TNN online "R. Kelly" สูญสิ้นอิสรภาพตลอดชีวิตหลังศาลตัดสินผิดจริงในข้อหาค้าประเวณีผู้หญิงและอีกหลายกระทง

TNN ONLINE

บันเทิง

"R. Kelly" สูญสิ้นอิสรภาพตลอดชีวิตหลังศาลตัดสินผิดจริงในข้อหาค้าประเวณีผู้หญิงและอีกหลายกระทง

R. Kelly สูญสิ้นอิสรภาพตลอดชีวิตหลังศาลตัดสินผิดจริงในข้อหาค้าประเวณีผู้หญิงและอีกหลายกระทง

"R. Kelly" เตรียมบอกลาชีวิตนอกคุก หลังศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิตถึง 100 ปีในข้อหาค่าประเวณีผู้หญิง, กระทำความรุนแรงทางเพศ, ข่มขืน และอีกหลายกระทง

ศิลปินอาร์แอนด์บีหนุ่มสุดฉาว "R. Kelly" ที่ยังคงรับโทษจำคุกในคดีล่วงละเมิดทางเพศและกระทำความรุนแรงทางเพศผู้หญิงอยู่ในขณะนี้ได้เดินทางไปขึ้นไปขึ้นศาลในนครนิวยอร์กเมื่อวันจันทร์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมาเพื่อรับฟังคำตัดสินของศาลในคดีการค้าประเวณีผู้หญิงและเด็กหญิง ซึ่งก่อนหน้านี้ทางทนายความของ "R. Kelly" ได้ต่อสู้อย่างถึงที่สุดจน "R. Kelly" รอดพ้นจากความผิดในคดีนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ในการไต่สวนในชั้นศาลครั้งล่าสุดนี้ผู้พิพากษาได้อ่านคำตัดสินใจทางคณะลูกขุนว่า "R. Kelly" มีความผิดในคดีนี้จริงๆ


คณะลูกขุนที่ประกอบไปด้วยผู้ชาย 7 คนและผู้หญิง 5 คนได้เห็นพ้องต้องกันว่า "R. Kelly" มีความผิดจริงในข้อหาการค้าประเวณีผู้หญิงและเด็กหญิงจากหลักฐานซึ่งมีทั้งพยานวัตถุและพยานบุคคลที่ทางอัยการนำมาพิสูจน์ในชั้นศาล โดยในขณะที่ทางผู้พิพากษาอ่านคำตัดสิน "R. Kelly" อยู่ในสภาพที่นิ่ง, ตามองลงบนพื้นคล้ายๆกับยอมรับในชะตากรรมของตัวเอง โดยการกระทำของ "R. Kelly" นอกจากจะล่อลวงผู้หญิงไปกระทำชำเราแล้วก็ยังกระทำความรุนแรงทางเพศกับทางผู้หญิง นอกจากนี้ก็ยังบังคับขู่เข็ญให้พวกเธอเดินทางข้ามรัฐโดยที่พวกเธอไม่ยินยอมด้วย ซึ่งเข้าข่ายการค้าประเวณี



R. Kelly สูญสิ้นอิสรภาพตลอดชีวิตหลังศาลตัดสินผิดจริงในข้อหาค้าประเวณีผู้หญิงและอีกหลายกระทง



พฤติกรรมของ "R. Kelly" ที่ทำมาอย่างยาวนานก็คือการล่อลวงผู้หญิงที่ส่วนใหญ่อายุยังไม่บรรลุนิติภาวะมาล่วงละเมิดทางเพศ โดย "R. Kelly" มีรสนิยมทางเพศที่ชอบเด็กผู้หญิงอยู่แล้ว เพราะเขาเคยแต่งงานกับศิลปินอาร์แอนด์บีหญิง "อาไลยาห์" (Aaliyah) ในขณะที่เธอมีอายุเพียงแค่ 15 ปีเท่านั้น โดยมีผู้หญิงหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อการถูกข่มขืน, ล่วงละเมิดทางเพศและถูกกระทำความรุนแรงทางเพศโดย "R. Kelly" ส่วนการตัดสินว่า "R. Kelly" มีความผิดในข้อหาค้าประเวณีในครั้งนี้ถือเป็นโทษที่หนัก ซึ่งทางผู้พิพากษาได้ระบุว่า "R. Kelly" จะต้องรับโทษจำคุกตลอดชีวิต เพราะโทษในคดีนี้ที่ "R. Kelly" ได้รับคือโทษจำคุกรวมทั้งสิ้น 100 ปีเลยทีเดียว


ข่าวแนะนำ