TNN online บทสัมภาษณ์ก่อนเกิดข่าวฉาวของ "คิมซอนโฮ" สร้างความประทับใจและความเห็นใจให้กับแฟนๆ

TNN ONLINE

บันเทิง

บทสัมภาษณ์ก่อนเกิดข่าวฉาวของ "คิมซอนโฮ" สร้างความประทับใจและความเห็นใจให้กับแฟนๆ

บทสัมภาษณ์ก่อนเกิดข่าวฉาวของ คิมซอนโฮ สร้างความประทับใจและความเห็นใจให้กับแฟนๆ

"คิมซอนโฮ" ให้สัมภาษณ์ถึงความทุกข์และความยากลำบากในอาชีพนักแสดง รวมถึงการแก้ปัญหาถ้าหากเกิดเรื่องร้ายๆที่กระทบกับอาชีพที่เขารัก ซึ่งสอดคล้องกับสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นกับ "หัวหน้าฮง" แห่งซีรีส์ "Hometown Cha-Cha-Cha" ในเวลานี้อย่างไม่น่าเชื่อ

ทางนิตยสาร "Arena Homme Plus" ได้โพสต์บทสัมภาษณ์ของ "คิมซอนโฮ" ที่จะอยู่ในฉบับที่วางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดย คิมซอนโฮ ได้ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารก่อนที่จะเกิดข่าวฉาวกับอดีตแฟนเก่าขึ้นและถือเป็นบทสัมภาษณ์ที่ทำให้ผู้คนรู้จักตัวตนของนักแสดงหนุ่มคนนี้มากขึ้นด้วย เนื่องจากบางคำถามเป็นคำถามที่ค่อนข้างเข้ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับอาชีพนักแสดงของ "คิมซอนโฮ" ในเวลานี้เอามากๆ


"คิมซอนโฮ" ถูกถามว่าถ้าหากงานแสดงไม่เป็นไปด้วยดีอย่างที่หวังไว้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับนักแสดงหลายๆคนคุณจะแก้ปัญหานี้อย่างไร จะอดทนต่อไปหรือเปล่า ซึ่ง "คิมซอนโฮ" ตอบว่า “ผมไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะตอบได้ว่าพวกเขาควรจะอดทนต่อไปหรือเปล่า แต่ผมเคยประสบกับปัญหาในอาชีพนักแสดงอย่างหนักมาแล้ว ซึ่งผมก็ผ่านมันมาได้ หลังจากนั้นผมก็กลับมามีความสุขกับอาชีพนักแสดงอีกครั้ง เวลาที่ผมพบเจอกับปัญหายากๆและทำให้เครียดมากๆ ผมจะใช้เวลาในการเดินนานราวๆ 5 ชั่วโมงเพื่อคิดทบทวนถึงสิ่งต่างๆ ผมมักจะเก็บความเจ็บปวดไว้กับตัวเองโดยที่ไม่บอกใคร หลังจากนั้นก็จะจดจ่อกับการอ่านบทและจะหาเหตุผลว่าสาเหตุอะไรกันแน่ที่ทำให้สิ่งต่างๆไม่ราบรื่นอย่างที่คิด”



บทสัมภาษณ์ก่อนเกิดข่าวฉาวของ คิมซอนโฮ สร้างความประทับใจและความเห็นใจให้กับแฟนๆ

Photo Credit Website : CNA Lifestyle


สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ครั้งนี้ซึ่งตรงกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆกับ "คิมซอนโฮ" ก็คือทุกครั้งที่เขาเผชิญหน้ากับความทุกข์หรือความเจ็บปวด เขาไม่เคยกลัวที่จะสู้กับมัน เพราะมนุษย์ไม่มีทางหนีปัญหาไปได้ตลอดชีวิต โดย "คิมซอนโฮ" ได้ยกตัวอย่างว่า ถ้าหากใครก็ตามมีปัญหาทางด้านการเงิน คนๆนั้นก็จะต้องคิดหาหนทางทุกๆอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อแก้ปัญหานี้และในที่สุดคุณก็จะหาเงินมาได้เอง ซึ่ง "คิมซอนโฮ" บอกว่าช่วงเวลาที่เลวร้ายไม่มีทางจะอยู่กับเราได้ตลอดไป เพราะในที่สุดมันก็จะผ่านไปและช่วงเวลาดีๆก็จะผ่านเข้ามา



บทสัมภาษณ์ก่อนเกิดข่าวฉาวของ คิมซอนโฮ สร้างความประทับใจและความเห็นใจให้กับแฟนๆ

Photo Credit Website : K-Pop


ทางด้าน "Salt Entertainment" ต้นสังกัดของ "คิมซอนโฮ" ก็ได้ออกมาแจ้งข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับสัญญาที่ทางต้นสังกัดมีต่อนักแสดงหนุ่ม ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนๆต่างก็คาดเดากันไปเองและเป็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง โดยทาง "Salt" และ "คิมซอนโฮ" ได้เริ่มเซ็นสัญญาร่วมงานกันในระหว่างเดือนกันยายนปี 2018 ถึงเดือนกันยายนปี 2019 แต่ก่อนที่สัญญาจะหมดลง 3 เดือนด้วยตารางงานของ คิมซอนโฮ ที่แน่นมากทำให้เกิดความเชื่อมั่นระหว่างนักแสดงและบริษัทที่ค่อนข้างมั่นคง ทาง "Salt" จึงทำงานร่วมกันต่อมาจนถึงปี 2020 หลังจากนั้นก็ได้มีการทำสัญญาใหม่โดยมีอายุ 3 ปีตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2020 จนถึงเดือนมีนาคมปี 2023 และถ้าหากว่าไม่มีความคิดเห็นที่แตกต่างกันของทั้ง 2 ฝ่ายก็จะมีการต่อสัญญาอัตโนมัติคราวละ 1 ปีไปจนถึงเดือนมีนาคมปี 2027 โดยทางต้นสังกัดของ "คิมซอนโฮ" ขอให้แฟนๆทุกคนเข้าใจถึงแถลงการณ์ที่แจ้งมานี้ด้วย เนื่องจากข่าวฉาวที่เกิดขึ้นกับ "คิมซอนโฮ" ทำให้มีการเผยแพร่ข่าวลือเรื่องสัญญาในทางที่ไม่ถูกต้องมาแล้วหลายครั้ง



บทสัมภาษณ์ก่อนเกิดข่าวฉาวของ คิมซอนโฮ สร้างความประทับใจและความเห็นใจให้กับแฟนๆ

Photo Credit Website : South China Morning Post


ในส่วนของสถานการณ์ของ "คิมซอนโฮ" ที่เกาหลีในตอนนี้ยังคงไม่มีอะไรเพิ่มเติม แต่ที่แน่ๆก็คือ "คิมซอนโฮ" จะต้องพักงานไปอีกระยะหนึ่ง เพราะมีการถอนโปรเจ็คท์งานแสดงที่ "คิมซอนโฮ" จะต้องมีส่วนร่วมไปหลายโปรเจ็คท์แล้ว แต่ข่าวของ "คิมซอนโฮ" ในตอนนี้ค่อนไปในทางบวก เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัวและ "คิมซอนโฮ" ก็ไม่ได้ทำผิดกฎหมายเกาหลี ส่วนการประกาศของทาง "Salt Entertainment" ที่บอกว่าสัญญาจะยังคงมีต่อไปเรื่อยๆและทางต้นสังกัดไม่คิดที่จะยุติสัญญากับ "คิมซอนโฮ" แต่อย่างใด ซึ่งสัญญาที่วางเอาไว้จนถึงปี 2027 ก็ถือเป็นสัญญาณที่ดีว่าเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นแล้ว "คิมซอนโฮ" ก็มีสิทธิ์ที่จะคัมแบ็คคืนสู่วงการได้อีกครั้ง เพียงแต่ว่าคงต้องรออีกพักใหญ่ๆเท่านั้น



บทสัมภาษณ์ก่อนเกิดข่าวฉาวของ คิมซอนโฮ สร้างความประทับใจและความเห็นใจให้กับแฟนๆ

Photo Credit Website : ELLE SINGAPORE

ข่าวแนะนำ