TNN online เทศกาล "ลูกชิ้นยืนกิน" เริ่มแล้ว!! เตรียมจัดเซอร์ไพรส์ขอบคุณ "ลิซ่า BLACKPINK"

TNN ONLINE

บันเทิง

เทศกาล "ลูกชิ้นยืนกิน" เริ่มแล้ว!! เตรียมจัดเซอร์ไพรส์ขอบคุณ "ลิซ่า BLACKPINK"

เทศกาล ลูกชิ้นยืนกิน เริ่มแล้ว!! เตรียมจัดเซอร์ไพรส์ขอบคุณ ลิซ่า BLACKPINK

เริ่มแล้ว!! เทศกาลลูกชิ้นยืนกิน กระแสฟีเวอร์สุดร้อนแรงจากนักร้องสาว "ลิซ่า BLACKPINK" จนทำให้มีคนแห่เดินทางไปถึงบุรีรัมย์ เพื่อพิสูจน์ถึงความอร่อยนี้เป็นจำนวนมาก

จากการสัมภาษณ์ของสาวสุดฮอต "ลิซ่า BLACKPINK" ที่ได้พูดคุยกับพิธีกรมากความสามารถอย่าง "วู้ดดี้ วุฒิธร" จนทำให้เกิดกระแสลูกชิ้นยืนกินฟีเวอร์มีคนแห่เดินทางไปถึงบุรีรัมย์ เพื่อพิสูจน์ความอร่อย ของโปรดของ ลิซ่า ล่าสุดวันนี้ 17 ก.ย. ได้มีการจัดงาน เทศกาลลูกชิ้นยืนกิน 2564 ซึ่งจัดขึ้นที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์วันนี้เป็นวันแรก

  เทศกาล ลูกชิ้นยืนกิน เริ่มแล้ว!! เตรียมจัดเซอร์ไพรส์ขอบคุณ ลิซ่า BLACKPINK เทศกาล ลูกชิ้นยืนกิน เริ่มแล้ว!! เตรียมจัดเซอร์ไพรส์ขอบคุณ ลิซ่า BLACKPINK เทศกาล ลูกชิ้นยืนกิน เริ่มแล้ว!! เตรียมจัดเซอร์ไพรส์ขอบคุณ ลิซ่า BLACKPINK


ซึ่งงานเทศกาลนี้ มีประชาชนทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์ และนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัด มาเที่ยวชม และไม่พลาดที่จะถ่ายรูปกับป้ายลูกชิ้นยืนกิน อีกทั้งรูปลิซ่าที่ถือลูกชิ้น และยังได้มีการเตรียมจัดเซอร์ไพรส์ เพื่อแสดงความขอบคุณ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังวง Blackpink 


ที่ทำให้ลูกชิ้นยืนกิน กลายเป็นที่รู้จัก และเป็นจุดเด่นของ จ.บุรีรัมย์ ทำให้รู้จักไปทั่วโลก ขณะที่นักท่องเที่ยวต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจในความหอมนุ่มของลูกชิ้น และความอร่อยของน้ำจิ้มพริกเผาที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และยังประทับใจคนบุรีรัมย์ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีอีกด้วย


เทศกาล ลูกชิ้นยืนกิน เริ่มแล้ว!! เตรียมจัดเซอร์ไพรส์ขอบคุณ ลิซ่า BLACKPINK เทศกาล ลูกชิ้นยืนกิน เริ่มแล้ว!! เตรียมจัดเซอร์ไพรส์ขอบคุณ ลิซ่า BLACKPINK เทศกาล ลูกชิ้นยืนกิน เริ่มแล้ว!! เตรียมจัดเซอร์ไพรส์ขอบคุณ ลิซ่า BLACKPINK ขอบคุณภาพ IG lalalalisa_m /เพจ คำก็อ้วน สองคำก็อ้วน


ข่าวแนะนำ