TNN online "ได๋ ไดอาน่า" เผย 3 ข้อหลัก กับสถานการณ์โควิด

TNN ONLINE

บันเทิง

"ได๋ ไดอาน่า" เผย 3 ข้อหลัก กับสถานการณ์โควิด

ได๋ ไดอาน่า เผย 3 ข้อหลัก กับสถานการณ์โควิด

จากสถานการณ์โควิดในปัจจุบัน ที่ยังคงมีผู้ติดเชื้ออยู่ ล่าสุดนี้นักแสดงจิตอาสาอย่าง "ได๋ ไดอาน่า" ได้โพสต์แชร์ 3 ข้อหลักของสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ซึ่งเธอได้เผยว่า ทั้งหมดเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงพบผู้ติดเชื้ออยู่ในทุกๆ วัน ซึ่งล่าสุดนี้ นักแสดงจิตอาสา นางฟ้าของผู้ป่วยโควิดอย่าง "ได๋ ไดอาน่า" ได้ออกมาโพสต์แชร์เรื่องราวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึง 3 ข้อหลักกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ซึ่งเธอได้เผยว่า ทั้งหมดนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น โดยระบุข้อความไว้ว่า "Home Isolation การรักษาตัวที่บ้านเหมาะกับใคร…ทั้งหมดนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวล้วนๆ นะคะ บางท่านอาจไม่เห็นด้วย"

 

ได๋ ไดอาน่า เผย 3 ข้อหลัก กับสถานการณ์โควิด

ได๋ ไดอาน่า เผย 3 ข้อหลัก กับสถานการณ์โควิด


เมื่อติด มีใครในบ้านติด ข้อที่สำคัญที่สุดต้องยอมรับก่อนว่าตัวเองติด เเละรับผิดชอบต่อสังคม หยุดงานเเละรักษาตัวทันที…ตอนนี้สิ่งที่พบคือ ATK เเล้วเป็นเเค่ขีดจางๆ ไม่เป็นอะไรหรอก ออกไปทำมาหากิน เข้าใจมากๆๆๆ ค่ะ ว่าต้องทำมาหากิน เเต่อาชีพที่สัมผัสคนหมู่มาก เช่น พนักงานเสิรฟ์อาหาร คนขับเเท็กซี่  หรือ ไรเดอร์ กรุณาอย่าปกปิดข้อมูลนะคะ 


Home Isolation เหมาะกับคนที่มีบ้านที่เป็นสัดส่วน สามารถเเยกตัวผู้ติดเชื้อได้ เอาภาษาง่ายๆ นะ คนมีฐานะนั่นเเหล่ะ ใช่ค่ะ โลกเเละโรคนี้ไม่เคยยุติธรรม คนรวยเข้าถึงวัคซีนได้ มีเงินมีเส้นสายก็ทำได้ทุกอย่าง เเต่คนไม่มี เขาไม่มีจริงๆ ผู้ที่ในบ้านอยู่รวมกันหลายๆ คน ยังไงก็มองว่าต้องเเยกตัวเท่านั้นค่ะ 


สายพันธุ์ใหม่ จะทำให้มีอาการเบลอๆ เราพบผู้สูงอายุจำนวนหนึ่งที่กินยาไม่ถูก ยาฟาวิเป็นยาที่ต้องกินตรงตามเวลา ยิ่งถ้ามีตัวอื่นๆ ด้วย ก็จะมีกินผิดกินถูก หรือบางรายได้ยามาหนึ่งคนเเบ่งกันกินทั้งบ้าน ซึ่งโดสมันไม่ได้… 3 ข้อหลักๆ กับสถานการณ์ ที่เป็นอยู่พูดอะไรไม่ออก ได้เเต่ หึๆๆ ในคอ ติดเเล้วไม่เเยกตัว ติดเเล้วไม่ยอมรับหึๆๆ…สภาพ!!!!


ได๋ ไดอาน่า เผย 3 ข้อหลัก กับสถานการณ์โควิด ได๋ ไดอาน่า เผย 3 ข้อหลัก กับสถานการณ์โควิด ได๋ ไดอาน่า เผย 3 ข้อหลัก กับสถานการณ์โควิด ขอบคุณภาพ Facebook Diana Chung

ข่าวแนะนำ