TNN online "ลิซ่า BLACKPINK" อวดแฟชั่นแบรนด์ไทย ในเอ็มวีเพลง "LALISA"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ลิซ่า BLACKPINK" อวดแฟชั่นแบรนด์ไทย ในเอ็มวีเพลง "LALISA"

ลิซ่า BLACKPINK อวดแฟชั่นแบรนด์ไทย ในเอ็มวีเพลง LALISA

"ลิซ่า BLACKPINK" ทำยอดวิวถล่มทลาย หลังปล่อยเอ็มวีเพลง "LALISA" เพียงครึ่งชั่วโมง ทำยอดวิวพุ่งทะลุถึง 7 ล้านวิวทีเดียว แต่ที่น่าจับตาอีกหนึ่งอย่างในเอ็มวีเพลงนี้ คือแฟชั่นชุดผ้าไหมไทยและเครื่องประดับจากแบรนด์ไทยที่สวมใส่ และโชว์ความเป็นตัวตนของลิซ่าในเพลงแรก!!

11 โมงเช้าของวันนี้ 10 ก.ย. "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" (Lisa) สมาชิกชาวไทยผู้เป็นน้องเล็กของเกิร์ลกรุ๊ปวง "แบล็กพิงก์" (BLACKPINK) ได้ปล่อยเพลง ซิงเกิลอัลบั้ม "LALISA"  ซึ่งแค่เพียงครึ่งชั่วโมง ยอดวิวก็พุ่งทะลุไปถึง 7 ล้านวิว ทีเดียว และภายในเอ็มวีเพลง LALISA นั้น อีกสิ่งที่น่าจับตามองก็คือแฟชั่น ที่แสดงออกถึงความเป็นตัวตนของลิซ่า โดยเธอได้สวมชฎาพร้อมกับชุดผ้าไหมไทยสุดพิเศษ 


โดยผู้อยู่เบื้องหลังการทำชุดของลิซ่านี้ คือ "หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา" เจ้าของแบรนด์แฟชั่นไทยชื่อดัง โดยชุดผ้าไหมไทยสุดพิเศษที่ออกแบบมาให้ ลิซ่า โดยเฉพาะ เพื่อสวมใส่ในซิงเกิลแรก และในมิวสิกวิดีโอ ลิซ่าได้ปรากฏตัวในชุดเสื้อไหล่เดี่ยวแต่งเคปยาว และกระโปรงสั้นจับเดรปผ้าไหมสีเหลืองทอง ที่ออกแบบให้เป็นพิเศษ โดยแบรนด์ ASAVA

  ลิซ่า BLACKPINK อวดแฟชั่นแบรนด์ไทย ในเอ็มวีเพลง LALISA ลิซ่า BLACKPINK อวดแฟชั่นแบรนด์ไทย ในเอ็มวีเพลง LALISA


ซึ่งตัดเย็บจากผ้าไหมยกลำพูนลายพานจักรพรรดิยกทองประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski ที่ปักด้วยมืออย่างประณีต สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย สร้างความโดดเด่นสะดุดตาให้กับเหล่าแฟนคลับและผู้รับชมมิวสิกวิดีโอจากทั่วโลก ซึ่งด้าน หมู อาซาว่า เอง ยังได้โพสต์ภาพสเก็ตช์ชุดของลิซ่า พร้อมข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า "The sketch of Asava's long cape crop top and wrapped mini-skirt for @lalalalisa_m 's first single album" 


โดยมีใจความประมาณว่า "ภาพสเก็ตช์ของชุดเปิดไหล่สไตล์ไทยทับมินิสเกิร์ต ที่แบรนด์ออกแบบสำหรับซิงเกิลอัลบั้มแรกของ ลิซ่า"


ลิซ่า BLACKPINK อวดแฟชั่นแบรนด์ไทย ในเอ็มวีเพลง LALISA ลิซ่า BLACKPINK อวดแฟชั่นแบรนด์ไทย ในเอ็มวีเพลง LALISA ลิซ่า BLACKPINK อวดแฟชั่นแบรนด์ไทย ในเอ็มวีเพลง LALISA


อีกทั้งในเอ็มวีเพลง LALASA นั้น ยังมีเครื่องประดับที่เป็นฝีมือคนไทย ซึ่งทำโดยแบรนด์ดัง SARRAN โดยการทำเครื่องประดับ ชิ้นงานให้กับลิซ่า ในการออกอัลบั้มใหม่ LALASA ซึ่งในลุคที่บ่งบอกถึงความเป็นไทยและเรื่องราวในความเป็น flower of Lisa โดยนำเอากลิ่นอายของวัฒนธรรมไทยโดยใช้ดอกพุดซ้อนที่มีความหมายถึงความแข็งแรงสมบูรณ์และความเจริญมั่นคงตามแบบความเชื่อของไทย


และออกแบบให้ช่อดอกไม้กำลังเจริญงอกงามและเติบโตอย่างไม่รู้จบสิ้น เพราะนั่นคือคำจำกัดความของ Lisa ผู้หญิงที่จะเป็นตำนานและจะไม่มีวันหยุดนิ่ง ส่วนสร้อยสังวาล เครื่องประดับแบบไทยเดิมที่ได้มีการตีความมาจากดอกโป๊ยเซียน ดอกไม้ที่มีความหมายถึงโชค โดยได้ออกแบบให้สอดคล้องกับชุดไทยประยุกต์จาก แบรนด์ ASAVA


ลิซ่า BLACKPINK อวดแฟชั่นแบรนด์ไทย ในเอ็มวีเพลง LALISA ลิซ่า BLACKPINK อวดแฟชั่นแบรนด์ไทย ในเอ็มวีเพลง LALISA ลิซ่า BLACKPINK อวดแฟชั่นแบรนด์ไทย ในเอ็มวีเพลง LALISA

ขอบคุณภาพ IG sarranofficial / polpatasava

ข่าวแนะนำ