TNN online พูดแล้ว!! "ทิม พิธา" แจงสถานะชัด หลังตกเป็นคนในกระแสซุ่มคุย "แอฟ ทักษอร"

TNN ONLINE

บันเทิง

พูดแล้ว!! "ทิม พิธา" แจงสถานะชัด หลังตกเป็นคนในกระแสซุ่มคุย "แอฟ ทักษอร"

พูดแล้ว!! ทิม พิธา แจงสถานะชัด หลังตกเป็นคนในกระแสซุ่มคุย แอฟ ทักษอร

ออกมาเคลียร์แล้วสำหรับหนุ่ม "ทิม พิธา" ที่ตกเป็นหนึ่งคนในอักษรย่อ และล่าสุดได้ออกมาชี้แจงชัดถึงกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น ซึ่งทิมได้เผยชัดว่า กับ "แอฟ ทักษอร" นั้น ไม่ใช่เรื่องจริง เป็นเพียงคนรู้จักและเพื่อนกันเท่านั้น

ยังคงเป็นกระแสฮอตร้อนแรงในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาวคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง "แอฟ ทักษอร" ที่ถูกว่าที่คุณแม่ลูกสามอย่าง "ชมพู่ อารยา" แซวกลางรายการว่าแม่นั้นก็มีเด็กคุยอยู่ไม่ใช่เหรอ? เรียกได้ว่าหลังจากนั้น ทำโลกโซเชียร์ถึงกับเดือดจนชาวเน็ตหลายคนแห่โยงถึงอักษรย่อไปต่างๆ นานา ทั้งคอมเมนต์ถึงอักษรย่อที่ว่า ตธนพ , ทพธ , ท , ต

 

พูดแล้ว!! ทิม พิธา แจงสถานะชัด หลังตกเป็นคนในกระแสซุ่มคุย แอฟ ทักษอร ภาพจาก IG aff_taksaorn


พูดแล้ว!! ทิม พิธา แจงสถานะชัด หลังตกเป็นคนในกระแสซุ่มคุย แอฟ ทักษอร

ภาพจาก IG aff_taksaorn


จนกระทั่งล่าสุด ชายในอักษรย่อที่ถูกโยงถึงเรื่องของแม่แอฟ ได้ออกมาตอบชัดกับอมรินทร์ทีวี พร้อมแจงถึงเรื่องราวดังกล่าวอย่างละเอียด โดยหนุ่ม "ทิม พิธา" ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงกระแสข่าวลือว่า "ไม่จริงครับ เป็นแค่คนรู้จักกัน และเป็นเพื่อนกัน ปรึกษากันเรื่องโรงเรียนลูก เรื่องเกี่ยวกับลูกสาวทั้งสองคน ตอนนี้ในใจก็มีแต่เรื่องการทำงาน และก็ดูแลลูกสาว ก็เป็นสิ่งที่ผมโฟกัสมากที่สุด และตอนนี้ไม่มีเวลาให้กับเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่นัก"


และทิมยังได้เผยถึงความสนิทกับคุณแม่แอฟว่า "ก็รู้จักกันไม่ถึงกับสนิทมาก แต่ก็รู้จักกัน ตอนหลังๆ เคยมีพาลูกไปเล่นกันบ้างนิดหน่อย และปรึกษากันเรื่องโรงเรียนต่างๆ ที่ถึงวัยที่ลูกจะเข้าเรียน นานๆ ที ก็จะปรึกษาแอฟบ้าง ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่า เป็นคนรู้จักและก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้คิดเพียงแต่ว่าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ยังไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น อนาคตก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต"


พูดแล้ว!! ทิม พิธา แจงสถานะชัด หลังตกเป็นคนในกระแสซุ่มคุย แอฟ ทักษอร ภาพจาก IG tim_pita


พูดแล้ว!! ทิม พิธา แจงสถานะชัด หลังตกเป็นคนในกระแสซุ่มคุย แอฟ ทักษอร ภาพจาก IG tim_pita

ข่าวแนะนำ