TNN online "พระมหาเทวีเจ้า" มอบตำแหน่งให้ "พส.ไพรวัลย์" อย่างเป็นทางการ!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"พระมหาเทวีเจ้า" มอบตำแหน่งให้ "พส.ไพรวัลย์" อย่างเป็นทางการ!!

พระมหาเทวีเจ้า มอบตำแหน่งให้ พส.ไพรวัลย์ อย่างเป็นทางการ!!

"พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์" และ "เจ้านางอนัญทิพย์" ได้เดินทางมาร่วมถวายอาหาร และสนทนา กับ "พระมหาไพรวัลย์" ซึ่งเรียกได้ว่ามีแต่เสียงหัวเราะกันทั้งไลฟ์ แถมยังมอบตำแหน่งให้กับ "พระมหาไพรวัลย์" อย่างเป็นทางการอีกด้วย

เปิดศึกท้ารบกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ ทีม "พระมหาไพรวัลย์" และ "ทีมพระมหาเทวีเจ้า" ที่ล่าสุดวันนี้ 7 ก.ย. พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ และ เจ้านางอนัญทิพย์ ได้เดินทางมาถวายอาหาร และร่วมสนทนา ซึ่งแค่เปิดช่วงสนทนามา พส.ไพรวัลย์ ยังได้เอ่ยถามทันทีว่า คิดยังไงเยาวรุ่น ถึงได้มาตามเพจนี้ ซึ่งด้านพส. เอง ยังได้เผยว่า เยาวรุ่นของเมืองทิพย์นั้น ก็หมายถึงอาตมาด้วย และเป็นรุ่นบุกเบิกของการติดตามเช่นกัน

 

พระมหาเทวีเจ้า มอบตำแหน่งให้ พส.ไพรวัลย์ อย่างเป็นทางการ!!

พระมหาเทวีเจ้า มอบตำแหน่งให้ พส.ไพรวัลย์ อย่างเป็นทางการ!!


ซึ่งวันนี้ทั้งสองเจ้านาง ได้มาถวาย 3 เมนูเด็ดคือ กะทิไก่ใส่ข่า (ต้มข่าไก่) , ผัดสตอใส่กุ้งสด และไข่เจียว ซึ่งทั้งสามอย่างนี้ ตั้งใจนำมาถวายพส. ไพรวัลย์ และวันนี้พระมหาเทวีเจ้า ได้ให้ตำแหน่ง พระมหาไพรวัลย์ อย่างเป็นทางการแล้วคือ "เป็นตนบุญของเมืองทิพย์ นัมเบอร์วันที่สุดองค์เดียว" เมื่อด้านตนบุญไพรวัลย์ได้ถามว่า ให้ตนบุญกับ "พระมหาสมปอง" อีกคนได้ไหม? ด้านแม่หญิงลีได้ตอบว่า ให้ตนบุญกับพระมหาสมปองได้อีก ซึ่งคนเดียวแต่ว่าเป็นคู่ได้อยู่


อีกทั้งตนบุญไพรวัลย์ ยังได้พูดถึงศัพท์ของเมืองทิพย์ หลังพูดคุยเรื่องการทำผมของพระมหาเทวีเจ้า ที่ไปทำผมกับเจ้านางทิพย์ แล้วเอ่ยปากว่าแพง อย่ามาทำที่นี่ ซึ่งตนบุญไพรวัลย์ได้เผยคำศัพท์นี้อีกว่า "อย่ามาทำ เท่ากับ ให้มาเยอะๆ , แพง ก็เท่ากับ มาอยู่ดี" แถมยังได้เอ่ยถึงธีมชุดของแม่หญิงลีอีกว่า "ส้มขนาดนี้ เอาอะไรมาไม่สำรวม เรียกได้ว่าถ้าโกนหัวคือไม่รู้เลยว่าใครเป็นเจ้าอาวาส" ทำเอาเหล่าชาวเน็ตหลายคนแห่คอมเมนต์กันยกใหญ่ กับการสนทนากันในครั้งนี้

 

พระมหาเทวีเจ้า มอบตำแหน่งให้ พส.ไพรวัลย์ อย่างเป็นทางการ!! พระมหาเทวีเจ้า มอบตำแหน่งให้ พส.ไพรวัลย์ อย่างเป็นทางการ!! พระมหาเทวีเจ้า มอบตำแหน่งให้ พส.ไพรวัลย์ อย่างเป็นทางการ!!


และสุดท้าย ด้านตนบุญไพรวัลย์ ได้อวยยศ อวยพรให้กับพระมหาเทวีเจ้าและเจ้านางอนัญทิพย์ ว่า "ขอบอกก่อนว่า ชื่นชมทั้งโยมพี่หญิงลีและโยมพี่ทิพย์ ที่ได้สร้างความสุข สร้างเสียงหัวเราะ และสิ่งที่คนอื่นเป็นได้ยาก อย่างพี่หญิงลีก็คือ ยอมให้คนอื่นแกง และแซว หรือบูลลี่นิดๆ หรืออะไรก็ตาม แต่ก็ไม่ถือโทษโกรธ" 


"ในความคิดของอาตมานี่คือบุญอย่างหนึ่ง ที่ทำให้ชีวิตคนมีความสุข ก็ขอให้ทำในสิ่งที่คิดว่ามันถูกต้องดีงามอย่างนี้ต่อไป สร้างความสุขและเสียงหัวเราะ และขออวยพรให้มีความสุข ความปังปุริเย่ในหน้าที่การงาน"

  พระมหาเทวีเจ้า มอบตำแหน่งให้ พส.ไพรวัลย์ อย่างเป็นทางการ!! พระมหาเทวีเจ้า มอบตำแหน่งให้ พส.ไพรวัลย์ อย่างเป็นทางการ!!

ขอบคุณภาพ Facebook พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ / VEEN

ข่าวแนะนำ