TNN online "ไท ธนาวุฒิ" ผ่าตัดศัลยกรรมหนังตา!! พร้อมเผยเหตุผลที่ตัดสินใจทำครั้งนี้

TNN ONLINE

บันเทิง

"ไท ธนาวุฒิ" ผ่าตัดศัลยกรรมหนังตา!! พร้อมเผยเหตุผลที่ตัดสินใจทำครั้งนี้

ไท ธนาวุฒิ ผ่าตัดศัลยกรรมหนังตา!! พร้อมเผยเหตุผลที่ตัดสินใจทำครั้งนี้

นักร้องชื่อดัง "ไท ธนาวุฒิ" แจงชัดถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมหนังตาและยกคิ้ว นั่นเพราะตาขวาตก และเกิดอาการรำคาญ ซึ่งต้องขยิบตาตลอดและมองเห็นได้น้อยมาก ยอมรับว่าทำใจเป็นเดือนและเกือบจะไม่ไปทำเพราะมันเกี่ยวกับตา

หลังแฟนๆ ได้ไปคอมเมนต์ให้กำลังใจนักร้องดัง อย่าง "ไท ธนาวุฒิ" เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดหู เช่น ใช่เลย , สัญญาเมื่อสายัณห์ , ประเทือง และอีกมากมาย ล่าสุดนี้เจ้าตัวได้ลงภาพเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมหนังตาและยกคิ้ว ในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยได้ระบุข้อความไว้ว่า "หลังจากเมื่อวานมาผ่าตัดวันนี้ได้ออกจากคลินิคแล้วครับ รอดูความเปลี่ยนแปลง"

 

ไท ธนาวุฒิ ผ่าตัดศัลยกรรมหนังตา!! พร้อมเผยเหตุผลที่ตัดสินใจทำครั้งนี้ ไท ธนาวุฒิ ผ่าตัดศัลยกรรมหนังตา!! พร้อมเผยเหตุผลที่ตัดสินใจทำครั้งนี้


ซึ่งทำแฟนๆ แห่ให้กำลังใจ หลังเห็นภาพของหนุ่มไท กันเป็นอย่างมาก และเจ้าตัวยังได้เปิดใจเล่าถึงเรื่องดังกล่าวกับทาง Mono29 ว่า "ตาขวาผม มันตก และมันเกิดอาการรำคาญ เหมือนต้องขยิบตาอยู่ตลอดและมองเห็นได้น้อยมาก ทำใจอยู่เป็นเดือนเลยนะ เกือบจะไม่ไป"


ไท ธนาวุฒิ ผ่าตัดศัลยกรรมหนังตา!! พร้อมเผยเหตุผลที่ตัดสินใจทำครั้งนี้ ไท ธนาวุฒิ ผ่าตัดศัลยกรรมหนังตา!! พร้อมเผยเหตุผลที่ตัดสินใจทำครั้งนี้

และยังได้เผยความรู้สึกอีกว่า "ไม่ได้กลัวเรื่องเจ็บอะไร แต่คิดว่ามันจะสมบูรณ์ไหม เพราะมันเกี่ยวกับตา กลัวผ่าออกมาแล้ว ตาสูงข้างนึง ตาต่ำข้างนึง ซึ่งตอนนี้เริ่มยุบแล้ว ตอนนี้ใต้ตาดำมากเลย อยากได้แค่ตากลับคืนมา ให้มองเห็นไม่ต้องขยิบตาตลอดเวลา และให้ไม่รำคาญอีกอย่างก็คือ อยากให้ตาหายดำ"


ไท ธนาวุฒิ ผ่าตัดศัลยกรรมหนังตา!! พร้อมเผยเหตุผลที่ตัดสินใจทำครั้งนี้ ไท ธนาวุฒิ ผ่าตัดศัลยกรรมหนังตา!! พร้อมเผยเหตุผลที่ตัดสินใจทำครั้งนี้ ขอบคุณภาพ Facebook Phuvakorn Chavatanavorakul

ข่าวแนะนำ