TNN online "แพท" เม้าท์ต่อ!! หลัง "แอฟ" เสียอาการเมื่อถูกแซวคุยเด็ก ลั่นชัด! สืบมาแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

"แพท" เม้าท์ต่อ!! หลัง "แอฟ" เสียอาการเมื่อถูกแซวคุยเด็ก ลั่นชัด! สืบมาแล้ว

แพท เม้าท์ต่อ!! หลัง แอฟ เสียอาการเมื่อถูกแซวคุยเด็ก ลั่นชัด! สืบมาแล้ว

งานนี้แม่เลิกลั่กเสียอาการเข้าแล้ว สำหรับนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" ที่ล่าสุดว่าที่คุณแม่ลูก 3 อย่าง "ชมพู่ อารยา" ยังหลุดแซวว่ามีเด็กคุย อีกทั้ง "แพท ณปภา" ยังแอบเม้าท์จับพิรุธคุณแม่ที่ไม่ยอมปฏิเสธอีกด้วย

ทำเอาคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" ที่ล่าสุดทำเอาเกิดกระแสข่าวพาประเด็นร้อนให้กลายเป็นที่ต้องสงสัยของนักสืบหลายๆ คน อีกทั้งยังเจอคุณแม่ที่เตรียมมีลูกสาวคนที่ 3 อย่าง "ชมพู่ อารยา" ที่แซวจนแม่แอฟเสียอาการ กลางรายการ 3 แซ่บ 


โดยได้หลุดแซวหลังสาวแอฟได้เผยว่า เข้าใจไหมโสดอยู่คนเดียวตรงนี้มันเครียด แม่ชมจึงได้หลุดแซวไปว่า ก็บอกว่าไม่เห็นจะต้องเครียดเลยตัวเองก็มีเด็กคุยไม่ใช่เหรอ? ซึ่งงานนี้ทำเอาแม่แอฟ ถึงกับไม่ทันตั้งตัว อีกทั้งยังทำตัวไม่ถูก ยิ้มเขิน แถมยังเลิกลั่ก จน "หนุ่ม กรรชัย" ก็รีบถามย้ำแอฟหลาบรอบว่า เรื่องจริงหรือเปล่า ทั้งยังหัวเราะให้กับคนเสียอาการอย่างแม่แอฟอีกด้วย



แพท เม้าท์ต่อ!! หลัง แอฟ เสียอาการเมื่อถูกแซวคุยเด็ก ลั่นชัด! สืบมาแล้ว ภาพจาก IG aff_taksaorn


แพท เม้าท์ต่อ!! หลัง แอฟ เสียอาการเมื่อถูกแซวคุยเด็ก ลั่นชัด! สืบมาแล้ว ภาพจาก IG chomismaterialgirl


และล่าสุด ด้านพิธีกรสาว "แพท ณปภา" ยังได้แอบเอาประเด็นแซ่บร้อนแรงในตอนนี้ของคุณแม่แอฟ มาเล่าว่า แพทไปสืบมาแล้ว แม่แอฟไปถ่ายหนังกับหนุ่มน้อย ที่ตอนนั้นมีเวิร์กช็อปกับหม่อมน้อย เลยทำให้ช่วงนี้ออกจากบ้านเช้าแล้วกลับดึก ส่วนเด็กอาจจะเป็นน้องปีใหม่หรือเปล่า 


อีกทั้งแพทยังได้เผยอีกว่า ที่แม่แอฟเสียอาการ เราดูออก ถ้าสมมติว่าไม่มี แม่ก็จะแบบว่าไม่มี แต่นี่แม่ไม่ไปต่อด้วยไง อ่านสคริปต์ไม่ได้เลย แล้วแม่มาทางนี้แล้วด้วย แม่มาทางเด็กกว่า

 

แพท เม้าท์ต่อ!! หลัง แอฟ เสียอาการเมื่อถูกแซวคุยเด็ก ลั่นชัด! สืบมาแล้ว ภาพจาก IG pat_napapa
แพท เม้าท์ต่อ!! หลัง แอฟ เสียอาการเมื่อถูกแซวคุยเด็ก ลั่นชัด! สืบมาแล้ว ภาพจาก IG aff_taksaorn


อีกทั้งงานนี้หลายคนยังได้พุ่งเป้าความสงสัยนี้ไปทางด้านเพจดังว่าจะใช่คำใบ้ที่เคยได้อ้างอิงถึงด้วยหรือเปล่า เพราะเมื่อล่าสุดนี้ขาเม้าท์อย่างเจ๊มอย 108 ได้ออกมาแชร์โพสต์ของตัวเอง เมื่อวันที่ 14 มี.ค. อีกครั้ง และได้ย้ำแคปชั่นเด็ดให้ชาวเน็ตต่างตามสืบกันต่อว่า "จำโพสต์นี้ได้ไหม? ตอนนี้ข่าวเริ่มกระพืออีกละนะ แม่เลิกลั่ก.."


"ดูมีพิรุธแหละถ้าหนุ่มที่แม่คุยด้วยเป็นคนเดียวกับที่แมวบอกจริงๆ จะดีใจมาก แม้ว่าผู้ชายใหม่แม่จะเด็กกว่า แต่โปรไฟล์เริด ปัง เป็นที่หมายปองของสาวๆ นี่กรี๊ดมากฮั่นแน่!! หนูเห็นแม่ตามไปคอมเมนต์เกือบทุกรูปเลยน้า แต่รอแม่พร้อม และออกมาพูดเองดีกว่า ด้วยรัก #พิมเมียทุกคน"


แพท เม้าท์ต่อ!! หลัง แอฟ เสียอาการเมื่อถูกแซวคุยเด็ก ลั่นชัด! สืบมาแล้ว ภาพจาก Facebook เจ๊มอย 108


ข่าวแนะนำ