TNN online "ก้อย อรัชพร" ถูกชาวเน็ตด่าแรง!! ถึงขั้นขอเบอร์โทรเคลียร์

TNN ONLINE

บันเทิง

"ก้อย อรัชพร" ถูกชาวเน็ตด่าแรง!! ถึงขั้นขอเบอร์โทรเคลียร์

ก้อย อรัชพร ถูกชาวเน็ตด่าแรง!! ถึงขั้นขอเบอร์โทรเคลียร์

"ก้อย อรัชพร" ตอบชัดๆ หลังมีช่วงหนึ่ง เธอถูกทัวร์ลงหนัก ซึ่งเธอเองยอมรับว่า เคยนั่งตอบกลับคนที่เข้ามาด่าเป็นวันๆ อีกทั้งถึงขั้นขอเบอร์โทรไปคุยเพราะอยากรู้ว่าผิดอะไรถึงได้ด่าแรงแบบนั้น

อีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยของวงการบันเทิง "ก้อย อรัชพร" หวานใจของหนุ่มอย่าง "นิกกี้ ณฉัตร" ที่ล่าสุดนี้เธอได้มาเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวของการถูกทัวร์ลง ในรายการแฉ โดยก้อยได้เปิดใจเล่าว่า เธอนั้นนั่งตอบกลับคนที่เข้ามาด่าเป็นวันๆ ซึ่งยอมรับว่าบ้าหน่อย ถึงขั้นขอเบอร์โทรเลยทีเดียว และยังไดเผยอีกว่า มีอยู่ช่วงนึงช่วงแรกๆ เป็นช่วงทัวร์ลง ที่ทำให้เรารู้สึกว่า อะไรขนาดนั้น อยากรู้ว่าผิดอะไรขนาดนั้น

 

ก้อย อรัชพร ถูกชาวเน็ตด่าแรง!! ถึงขั้นขอเบอร์โทรเคลียร์ ก้อย อรัชพร ถูกชาวเน็ตด่าแรง!! ถึงขั้นขอเบอร์โทรเคลียร์


เพราะสำหรับตัวเธอแล้ว เธอรู้สึกว่าเธอเป็นคนที่คุยได้ อะไรที่ผิดก็ว่ามา แต่คุยกันดีๆ ถ้าอยากรู้จักเราจริงก็คุย ปรากฎว่ามีคนทักมาคุยเต็มไปหมด ซึ่งก้อยได้เผยว่า ถ้าคนที่อยากคุยกับเราจริงต้องเข้ามาทักใน DM หรือคอมเมนต์ อันนั้นถึงจะตอบ แต่ถ้าไปว่าเธอที่อื่น เธอก็จะเฉยๆ ซึ่งหลังจากนั้นก็มีคนพิมพ์มาเต็มเลย เลยรู้สึกว่า ด่าขนาดนี้ เราต้องคุยกันหน่อย

 

ก้อย อรัชพร ถูกชาวเน็ตด่าแรง!! ถึงขั้นขอเบอร์โทรเคลียร์ ก้อย อรัชพร ถูกชาวเน็ตด่าแรง!! ถึงขั้นขอเบอร์โทรเคลียร์


เลยถามไปว่าอยากคุยกันไหม ขอเบอร์หน่อย ซึ่งก้อยก็ยอมรับว่า ก็โทรไปจริงๆ ซึ่งด้านคนที่เข้ามาด่า ก็คุยกับก้อย และคุยกันดีมาก ด้านก้อยเองยังได้ถามไปชัดๆ อีกว่า ที่ด่าแรงขนาดนี้ เพราะอะไร รู้ไหมว่าจุดประสงค์ของเรา ไม่ได้หวังร้ายกับใคร คือเราบอกเขาไปตรงๆ แล้วเราไม่เข้าใจว่าจุดที่เราผิดมันคืออะไร แล้วเราไม่ได้คุยกันด้วยอารมณ์ เขาก็ขอโทษกลับมา ซึ่งก้อยได้ยอมรับว่าโทรไปคุยจริง และคุยจนถึงหกโมงเช้าเลยทีเดียว


ก้อย อรัชพร ถูกชาวเน็ตด่าแรง!! ถึงขั้นขอเบอร์โทรเคลียร์ ก้อย อรัชพร ถูกชาวเน็ตด่าแรง!! ถึงขั้นขอเบอร์โทรเคลียร์ ขอบคุณภาพ IG goyyog / nickynachat



ข่าวแนะนำ