TNN online "โบว์ เมลดา" ป้อง "โฬม" หลังถูกว่าหิวแสง!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"โบว์ เมลดา" ป้อง "โฬม" หลังถูกว่าหิวแสง!!

โบว์ เมลดา ป้อง โฬม หลังถูกว่าหิวแสง!!

ออกโรงป้องทันที!! สำหรับนักแสดงนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" ที่ล่าสุดได้ชี้แจงกรณี หลังนักร้องหนุ่ม "โฬม อาร์สยาม" เจอดราม่าประเด็นหิวแสง

หลังเป็นกระแสฮือฮากระหน่ำในโลกโซเชียล เมื่อหนุ่ม "โฬม อาร์สยาม" หรือ "โฬม ณัชค์สโฬม" ได้ปล่อยเพลง ชื่อเพลงว่า "เมลดา" ที่เจ้าตัวนั้นได้ตั้งใจทำเพลงนี้ให้กับคนที่แอบชอบ ด้านสาว "โบว์ เมลดา" เองได้ออกมาเผยความรู้สึกของตัวเอง พร้อมทั้งแชร์คลิปที่หนุ่มโฬมได้ลงไว้ มายังสตอรี่ไอจีของตัวเอง และระบุข้อความไว้ว่า "ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ เป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ดีใจมาก ไม่คิดว่าวันนึงจะมีคนๆ นึง มาแต่งเพลงให้ 


โบว์ เมลดา ป้อง โฬม หลังถูกว่าหิวแสง!! โบว์ เมลดา ป้อง โฬม หลังถูกว่าหิวแสง!! โบว์ เมลดา ป้อง โฬม หลังถูกว่าหิวแสง!!


อีกทั้งหนุ่มโฬม ยังได้เผยว่าตนนั้น แอบชอบโบว์ มาตั้งแต่ 2 ปีก่อน แต่ต้องอกหักเพราะตอนนั้นโบว์ มีแฟนอยู่แล้ว กระทั่งพอทราบว่าโบว์โสด จึงตัดสินใจทำเพลง และตั้งชื่อว่า เมลดา  ซึ่งด้านหนุ่มโฬม ได้เปิดใจกับทางทีมข่าว ในเรื่องของกระแสดราม่า ซึ่งเจ้าตัวเองได้เผยว่า "ผมไม่เคยคิดเรื่องนั้นเลย เพราะว่าผมทำเพราะรู้สึก ด้วยความที่เป็นตัวเอง จะโฟกัสความรู้สึกตัวเอง ถ้าเก็บมาคิดจะทำให้คิดงานไม่ออก เพราะมีผลต่องานเพลง พยายามบอกตัวเองดูตัวเองไม่ให้หลงตัวเอง หรืออินกับมัน"


โบว์ เมลดา ป้อง โฬม หลังถูกว่าหิวแสง!! โบว์ เมลดา ป้อง โฬม หลังถูกว่าหิวแสง!!


อีกทั้งงานนี้ สาวโบว์เอง ยังได้เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า "อย่าไปว่าโฬมเขาเลย โฬมคือคนเก่งคนหนึ่งที่มีความรู้สึก การที่คนเราจะแอบชอบใคร มันก็เป็นเรื่องที่ดี ก็ดีใจด้วย ทุกคนอย่าไปว่าเขาหิวแสง เขาเป็นคนมีความสามารถ เขาสามารถแต่งเพลงได้ มันก็ดีมากๆ เลย  และการที่ใช้เราเป็นแรงบันดาลใจก็ดีมากๆ ซึ่งตัวพี่เขาเองก็ขออนุญาตเราแล้ว หลังจากที่เราได้ยินเพลงนั้น เขาก็ขออนุญาตเรา หนูก็ดีใจมากๆ ที่เกิดมาชีวิตหนึ่ง มีคนแต่งเพลงเป็นชื่อเราว่าเมลดา  อย่าไปว่าพี่โฬมเลยนะทุกคน"


โบว์ เมลดา ป้อง โฬม หลังถูกว่าหิวแสง!! โบว์ เมลดา ป้อง โฬม หลังถูกว่าหิวแสง!!

ขอบคุณภาพ IG  rome.rsiam / bow_maylada

ข่าวแนะนำ