TNN online คนบันเทิงร่วมอาลัย "ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์" เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

TNN ONLINE

บันเทิง

คนบันเทิงร่วมอาลัย "ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์" เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

คนบันเทิงร่วมอาลัย ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

คนบันเทิงร่วมอาลัย ไฮโซชื่อดัง "แบงค์ กัลยรัตน์" จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง หลังต่อสู้กับโรคร้ายนี้มานานหลายปี

อีกหนึ่งความสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น หลังมีรายงานข่าวว่า ไฮโซชื่อดัง "แบงค์ กัลยรัตน์" เจ้าของคลินิกความงาม เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งเมื่อวันที่ 4 ก.ย. ด้านดีไซเนอร์ชื่อดัง "หมู พลพัฒน์" หรือ "หมู อาซาว่า" ได้โพสต์ถึงข่าวร้ายของการจากไป ของ ไฮโซแบงค์ โดยได้เผยข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ตื่นมาเช้านี้ได้ยินข่าวร้ายกับการจากไป ช่วงที่ผ่านมา คิดถึงน้องบ่อยมาก คิดว่าจะโทรไปหา แต่ก็ไม่ได้โทร เลยไม่มีโอกาสได้บอกลากันเลย" 


"นั่งคุยกันครั้งสุดท้ายที่ sava น้องบอกอยากให้พี่ตัดเสื้อผ้าให้ใส่ ผ้ายังอยู่กับพี่ทั้งสองผืนเลย น้องบอกรอให้แข็งแรงอีกนิดนะ จะไปลอง น้องน่ารักกับพี่เสมอ ให้กำลังใจกันตลอด พี่คิดตลอดว่าเดี๋ยวน้องก็หายดีเป็นปกติ เพราะสำหรับพี่ น้องคือนักสู้ที่เข้มแข็ง ไม่เคยคิดเลยว่าจะจากไปอย่างกระทันหันแบบนี้ ขอให้น้องหลับให้สบาย ไปแต่งตัวสวยๆ ให้เทวดานางฟ้าบนสวรรค์ดูน้า Rest in Peace จ้า"


คนบันเทิงร่วมอาลัย ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง คนบันเทิงร่วมอาลัย ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

อีกทั้งด้านคนบันเทิงอย่าง "กบ พิมลรัตน์" ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความไว้อาลัยถึงไฮโซแบงค์ว่า "หลับให้สบายนะคะพี่ ขอบคุณช่วงเวลาดีๆ ที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ขอบคุณผู้หญิงที่จริงใจ แววตาเป็นมิตร เหมือนกับหัวใจที่พี่มีให้กันตลอดมานะคะ (จนแอบคิดว่าเราจะได้รู้จักกันไปจนแก่เฒ่า) รักพี่แบงค์เสมอค่ะ"


คนบันเทิงร่วมอาลัย ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง


ด้านนักแสดงสาว "ปิ่น เก็จมณี" ได้โพสต์อาลัยถึงการจากไปของไฮโซแบงค์พร้อมระบุข้อความไว้ว่า "หลับให้สบายนะคะพี่แบงค์ พี่สาวที่แสนดี น่ารัก ใจดี มีแต่รอยยิ้ม ปิ่นจะรัก คิดถึงและไม่ลืมนะคะ"


คนบันเทิงร่วมอาลัย ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง


และอีกหลายคนดังของวงการบันเทิง ต่างเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของไฮโซแบงค์ แสดงความไว้อาลัย อาทิ "อั้ม พัชราภา" รักพี่นะคะ หลับให้สบายนะคะ , "แอน ทองประสม" เข้ามาส่งหัวใจสีขาวไว้ใต้ภาพโพสต์สุดท้ายของไฮโซแบงค์ , "ดีเจมะตูม" หลับให้สบายครับพี่แบงค์ , "ก้อย อรัชพร" หลับให้สบายนะคะพี่ , "ดิว อริสรา" หลับให้สบายนะคะ และอีกหลายคนบันเทิงมากมายที่ร่วมไว้อาลัยกับการจากไปในครั้งนี้ของไฮโซแบงค์


คนบันเทิงร่วมอาลัย ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง คนบันเทิงร่วมอาลัย ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

ขอบคุณภาพ IG polpatasava / bankkalyarat / kejmanee / kobpimolrat

ข่าวแนะนำ