TNN online แอ็ดมิทด่วน!! หาม "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ส่งโรงพยาบาล หลังไข้สูงเกือบ 40 องศา

TNN ONLINE

บันเทิง

แอ็ดมิทด่วน!! หาม "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ส่งโรงพยาบาล หลังไข้สูงเกือบ 40 องศา

แอ็ดมิทด่วน!! หาม ป๋อ ณัฐวุฒิ ส่งโรงพยาบาล หลังไข้สูงเกือบ 40 องศา

หลังภรรยาสาวอย่าง "เอ๋ พรทิพย์" ได้ลงภาพที่ทำให้หลายๆ คน ต้องอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อสามีหนุ่ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ถูกหามส่งโรงพยาบาลหลังไข้ขึ้นเกือบ 40 องศา ล่าสุดผจก. ได้แจงอาการป๋อว่า ดีขึ้นและสามารถทานข้าวได้แล้ว

ทำเอาแฟนๆ รวมถึงเพื่อนร่วมวงการบันเทิงต่างเข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย หลังนักแสดงสาว "เอ๋ พรทิพย์" ภรรยาคนสวยของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" โพสต์ภาพขณะที่ป๋อนอนอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาล พร้อมกับข้อความเล่าอาการว่า เมื่อคืนสงสารพ่อหนักมากไข้ขึ้นเกือบ 40 หนาวสั่นหัวใจเต้นเร็วจะอาเจียนอีก 


แอ็ดมิทด่วน!! หาม ป๋อ ณัฐวุฒิ ส่งโรงพยาบาล หลังไข้สูงเกือบ 40 องศา ภาพจาก IG aey_pornthip

แอ็ดมิทด่วน!! หาม ป๋อ ณัฐวุฒิ ส่งโรงพยาบาล หลังไข้สูงเกือบ 40 องศา

ภาพจาก IG aey_pornthip

เอ๋เช็ดตัวให้ก็สั่นแล้วปวดตัวมาก นอนทนอยู่ทั้งวันจนไม่ไหว เห็นแล้วตกใจเลยบอกไปโรงพยาบาลเถอะ หมอให้แอ็ดมิทและรีบตรวจโควิด ระหว่างรอผลโควิด ต้องนอนรอที่ห้องฉุกเฉิน 4 ชั่วโมง จนกว่าผลจะออก สรุปรอดค่ะ ใจหายใจคว่ำ คุณหมอว่าเป็นทอนซิลอักเสบเป็นแผล น่าจะติดจากลูกแหละ


แต่พ่อเป็นหนักกว่าลูกนะงานนี้ ขอให้ไข้ลดทีเถอะสงสารจังเลย ปกติแข็งแรงมาก อีกทั้งทางทีมข่าวได้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของป๋อ ซึ่งได้อัปเดตอาการของป๋อว่า "ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว สามารถทานข้าวได้แล้ว พี่ป๋อ เป็นทอนซิลอักเสบ เนื่องจากพักผ่อนน้อย เบื้องต้นคุณหมอให้นอนรอดูอาการคืนนี้ อีกหนึ่งคืน และยืนยันไม่ได้เป็นโควิด-19"


แอ็ดมิทด่วน!! หาม ป๋อ ณัฐวุฒิ ส่งโรงพยาบาล หลังไข้สูงเกือบ 40 องศา ภาพจาก IG aey_pornthip
แอ็ดมิทด่วน!! หาม ป๋อ ณัฐวุฒิ ส่งโรงพยาบาล หลังไข้สูงเกือบ 40 องศา ภาพจาก IG poh_natthawut

ข่าวแนะนำ