TNN online ศาลสั่งเลขา "ครูชลธี" จ่ายค่าทดแทน หลัง "ครูปุ้ม" ฟ้องชนะคดี เผยเป็นห่วงครูเพราะติดต่อไม่ได้

TNN ONLINE

บันเทิง

ศาลสั่งเลขา "ครูชลธี" จ่ายค่าทดแทน หลัง "ครูปุ้ม" ฟ้องชนะคดี เผยเป็นห่วงครูเพราะติดต่อไม่ได้

ศาลสั่งเลขา ครูชลธี จ่ายค่าทดแทน หลัง ครูปุ้ม ฟ้องชนะคดี เผยเป็นห่วงครูเพราะติดต่อไม่ได้

"ครูปุ้ม" ภรรยา "ครูชลธี" ฟ้องชนะคดีเลขาคนสนิท ฐานทำให้ครอบครัวแตกแยก พร้อมค่าทดแทน ทั้งยืนยันสถานะ ยังเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ศาลไม่ให้หย่า!!

หลังครูเพลงชื่อดัง "ครูชลธี ธารทอง" ได้ทำการฟ้องหย่าภรรยา "ศศิวิมล ทองมา" หรือ "ครูปุ้ม" ซึ่งใช้ชีวิตร่วมกันนานถึง 30 ปี หลังมีการเผยว่า เพราะมีมือที่สาม อย่างเลขาสาวคนสนิท ซึ่งเมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา ครูปุ้มได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า "คำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ยืนตามศาลชั้นต้น พร้อมค่าทดแทน กราบขอบคุณทีมทนาย และ FC ทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้ครูปุ้มตลอดมา"


ศาลสั่งเลขา ครูชลธี จ่ายค่าทดแทน หลัง ครูปุ้ม ฟ้องชนะคดี เผยเป็นห่วงครูเพราะติดต่อไม่ได้ ศาลสั่งเลขา ครูชลธี จ่ายค่าทดแทน หลัง ครูปุ้ม ฟ้องชนะคดี เผยเป็นห่วงครูเพราะติดต่อไม่ได้


ซึ่งครูปุ้ม ได้เปิดใจผ่านวันบันเทิงหลังชนะคดีฟ้องเลขาคนสนิท ฐานทำให้ครอบครัวแตกแยก โดยเผยว่า "เป็นการนัดฟังคำพิพากษาของศาลอุทธรณ์ และยืนตามศาลชั้นต้น ถือว่ากระบวนการทางศาลยุติธรรม ยังยุติธรรมกับลูกผู้หญิงคนหนึ่ง และหลักฐานพี่แน่น เพราะพี่เก็บหลักฐานทุกเม็ด"


อีกทั้งครูปุ้ม ยังได้เผยถึงสถานะของตนและครูชลธีอีกว่า "ยังเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ศาลไม่ให้หย่า ซึ่งด้านครูชลธีได้มาฟ้องหย่าพี่ปุ้ม แต่ศาลยกฟ้อง เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. แม้แต่ลูก หรือผู้คนที่ไปหาครูชลธีด้วยความรักและความห่วงใย ก็ไม่สามารถที่จะติดต่อครูได้เลย เพราะคนที่รับสายจะอ้างตัวว่าเป็นเลขา และไม่ทราบว่าใคร"


"ซึ่งในอดีตตอนที่ครูอยู่กับพี่ปุ้ม ครูไม่เคยมีเลขา ครูจะรับโทรศัพท์เอง ทุกวันนี้ใครที่ได้ยินเสียงครูถือว่าเป็นบุญ ซึ่งเกือบปีมาแล้วที่ไม่ได้เจอ ตอนนี้ห่วงครู พี่โฟกัสที่ครูและลูก เพราะพี่คิดว่าวันหนึ่งถ้าครูถูกทอดทิ้ง ครูต้องลำบาก พี่คนเดียวที่จะดูแลครูได้ วันหนึ่งทุกอย่างมันจะเปิด สังคมอาจจะต้องให้อภัยครูชลธีก็ได้ เพราะพี่เป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ในชีวิตนี้พี่ไม่เคยมีใคร พี่มีครู พี่ก็ขอจะดูแลครู"


ศาลสั่งเลขา ครูชลธี จ่ายค่าทดแทน หลัง ครูปุ้ม ฟ้องชนะคดี เผยเป็นห่วงครูเพราะติดต่อไม่ได้ ศาลสั่งเลขา ครูชลธี จ่ายค่าทดแทน หลัง ครูปุ้ม ฟ้องชนะคดี เผยเป็นห่วงครูเพราะติดต่อไม่ได้ ศาลสั่งเลขา ครูชลธี จ่ายค่าทดแทน หลัง ครูปุ้ม ฟ้องชนะคดี เผยเป็นห่วงครูเพราะติดต่อไม่ได้

ขอบคุณภาพ Facebook ศศิวิมล ครูปุ้ม รัตนอำพันธุ์

ข่าวแนะนำ