TNN online สุดช็อก!! "ธันวา ราศีธนู" เสียชีวิตด้วยโควิด-19

TNN ONLINE

บันเทิง

สุดช็อก!! "ธันวา ราศีธนู" เสียชีวิตด้วยโควิด-19

สุดช็อก!! ธันวา ราศีธนู เสียชีวิตด้วยโควิด-19

ทำเอาหลายคนถึงกับช็อกหลังทราบข่าว นักร้องชื่อดัง "ธันวา ราศีธนู" เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 ซึ่งด้านนักร้องคนดัง อย่าง "บ่าววี อาร์สยาม" และ "เพชร ภควรรธน์" ได้ร่วมโพสต์อาลัยกับการจากไปในครั้งนี้ด้วย

อีกหนึ่งการสูญเสียของวงการเพลง ที่ล่าสุดนี้ต้องสูญเสียนักร้องมากความสามารถ อย่าง "ธันวา ราศีธนู" เจ้าของบทเพลงชื่อดัง ไก่ตาฟาง , นางฟ้าหรือซาตาน , 11 ร.ด ซึ่งจากไปด้วยโรคโควิด-19 และได้มีเหล่านักร้องคนดังมากมาย ได้ร่วมโพสต์อาลัยกับการจากไปในครั้งนี้ โดย "บ่าววี อาร์สยาม" ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "หลับให้สบายนะพี่ ธันวา ราศีธนู ใจหายๆๆ ซึ่งหลังจากได้แชร์โพสต์นี้ไปต่างก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้าไปร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก


สุดช็อก!! ธันวา ราศีธนู เสียชีวิตด้วยโควิด-19

สุดช็อก!! ธันวา ราศีธนู เสียชีวิตด้วยโควิด-19 สุดช็อก!! ธันวา ราศีธนู เสียชีวิตด้วยโควิด-19


อีกทั้ง "เพชร ภควรรธน์" ลูกชายของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ได้โพสต์ข้อความอาลัยกับการสูญเสียของธันวา ราศีธนูเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความพร้อมกับแท็กชื่อเฟซบุ๊กของธันวา ราศีธนู และร่วมอาลัยว่า "ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของพี่ธันวา ราศีธนูด้วยครับ" หลังจากแชร์ข้อความไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาสอบถามว่า "เขาเป็นอะไรคะน้องเพชร" ซึ่งด้านเพชรเอง ได้เข้ามาตอบกลับว่า "โควิดครับ" และชาวเน็ตอีกหลายคน ยังได้เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของ ธันวา ราศีธนูเป็นจำนวนมาก


 

สุดช็อก!! ธันวา ราศีธนู เสียชีวิตด้วยโควิด-19 สุดช็อก!! ธันวา ราศีธนู เสียชีวิตด้วยโควิด-19

ขอบคุณภาพ FacebookPetch Poompuang / วีรยุทธิ์ นานช้า บ่าววี / ธันวา ราศีธนู


ข่าวแนะนำ