลงคลิปหยอกล้อลูกสาว ทำให้หลายคนมองถึงพฤติกรรมว่าไม่เหมาะสม ด้านหนึ่งได้เปิดใจว่า ไม่เครียด เพราะตนไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด

หลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันข้ามคืน กับกรณีของนักแต่งเพลงชื่อดัง "หนึ่ง จักรวาล" ที่มีการลงคลิปหลอกล้อลูกสาว ในโลกโซเชียล จนกลายเป็นกระแสดราม่า ว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ล่าสุดหนึ่ง จักรวาล และ ภรรยา ตุ๊กติ๊ก ได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยแจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า จากกระแสข่าว มองว่าไม่มีอะไรถูกและผิดที่สุด 


พร้อมเผยว่าเธอเป็นคนถ่ายเอง ในสถานการณ์ต่างๆ คนเป็นแม่อยู่ด้วย ตัวหนึ่งเองมีลูกสาวแค่คนเดียว ดังนั้นมีการตั้งขอบเขตไว้อยู่แล้ว เพราะลูกก็อายุ 9 ขวบ ไม่ใช่ว่าจะทำแบบนี้ตลอดไป ซึ่งภรรยาสาวได้เผยอีกว่า ขณะเดียวกันได้สอนลูกว่าพฤติกรรมแบบนี้ ให้คนอื่นทำไม่ได้ และไม่ใช่ว่าเราจะทำกับลูกจนลูกเคยชิน 


เปิดใจ หนึ่ง จักรวาล รับไม่เครียด! หลังเจอดราม่า จับก้น จับพุงลูกสาว ภาพจาก IG jakkawal_1
เปิดใจ หนึ่ง จักรวาล รับไม่เครียด! หลังเจอดราม่า จับก้น จับพุงลูกสาว

ภาพจาก IG jakkawal_1


ปกติมีการสอนให้ลูกเข้าใจในเพศสภาพ ซึ่งด้านหนึ่งเองก็สอนลูก ว่าอนาคต ตนจะทำแบบนี้ไม่ได้แล้ว ถือว่าตอนนี้เป็นช่วงสุดท้าย เพราะลูกคงไม่มานั่งเล่นกับเราแบบนี้แล้ว และภาพที่ออกมาคล้ายมีการสัมผัสก้นของลูกสาว จริงๆ คือลูกกำลังเล่นมือถือ จึงมึการดันก้นลูกให้เข้าไปในลิฟท์ ด้านคนเป็นแม่จึงหยิบมือถือมาถ่าย 


อีกทั้งภรรยาหนึ่งยังแจงว่า แม่จับก้นลูกหนักกว่าพ่ออีก เอามือจับพุงลูก ติดพุงลูกมาก ซึ่งตัวเราเองไม่ได้คิดไปขนาดนั้น ซึ่งพอมาดูแล้วก็เข้าใจได้ ที่คนอื่นคิดกันไปไกล ด้านหนึ่ง จักรวาลยังเผยถึงเรื่องดังกล่าวที่เป็นกระแสอยู่ ณ ขณะนี้ หลังถูกถามว่าเครียดไหม ด้านเจ้าตัวตอบว่า ไม่เครียด เพราะไม่ใช่คนเล่นทวิตเตอร์ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

 

เปิดใจ หนึ่ง จักรวาล รับไม่เครียด! หลังเจอดราม่า จับก้น จับพุงลูกสาว ภาพจาก IG jakkawal_1 เปิดใจ หนึ่ง จักรวาล รับไม่เครียด! หลังเจอดราม่า จับก้น จับพุงลูกสาว
ภาพจาก IG jakkawal_1


และหนึ่ง ยังได้เผยอีกว่า ตนนั้นเป็นเด็กมาจากสลัม บอกลูกตลอดว่า อย่าอายที่จะแสดงความรักกับพ่อแม่ และยังได้แจงถึงรูปที่เล่นเปียโนที่กลายเป็นประเด็นอีกว่า ลูกจะชอบให้เกาหลังให้ ซึ่งเขาไม่อยมให้เกาข้างนอก เขาให้เกาข้างในเพราะเป็นเด็ก ซึ่งหลายคนมองว่าแปลก แต่เราห้ามความคิดคนไม่ได้ ก็เข้าใจและรับคำติชมต่างๆ 


ยืนยันว่า ภาพในคลิปต่างๆ แม่อยู่ด้วย และตัว หนึ่ง จักรวาลเอง ไม่ติดใจในเรื่องคอมเมนต์ที่แสดงออกมารุนแรง ส่วนภรรยาเผยว่า จะระมัดระวัง และจะใช้ชีวิตให้มีความสุขเหมือนเดิม เราใช้ชีวิตมาแบบนี้ที่มันมีความสุขก็ใช้ต่อไป แล้วก็จะเป็นตัวอย่างที่ดีต่อไป


เปิดใจ หนึ่ง จักรวาล รับไม่เครียด! หลังเจอดราม่า จับก้น จับพุงลูกสาว ภาพจาก IG jakkawal_1
เปิดใจ หนึ่ง จักรวาล รับไม่เครียด! หลังเจอดราม่า จับก้น จับพุงลูกสาว

ภาพจาก IG jakkawal_1

ข่าวแนะนำ