TNN online "ลิซ่า" เผยถึงสิ่งที่เธอโปรดปรานและขาดไม่ได้ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ลิซ่า" เผยถึงสิ่งที่เธอโปรดปรานและขาดไม่ได้ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด (มีคลิป)

ลิซ่า เผยถึงสิ่งที่เธอโปรดปรานและขาดไม่ได้ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด (มีคลิป)

"ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ให้สัมภาษณ์ในรายการ "GOAT Talking" ของทาง "The Complex" ซึ่งเป็นสื่อสตรีทแฟชั่นชื่อดังเกี่ยวกับหัวข้อสิ่งที่เธอชอบ, ช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดและอีกหลายๆเรื่อง

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ได้ให้สัมภาษณ์พูดคุยกับทางแชนแนล "YouTube" ของทาง "Complex" ซึ่งเป็นสื่อสตรีทแฟชั่นและสื่อบันเทิงของสหรัฐอเมริกาในช่วง "GOAT Talk" โดยคอนเซ็ปต์หลักในการพูดคุยกันในครั้งนี้ "ลิซ่า" ได้พูดในหัวข้อ "Greatest Of All Time" หรือสิ่งที่เธอชื่นชอบมากที่สุดในฐานะที่เป็นไอดอล โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ประมาณ 5 นาที "ลิซ่า" ได้พูดถึงสิ่งที่เธอชิ่นชอบไม่ว่าจะเป็นอาหาร, เนื้อเพลง และอีกหลายๆเรื่อง


สิ่งของสิ่งแรกที่ "ลิซ่า" จำเป็นต้องมีติดตัวเอาไว้ตลอดเวลาเลยก็คือสมาร์ทโฟน เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตามถึงแม้ว่าเธอจะไม่สามารถพูดคุยหรือสื่อสารกับแฟนๆหรือใครก็ตามได้เพราะภาษาที่แตกต่างกัน สมาร์ทโฟนจะทำให้เธอรู้สึกปลอดภัยที่สุด เพราะสามารถทำหน้าที่สื่อสารหรือช่วยเหลือเธอในกรณีเร่งด่วนได้ ส่วนสีที่ "ลิซ่า" ชอบมากที่สุดก็คือสี "Baby Yellow" แต่ถ้าเป็นสีเหลืองทั่วๆไปเธอก็ชอบเช่นกันเพราะเป็นสีโปรดของเธอจริงๆ ส่วนดอกไม้ที่เธอชอบที่สุดก็คือดอกทานตะวัน เพราะเป็นดอกไม้ที่มีสีเหลืองเด่นชัดที่สุด ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่า "ลิซ่า" ชอบสีเหลืองเอามากๆจริงๆ



ลิซ่า เผยถึงสิ่งที่เธอโปรดปรานและขาดไม่ได้ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด (มีคลิป)

Photo Credit : YouTube Complex


ในส่วนของท่าเต้นของวง "BLACKPINK" ที่เธอชอบมากที่สุดก็คือท่าเต้นประกอบเพลง "DDU-DU DDU-DU" โดย "ลิซ่า" ให้เหตุผลว่าท่าเต้นประกอบเพลงนี้เต้นตามได้ง่าย โดย "ลิซ่า" ได้เผยเพิ่มเติมด้วยว่าเดิมทีนักออกแบบท่าเต้นไม่ได้ออกแบบท่าเต้นเหมือนกับที่เห็นในมิวสิควิดีโอ เพราะสมาชิกในวงทุกคนรวมถึงตัวเธอเองซ้อมเต้นในเซ็ตท่าอื่นมาตลอด จนกระทั่งวันถ่ายมิวสิควิดีโอ "เท็ดดี้" ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์เข้ามาถามเธอว่าอยากจะเปลี่ยนท่าเต้นหรือเปล่า ซึ่งทุกคนต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากเปลี่ยน สมาชิกทุกคนก็เลยใช้เวลาในการออกแบบท่าเต้นใหม่ ซึ่งท่ายิงปืนในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ถือเป็นท่าที่ "ลิซ่า" ชอบมากที่สุด


นอกจากนี้ก็ยังมีการถามคำถามถึงสิ่งที่ "ลิซ่า" ชื่นชอบอีกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นหนังแนวที่ชอบ ซึ่งเธอบอกว่าเธอชอบหนังแอนิเมชั่น, ฤดูที่ชอบเธอบอกว่าชอบฤดูร้อนมากที่สุด ทัวร์คอนเสิร์ตของวง "BLACKPINK" ที่อยู่ในความทรงจำมากที่สุดก็คือการแสดงคอนเสิร์ตที่เทศกาลดนตรี "Coachella" อาหารไทยที่ชอบที่สุดคือพะแนงไก่รสจัด ของวินเทจที่ชอบมากที่สุดก็คือกระเป๋าวินเทจแบรนด์ "Celine" สถานที่ท่องที่เธอโปรดปรานมากที่สุดคือฮาวาย



ลิซ่า เผยถึงสิ่งที่เธอโปรดปรานและขาดไม่ได้ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด (มีคลิป)

Photo Credit : YouTube Complex


Clip Credit : YouTube Complex

ข่าวแนะนำ