TNN online นักร้องอเมริกัน "โอลิเวอร์ ทรี" ถูกสับเละ! หลังนำรูปงานศพ "จงฮยอน SHINee" มาตัดต่อโปรโมททัวร์ตัวเอง

TNN ONLINE

บันเทิง

นักร้องอเมริกัน "โอลิเวอร์ ทรี" ถูกสับเละ! หลังนำรูปงานศพ "จงฮยอน SHINee" มาตัดต่อโปรโมททัวร์ตัวเอง

นักร้องอเมริกัน โอลิเวอร์ ทรี ถูกสับเละ! หลังนำรูปงานศพ จงฮยอน SHINee มาตัดต่อโปรโมททัวร์ตัวเอง

"โอลิเวอร์ ทรี" เคยนำภาพงานศพ "จงฮยอน SHINee" มาตัดต่อโปรโมททัวร์คอนเสิร์ตตัวเอง และถึงแม้ว่าจะขอโทษแล้ว แต่แฟนๆก็เรียกร้องให้นักร้องหนุ่มชาวอเมริกันออกมาขอโทษอย่างจริงใจอีกครั้ง

กลายเป็นประเด็นร้อนซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากเมื่อ "โอลิเวอร์ ทรี" (Oliver Tree) นักร้องหนุ่มชาวอเมริกันได้ใช้ภาพงานศพของ จงฮยอน สมาชิกหนุ่มผู้ล่วงลับแห่งวง "SHINee" มาใช้เป็นรูปสำหรับโปรโมททัวร์คอนเสิร์ตของตัวเอง โดยภาพงานศพที่ "โอลิเวอร์ ทรี"  นำรูปของตัวเองมาโฟโต้ช็อปใส่แทนรูปของ "จงฮยอน" ได้สร้างไม่พอใจให้กับแฟนๆของศิลปินหนุ่มผู้ล่วงลับเป็นอย่างมาก จนทำให้เกิดการโพสต์ข้อความต่อว่าในโลกโซเชี่ยลอย่างหนัก


แฟนๆของ "จงฮยอน" รวมถึงแฟนเพลงในวงการเพลง "เค-ป็อป" ต่างก็ช็อคกับสิ่งที่เห็นและไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าจะมีศิลปินต่างชาติที่ทั้งไม่ให้เกียรติและไม่ให้ความเคารพกับศิลปินที่จากโลกนี้ไปแล้วอย่างน่ารังเกียจขนาดนี้ โดยภาพงานศพ "จงฮยอน" ที่ "โอลิเวอร์ ทรี" นำมาใช้ในการโปรโมทการทัวร์คอนเสิร์ตของตัวเองมีการนำมาใช้ตั้งแต่ปี 2019 แล้ว แต่ชาวเน็ตเพิ่งมาค้นพบในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี่เอง ส่วนสาเหตุที่ทำให้แฟนๆในวงการเพลง "เค-ป็อป" และแฟนคลับของ "จงฮยอน" ไม่รู้เลยว่ามีศิลปินชาวอเมริกันนำมางานศพของ "จงฮยอน" มาใช้โปรโมททัวร์คอนเสิร์ตนั้นเป็นเพราะว่า "โอลิเวอร์ ทรี" โพสต์รูปลงโลกโซเชี่ยลแค่เพียงไม่กี่นาทีก่อนที่จะลบรูปออก แต่ก็มีคนแค็ปหน้าจอไว้ได้ทันและนำมาเผยแพร่ในสัปดาห์ที่ผ่านมา



นักร้องอเมริกัน โอลิเวอร์ ทรี ถูกสับเละ! หลังนำรูปงานศพ จงฮยอน SHINee มาตัดต่อโปรโมททัวร์ตัวเอง

Photo Credit : Twitter HEX: Steve


ในตอนนี้แฟนคลับของ "จงฮยอน" ได้เรียกร้องให้ "โอลิเวอร์ ทรี" ออกมาขอโทษครอบครัวของ จงฮยอน อย่างเป็นทางการอีกครั้ง เพราะถึงแม้ว่าเขาและทีมงานจะออกมาขอโทษแล้ว แต่เห็นได้ชัดว่ายังไม่มีความจริงใจมากพอ ในส่วนของชาวเน็ตจำนวนมากต่างก็ต่อว่า "โอลิเวอร์ ทรี" ว่าเป็นคนไม่รู้จักกาละเทศะ, หากินจากศิลปินดังที่เสียชีวิตไปแล้ว หรือแม้กระทั่งอยากให้แฟนเพลง "เค-ป็อป" หันมาสนใจทัวร์คอนเสิร์ตและงานเพลงของตัวเองแต่กลับถูกกระแสตีกลับอย่างรุนแรง



นักร้องอเมริกัน โอลิเวอร์ ทรี ถูกสับเละ! หลังนำรูปงานศพ จงฮยอน SHINee มาตัดต่อโปรโมททัวร์ตัวเอง

Photo Credit : Twitter 옹


ข่าวแนะนำ