TNN online น้ำตาคลอ "พีพี" เปิดใจพูดถึง "บิวกิ้น" ในช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกัน

TNN ONLINE

บันเทิง

น้ำตาคลอ "พีพี" เปิดใจพูดถึง "บิวกิ้น" ในช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกัน

น้ำตาคลอ พีพี เปิดใจพูดถึง บิวกิ้น ในช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกัน

ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว หลัง "พีพี กฤษฏ์" เปิดใจพูดถึง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" โดยเผยความรู้สึกว่า เราโตมาพร้อมๆ กัน ไม่ว่าเขาจะต้องการอะไร ขอแค่เขาแฮปปี้มีความสุขก็พอแล้ว พร้อมอัปเดตอาการนิ่วในต่อมทอนซิลก่อนเตรียมตัว เข้าผ่าตัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

เรียกได้ว่าหลังจากทางสังกัดออกมาประกาศแจ้งถึงนักแสดง "พีพี กฤษฏ์" เตรียมเข้ารับการผ่าตัดทอนซิล ทำเอาแฟนๆ หลายคนต่างอดที่จะเป็นห่วงหนุ่มพีพีไม่ได้ ซึ่งล่าสุด ด้วยสปิริตนี้ พีพียังได้ร่วมพูดคุยในรายการ Songs About อัปเดตอาการนิ่วในต่อมทอนซิล โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ก่อนหน้านี้มีอาการทอนซิลอักเสบบ่อย แล้วช่วงต้นปีมีงานเข้ามาเยอะ และต้องเรียนด้วย พอกินยาไปอาการดีขึ้น แต่พอหยุดยา และพักผ่อนน้อย ก็อักเสบขึ้นเรื่อยๆ


จริงๆ ไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไรมาก เราสามารถสะกิดได้ด้วยตัวเองเลยด้วย แต่จะให้คุณหมอเอาออกให้ดีกว่า เพราะพอเอาออกแล้วจะเป็นรู ที่แป้งหรือน้ำตาลจะเข้าไปอุดตันและเราสามารถกลับมาเป็นได้อีก เลยต้องรักษาระยาว โดยรวมโอเค แค่คุณหมอสั่งห้ามกรี๊ด


น้ำตาคลอ พีพี เปิดใจพูดถึง บิวกิ้น ในช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกัน น้ำตาคลอ พีพี เปิดใจพูดถึง บิวกิ้น ในช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกัน


อีกทั้งมีเรื่องที่ทำให้พีพีถึงกับน้ำตาคลอเมื่อพูดถึง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ซึ่งเมื่อล่าสุดที่คว้ารางวัลนาฎราชมา บิวกิ้นได้พูดว่า พีพีนั้น เป็นคู่แสดงที่ดีที่สุดของผมตลอดไป ซึ่งด้านพีพีเอง ได้เผยความรู้สึกจนถึงขั้นน้ำตาคลอออกมาว่า ตนนั้นก็รู้สึกว่าบิวกิ้นเป็นคู่แสดงที่ดีที่สุดสำหรับตนเหมือนกัน เราโตมาพร้อมๆ กัน เรารู้จักกันในที่เรียนพิเศษ

  น้ำตาคลอ พีพี เปิดใจพูดถึง บิวกิ้น ในช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกัน น้ำตาคลอ พีพี เปิดใจพูดถึง บิวกิ้น ในช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกัน


หลายๆ อย่างทำให้เราก้าวไปข้างหน้า เราเดินด้วยกันมาตลอด เลยเหมือนเป็นความประทับใจ ไม่ว่าเขาจะทำอะไร จะมีเรา หรือไม่มีเรา เราภูมิใจในตัวเขาเสมอ และรู้สึกว่า ไม่ว่าเขาจะต้องการอะไร ขอแค่เขาแฮปปี้มีความสุขก็พอแล้ว" และขณะที่เปิดใจพูดถึงความรู้สึกนั้น พีพีก็ถึงกับต้องกลั้นน้ำตาและพูดออกมาว่า "จะร้องไห้แล้ว" เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้น ที่ต่างก็โตมาพร้อมๆ กัน จนทำให้เมื่อไหร่ที่พูดถึง กันและกันนั้น ก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่น่าประทับใจที่สุดจริงๆ


น้ำตาคลอ พีพี เปิดใจพูดถึง บิวกิ้น ในช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกัน น้ำตาคลอ พีพี เปิดใจพูดถึง บิวกิ้น ในช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกัน ขอบคุณภาพ IG bbillkin / pp.kritt

ข่าวแนะนำ