TNN online มะเร็งลำไส้คร่าชีวิตนักแสดงหนุ่มใหญ่ "นัมมุนชอล"

TNN ONLINE

บันเทิง

มะเร็งลำไส้คร่าชีวิตนักแสดงหนุ่มใหญ่ "นัมมุนชอล"

มะเร็งลำไส้คร่าชีวิตนักแสดงหนุ่มใหญ่ นัมมุนชอล

นักแสดงหนุ่มใหญ่ "นุมมุนชอล" เสียชีวิตลงแล้วในวัยเพียง 49 ปีด้วยโรคมะเร็งลำไส้ เหลือไว้เพียงผลงานการแสดงที่น่าประทับใจหลายสิบเรื่อง

เกิดความสูญเสียขึ้นในวงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้งแล้ว หลังจากที่นักแสดงหนุ่มใหญ่ "นัมมุนชอล" ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัยเพียง 49 ปีในช่วงเช้าของวันนี้ด้วยโรคมะเร็งลำไส้ โดยจากแถลงการณ์ของทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มผู้ล่วงลับเผยว่า "นัมมุนชอล" ป่วยเป็นโรคมะเร็งร้ายมาได้ซักระยะนึงแล้ว และหลังจากที่เสียชีวิตทางครอบครัวก็ได้จัดพิธีศพขึ้นที่ห้องหมายเลข 10 ซึ่งเป็นห้องรักษาผู้ป่วยที่ทำประกันสุขภาพของทางโรงพยาบาลอิลซาน ส่วนพิธีศพอย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 6 นาฬิกาในช่วงเช้าของวันที่ 6 ตุลาคมนี้



มะเร็งลำไส้คร่าชีวิตนักแสดงหนุ่มใหญ่ นัมมุนชอล

Photo Credit : Website Allkpop, Chosun


"นัมมุนชอล" เข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2002 โดยเขาเดบิวต์อาชีพนักแสดงด้วยการเล่นหนังเรื่อง "Break Out" ซึ่งเป็นผลงานหนังเรื่องแรกและหลังจากนั้นก็ได้ร่วมแสดงทั้งในภาพยนตร์และซีรีส์อีกหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น "The Priests", "Six Flying Dragons", "Man in Love", "The Age of Shadows" และอีกมากมายหลายเรื่อง ส่วนผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ "นัมมุนชอล" คือเรื่อง "More Than Family" ส่วนซีรีส์เรื่องสุดท้ายในอาชีพนักแสดงของเขาคือเรื่อง "Mad for Each Other"

ข่าวแนะนำ