TNN online เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! "นิวนิว" ขอโอกาสให้ "เติ้ล ธนพล" หลังถูกตัดสินจำคุก

TNN ONLINE

บันเทิง

เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! "นิวนิว" ขอโอกาสให้ "เติ้ล ธนพล" หลังถูกตัดสินจำคุก

เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! นิวนิว ขอโอกาสให้ เติ้ล ธนพล หลังถูกตัดสินจำคุก

ปาดน้ำตาแล้วลุกขึ้นเดินหน้าสานต่อธุรกิจที่ทำเอาไว้ด้วยกัน สำหรับ "นิวนิว เอวเด้ง" แฟนสาวของหนุ่ม "เติ้ล ธนพล" ที่ล่าสุดได้เคลื่อนไหว โพสต์ข้อความ พร้อมขอโอกาสให้เติ้ล เผยความดีที่หายไปกับความผิดพลาดแค่ครั้งเดียว

จากกรณีที่พระเอกหนุ่ม "เติ้ล ธนพล" ได้มีคดีขโมยไฟฟ้าหลวงใช้ และทางศาลฎีกาได้มีการอ่านคำพิพากษาในคดีนี้ โดยยืนยันตามศาลอุทธรณ์ ให้จำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา ล่าสุดด้านคนรักสาว "นิวนิว เอวเด้ง" ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเธอได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม พร้อมภาพที่มีมือของหนุ่มเติ้ลยื่นมากุมที่ใบหน้าเอาไว้

 

เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! นิวนิว ขอโอกาสให้ เติ้ล ธนพล หลังถูกตัดสินจำคุก ภาพจาก IG newnew_tletle96
เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! นิวนิว ขอโอกาสให้ เติ้ล ธนพล หลังถูกตัดสินจำคุก

ภาพจาก IG newnew_tletle96


โดยนิวนิวได้บรรยายถึงความรู้สึกไว้เป็นข้อความว่า หนูจะเข้มแข็งรอพี่กลับมานะคะ หนูอยู่ตรงนี้จะทำตามที่พี่บอกไว้ หนูและพี่เติ้ลขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้มานะคะ ขอบคุณความเมตตาและกำลังใจจากทุกท่านและทุกคน หนูอ่านและพี่เติ้ลได้รับรู้หมดนะคะ พี่เติ้ลบอกให้หนูดูแลธุรกิจเราต่อ และสานต่อสิ่งที่เราทำไว้รอเขากลับมา


หนูขอไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ หนูขอรอพี่ให้เขากลับมาพูดทุกอย่างเอง ขอบคุณทุกสื่อฯ ทุกคนที่เมตตาเราค่ะ ปาดน้ำตาแล้วลุกขึ้นมาสานต่องานที่เราทำไว้ หนูขอโอกาสให้พี่เติ้ลด้วยนะคะ ความดีที่หายไปกับความผิดพลาดแค่ครั้งเดียว

เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! นิวนิว ขอโอกาสให้ เติ้ล ธนพล หลังถูกตัดสินจำคุก ภาพจาก IG newnew9990
เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! นิวนิว ขอโอกาสให้ เติ้ล ธนพล หลังถูกตัดสินจำคุก ภาพจาก IG newnew_tletle96

ข่าวแนะนำ