TNN online "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ยืนยัน!! ไม่เกี่ยวข้อง ปมไลฟ์ขายยาสมุนไพร

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ยืนยัน!! ไม่เกี่ยวข้อง ปมไลฟ์ขายยาสมุนไพร

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ยืนยัน!! ไม่เกี่ยวข้อง ปมไลฟ์ขายยาสมุนไพร

ออกมาชี้แจงสาเหตุแล้วสำหรับนักแสดงสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ หลังผู้นำเข้ายาเหลียนฮัว ชิงเวิน ได้เดินทางเข้าแจ้งความเอาผิด กรณีขายยาสมุนไพรผ่านทางออนไลน์ ซึ่งล่าสุดเธอได้ชี้แจงแล้วว่าไม่เกี่ยวข้องใดๆ

วันนี้ 6 ก.ย. 2564 ผู้นำเข้ายาเหลียนฮัว ชิงเวิน ได้เดินทางไปที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) และแจ้งความเอาผิด "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" หลังขายยาสมุนไพรผ่านทางออนไลน์ ในส่วนของปุ๊กลุก แม้ได้รับการรับรองจาก อย. แล้ว แต่ว่ายังไม่มีการอนุญาตให้ขายผ่านทางออนไลน์


สืบเนื่องจากวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา นักแสดงสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ได้อัดคลิปวิดีโอโฆษณาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งมียอดติดตามกว่า 2.3 ล้านคน เสนอขายยาสมุนไพรต้านโควิด-19 โดยผู้บริโภคได้ขอให้บริษัท ช่วยตรวจสอบ จึงได้ทำการสั่งซื้อยาสมุนไพร จำนวน 1 กล่อง ราคา 350 บาท ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ที่ปุ๊กลุกแจ้ง


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ยืนยัน!! ไม่เกี่ยวข้อง ปมไลฟ์ขายยาสมุนไพร ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ยืนยัน!! ไม่เกี่ยวข้อง ปมไลฟ์ขายยาสมุนไพร

ภายหลังตรวจสอบแล้วพบว่า ยาดังกล่าวได้รับการรับรองจาก อย. แล้ว แต่ยังไม่ได้รับอนุญาตในเรื่องของการโฆษณาขายยาทางสื่อออนไลน์


แต่ล่าสุดวันนี้  6 ก.ย. ด้านปุ๊กลุก ได้โพสต์ข้อความชี้แจงลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุชัดเจนว่า "จากข่าวที่เกิดขึ้น เป็นความเข้าใจผิดของบริษัท และปุ๊กลุกไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ค่ะ ทางบริษัทจะออกมาชี้แจงเร็วๆ นี้ นะคะ" และยังได้ระบุแคปชั่นไว้อีกว่า "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ"


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ยืนยัน!! ไม่เกี่ยวข้อง ปมไลฟ์ขายยาสมุนไพร ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ยืนยัน!! ไม่เกี่ยวข้อง ปมไลฟ์ขายยาสมุนไพร


ขอบคุณภาพ IG pooklook_fon

ข่าวแนะนำ