TNN online บริษัท แจ้งเอาผิด "นารา" หลังไลฟ์ขายยาสมุนไพร

TNN ONLINE

บันเทิง

บริษัท แจ้งเอาผิด "นารา" หลังไลฟ์ขายยาสมุนไพร

บริษัท แจ้งเอาผิด นารา หลังไลฟ์ขายยาสมุนไพร

งานเข้าแล้ว!! สำหรับ "นารา เครปกะเทย" หลังผู้นำเข้ายาเหลียนฮัว ชิงเวิน เข้าแจ้งความเอาผิด กรณีไลฟ์ขายยาสมุนไพรผ่านทางออนไลน์

วันนี้ 6 ก.ย. 2564 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ผู้นำเข้ายาเหลียนฮัว ชิงเวิน แจ้งความเอาผิด "นารา เครปกะเทย" หลังขายยาสมุนไพรผ่านทางออนไลน์ หวั่นประชาชนหลงเชื่อ และซื้อไปบริโภคจนเกิดอันตราย เนื่องจากมีการลองสั่งซื้อมาแล้ว พบว่าของนารานั้นเป็นของปลอม


และจากการตรวจสอบกรณี "นารา เครปกะเทย" พบว่ามีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน ซึ่งเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา ภายในตลาดแห่งหนึ่งว่ายาสมุนไพรดังกล่าวช่วยต่อต้านโควิด ราคากล่องละ 350 บาท โดยทางบริษัททำการสั่งซื้อยาสมุนไพรดังกล่าวจาก นารา ผ่านทางไลน์ ในราคากล่องละ 350 บาท และตรวจสอบปรากฏว่าไม่มี อย.รับรอง ซึ่งยาดังกล่าวเป็นอันตราย


ทั้งนี้ ทางทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง นารา เครปกะเทย แล้ว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ อย่างไรก็ตาม คงต้องรอให้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยตัวเองอีกครั้ง


บริษัท แจ้งเอาผิด นารา หลังไลฟ์ขายยาสมุนไพร บริษัท แจ้งเอาผิด นารา หลังไลฟ์ขายยาสมุนไพร บริษัท แจ้งเอาผิด นารา หลังไลฟ์ขายยาสมุนไพร



ขอบคุณภาพ IG nara_aniwat


ข่าวแนะนำ