TNN online พี่ชาย "แบมแบม" ไลฟ์สด เผยความรู้สึก หลังน้องชายถูกเปรียบเทียบ

TNN ONLINE

บันเทิง

พี่ชาย "แบมแบม" ไลฟ์สด เผยความรู้สึก หลังน้องชายถูกเปรียบเทียบ

พี่ชาย แบมแบม ไลฟ์สด เผยความรู้สึก หลังน้องชายถูกเปรียบเทียบ

"แบงค์ ชินดนัย" พี่ชาย "แบมแบม" ออกมาไลฟ์สดเผยถึงเรื่องราวดราม่า กรณีน้องชายถูกเปรียบเทียบ ยอมรับว่าเสียความรู้สึก และคุณแม่เองก็เสียใจ

จากกรณีเกิดกระแสดราม่า พิธีกรชื่อดัง อย่าง "มดดำ คชาภา" ที่ได้พูดในรายการข่าว ถึงกระแสความฮอตสุดปังของนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปวง "แบล็กพิงก์" (BLACKPINK) "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" (Lisa) แต่ช่วงหนึ่งได้มีการเอ่ยปากพาดพิงถึง 2 ศิลปินหนุ่ม อย่าง "นิชคุณ หรเวชกุล" และ "แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" กระทั่งกลายเป็นดราม่าจนทำให้แฮชแท็ก #แบนมดดำ พุ่งติดอันดับหนึ่งของประเทศไทย และด้านมดดำเองได้ออกมาขอโทษถึงทั้งสองศิลปินหนุ่มแล้ว


พี่ชาย แบมแบม ไลฟ์สด เผยความรู้สึก หลังน้องชายถูกเปรียบเทียบ พี่ชาย แบมแบม ไลฟ์สด เผยความรู้สึก หลังน้องชายถูกเปรียบเทียบ


กระทั่งด้านนักร้องหนุ่ม "แบมแบม" ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน โดยแบมแบมนั้น ได้โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า "ไม่เป็นไรครับ บางทีหลายๆ คน อาจจะไม่รับรู้ถึงความพยายามของผม แต่มีทุกคนคอยรับรู้และเข้าใจผมก็มีความสุขแล้วครับ"


พี่ชาย แบมแบม ไลฟ์สด เผยความรู้สึก หลังน้องชายถูกเปรียบเทียบ พี่ชาย แบมแบม ไลฟ์สด เผยความรู้สึก หลังน้องชายถูกเปรียบเทียบ


และล่าสุดนี้ด้านพี่ชายของแบมแบม "แบงค์ ชินดนัย" ได้มีการไลฟ์สด พูดถึงเรื่องดังกล่าว โดยแบงค์ได้เผยว่า "จากที่ได้พูดคุยกับแบมแบม ก็โอเค ไม่ได้รู้สึกอะไร จริงๆ คุณเองก็คือผู้นำทางด้านความคิดเห็นของใครหลายๆ คน ไม่อยากให้มาแสดงความคิดเห็นในแบบเชิงลบ คือที่จริงก็เข้าใจในเรื่องของสิทธิ์ ก็ไม่ได้ห้ามให้พูดแบบนี้แบบนั้น แต่มันก็ทำให้เสียความรู้สึกกับหลายๆ ฝ่ายมากกว่า" 


"ซึ่งเห็นมีการกล่าวพาดพิงถึงน้องชายผมด้วย และคนอื่นๆ ที่เขาทำงานอยู่ที่นู่น ทุกคนเหนื่อยเหมือนกันหมด คือตอนนี้ทางเราอยู่ในสถานะที่เข้าใจว่าเราทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้ในทั้งที่ชอบและไม่ชอบ แต่เสียดายที่นำมาเปรียบเทียบกันเฉยๆ ทำให้หลายๆ คนเขาคิดมากตามๆ กันไป"


พี่ชาย แบมแบม ไลฟ์สด เผยความรู้สึก หลังน้องชายถูกเปรียบเทียบ พี่ชาย แบมแบม ไลฟ์สด เผยความรู้สึก หลังน้องชายถูกเปรียบเทียบ


และยังได้เผยอีกว่า "ทางคุณแม่ที่อาจจะเสียใจเยอะ และเมื่อคืนเสียน้ำตาไปหนึ่งยก แต่เชื่อว่าหลายๆ คนเห็นความเต็มที่ของแบมแบม ซึ่งน้องเหนื่อยมาก เพราะฉะนั้นพอมันเกิดการเปรียบเทียบแน่นอนว่ามันเสียความรู้สึกเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว และที่มันน่าโมโหที่สุดก็คือ คุณเป็นพิธีกร คือมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ไม่รู้ตั้งกี่ครั้งแล้ว แต่คุณก็ยังจะพูดถึงคนนู้นคนนี้"


"รู้ว่ามันเป็นพื้นที่ของคุณแสดงความคิดเห็นแบบตรงไปตรงมาได้ แต่บางทีคุณต้องแยกด้วยระหว่างความรู้สึกส่วนตัว กับสิ่งที่พูดในที่สาธารณะ ไม่เคยห้ามให้คิดแบบนี้เลย ก็อย่างที่บอกคุณเป็นผู้นำทางความคิดเห็น ก็ควรจะแสดงความคิดเห็นอย่างมีหลักการ"


พี่ชาย แบมแบม ไลฟ์สด เผยความรู้สึก หลังน้องชายถูกเปรียบเทียบ พี่ชาย แบมแบม ไลฟ์สด เผยความรู้สึก หลังน้องชายถูกเปรียบเทียบ ขอบคุณภาพ IG bambam1a / c_bhuwakul / moddamkachapa


ข่าวแนะนำ