TNN online สุดอาลัย "เอ๋ กษมา" สูญเสียคุณแม่ ด้าน "ดี้ ปัทมา" เผยได้ทำหน้าที่ลูกสะใภ้จนนาทีสุดท้าย

TNN ONLINE

บันเทิง

สุดอาลัย "เอ๋ กษมา" สูญเสียคุณแม่ ด้าน "ดี้ ปัทมา" เผยได้ทำหน้าที่ลูกสะใภ้จนนาทีสุดท้าย

สุดอาลัย เอ๋ กษมา สูญเสียคุณแม่ ด้าน ดี้ ปัทมา เผยได้ทำหน้าที่ลูกสะใภ้จนนาทีสุดท้าย

คนบันเทิงร่วมส่งคุณแม่ของผู้กำกับและนักแสดงชื่อดัง "เอ๋ กษมา" ด้านลูกสะใภ้ "ดี้ ปัทมา" โพสต์อาลัยถึงคุณแม่ พร้อมเผยว่าได้ทำหน้าที่ลูกสะใภ้จนนาทีสุดท้าย

ขอแสดงความเสียใจกับ นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง "เอ๋ กษมา" ที่สูญเสียคุณแม่ "สมจิตต์ นิสสัยพันธุ์" โดยเพื่อนร่วมวงการบันเทิง ต่างมาร่วมส่งคุณแม่ของเอ๋เป็นครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา อีกทั้งด้านลูกสะใภ้อย่างนักแสดงชื่อดัง "ดี้ ปัทมา" ได้โพสต์อาลัยถึงคุณแม่สมจิตต์ ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า ได้ทำหน้าที่ลูก (สะใภ้) จนนาทีสุดท้าย จากวันที่เดินเข้ามาเป็นลูกสะใภ้ของบ้าน (เดินเข้ามาพร้อมเด็กน้อยน้องพลอย)

 

สุดอาลัย เอ๋ กษมา สูญเสียคุณแม่ ด้าน ดี้ ปัทมา เผยได้ทำหน้าที่ลูกสะใภ้จนนาทีสุดท้าย สุดอาลัย เอ๋ กษมา สูญเสียคุณแม่ ด้าน ดี้ ปัทมา เผยได้ทำหน้าที่ลูกสะใภ้จนนาทีสุดท้าย สุดอาลัย เอ๋ กษมา สูญเสียคุณแม่ ด้าน ดี้ ปัทมา เผยได้ทำหน้าที่ลูกสะใภ้จนนาทีสุดท้าย


แม่ให้ความเมตตาและให้คำสั่งสอนมากมายเหลือเกิน ทำให้ดี้และลูกปรับตัวเข้ากับทุกคนในครอบ #นิสสัยพันธุ์ ได้อย่างดี (คิดเอง) พี่เอ๋เคยบอกดี้ว่า คุณไม่ต้องกลัวหรอกแม่ผมน่ะลูกรักใครแม่ก็รักด้วย แล้วมันก็เป็นอย่างที่พี่เอ๋พูด และดี้ก็ได้ดูแลแม่ทำให้แม่ได้มีความสุขเท่าที่ผู้หญิงคนนึงทำได้ แม่ขาชาติหน้าเรามาเป็นแม่ลูก (สะใภ้) กันอีกนะคะ รักแม่ค่ะ


สุดอาลัย เอ๋ กษมา สูญเสียคุณแม่ ด้าน ดี้ ปัทมา เผยได้ทำหน้าที่ลูกสะใภ้จนนาทีสุดท้าย สุดอาลัย เอ๋ กษมา สูญเสียคุณแม่ ด้าน ดี้ ปัทมา เผยได้ทำหน้าที่ลูกสะใภ้จนนาทีสุดท้าย ขอบคุณภาพ IG patama82


ข่าวแนะนำ