TNN online "ลิซ่า BLACKPINK" รู้สึกเสียใจ หลังทรงผมคอร์นโรว์ เจอดราม่า

TNN ONLINE

บันเทิง

"ลิซ่า BLACKPINK" รู้สึกเสียใจ หลังทรงผมคอร์นโรว์ เจอดราม่า

ลิซ่า BLACKPINK รู้สึกเสียใจ หลังทรงผมคอร์นโรว์ เจอดราม่า

"ลิซ่า BLACKPINK" เผยความรู้สึกหลังคอลไซน์กับแฟนคลับ พร้อมชี้แจงประเด็นทรงผมคอร์นโรว์ ที่มีการกล่าวอ้างว่าเป็นการฉกฉวยทางวัฒนธรรม

ความแรงยังคงปังอย่างต่อเนื่องสำหรับนักร้องสาว "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" สมาชิกชาวไทยของเกิร์ลกรุ๊ปวง “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) หลังปล่อยผลงานเพลงโซโล่เดี่ยว มิวสิควิดีโอเพลง LALISA อัลบั้มเดี่ยวของลิซ่า ก็ทำยอดวิวทะลุ 200 ล้านครั้งบนยูทูป หลังปล่อยเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 64 ส่ง “ลิซ่า” ขึ้นแท่นศิลปินเคป๊อปหญิงเดี่ยวพาเอ็มวียอดวิวทะลุ 200 ล้านครั้งเร็วที่สุดอีกด้วย


ลิซ่า BLACKPINK รู้สึกเสียใจ หลังทรงผมคอร์นโรว์ เจอดราม่า ภาพจาก IG lalalalisa_m


ลิซ่า BLACKPINK รู้สึกเสียใจ หลังทรงผมคอร์นโรว์ เจอดราม่า ภาพจาก IG lalalalisa_m


แต่ล่าสุดกลับมีประเด็นที่ทำให้เธอต้องออกมาชี้แจงหลังได้ปล่อยภาพโปรโมทเพลง Money ซึ่งเป็นภาพที่เธอได้ทำทรงผมที่คล้ายกับทรงผมคอร์นโรว์ และมีการกล่าวอ้างว่าเป็นการฉกฉวยทางวัฒนธรรม ซึ่งล่าสุดเพจดังผมเกิดมาติ่ง ได้นำข้อมูลที่ลิซ่าได้แจงถึงประเด็นนี้กับแฟนคลับ ซึ่งได้มีการคอลไซน์เข้ามา ซึ่งด้านทางแฟนคลับได้พูดถึงว่า มีชาวแอฟริกันบางคนไม่พอใจในเรื่องของทรงผมที่ใช้ เพราะเป็นทรงผมที่ถูกอ้างใช้เป็นสัญลักษณ์ของคนผิวดำ และเป็นประเด็นเกิดขึ้นมาโดยตลอด


อีกทั้งด้านลิซ่าเอง ยังได้ตอบกลับพร้อมชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า ฉันไม่รู้จะพูดยังไงดี แต่ฉันไม่ได้มีความตั้งใจแบบนั้น แค่คิดว่าทรงผมนี้มันเจ๋งมาก เหตุผลมันเป็นแบบนั้นค่ะ แต่ฉันรู้สึกแย่ เวลาที่ได้ยินคนพูดว่า สัญญาณไม่ดี ฉันเสียใจจริงๆ พวกคุณรู้ใช่ไหม ถ้าใครบางคน รู้สึกเจ็บปวดเพราะฉัน

 

ลิซ่า BLACKPINK รู้สึกเสียใจ หลังทรงผมคอร์นโรว์ เจอดราม่า ภาพจาก IG blackpinkofficial


ลิซ่า BLACKPINK รู้สึกเสียใจ หลังทรงผมคอร์นโรว์ เจอดราม่า ภาพจาก IG lalalalisa_m


ที่เป็นแบบนี้ เพราะพวกเขารักคุณจริงๆ ก็อยากให้รับรู้ ฉันเสียใจมากๆ และฉันอยากบอกให้คุณรู้ว่า ฉันจะตรวจทานอย่างถี่ถ้วนกับทุกอย่าง และระมัดระวังให้มากขึ้นหลังจากนี้ ฉันเสียใจจริงๆ นะ ขอบคุณที่บอกฉันเรื่องนี้นะคะ ฉันอยากบอกคุณหรือเพื่อนของคุณว่า ฉันไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลย ขอบคุณค่ะ


ซึ่งด้านชาวเน็ตยังได้มาคอมเมนต์เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ปกติการคอลไซน์นั้นจะคุยได้แค่ 1.30 นาทีเท่านั้น แต่ลิซ่าคุยกับแฟนคลับคนดังกล่าวไปถึง 6 นาที ขอเวลาสตาฟเพิ่มเพื่อทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งยังได้เผยอีกว่า น้องร้องไห้ด้วยค่ะ


ลิซ่า BLACKPINK รู้สึกเสียใจ หลังทรงผมคอร์นโรว์ เจอดราม่า ภาพจาก Facebook : ผมเกิดมาเป็นติ่ง

 

ข่าวแนะนำ