TNN online ผจก. "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เผยข้อเท็จจริง กรณีดราม่าคอนโดหรู

TNN ONLINE

บันเทิง

ผจก. "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เผยข้อเท็จจริง กรณีดราม่าคอนโดหรู

ผจก. ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยข้อเท็จจริง กรณีดราม่าคอนโดหรู

ออกมาชี้แจงชัดๆ แล้ว สำหรับผู้จัดการของหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ที่ล่าสุดได้เผยถึงเรื่องราวต่างๆ โดยละเอียดพร้อมระบุว่า ตัวเองคือคนที่อยู่ในเหตุการณ์ แต่วันที่เกิดเรื่องนั้น หนุ่มไบร์ทติดงานไม่ได้อยู่ดูห้องด้วยกัน

เป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมาทันที ถึงปมร้อนคอนโดหรูระดับเพนเฮ้าท์ ซึ่งเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียลมาพักใหญ่ และได้มีการพูดถึงอักษรย่อ พาดพิง ถึงหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ซึ่งได้แสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่า ไม่ให้ความร่วมมือที่จะให้เจ้าของห้อง พาผู้ซื้อไปดูคอนโด และมีเงื่อนไขเยอะ 


ซึ่งหนุ่ม ไบร์ทนั้น กำลังจะหมดสัญญาเช่าและต้องเตรียมย้ายออกในเดือนหน้านี้ และเงื่อนไขที่เกิดขึ้นจนกระทั่งมีปากเสียงและทำให้เรื่องบานปลายคือ ต้องมีผลตรวจโควิดมาแสดง เชิญตำรวจมาสังเกตการณ์ ไม่อนุญาตให้เข้าห้อง และให้ชมเพียงแค่ห้องรับแขกเท่านั้น ไม่ให้เข้าห้องนอนส่วนตัว


และล่าสุดทางช่องวันบันเทิง ได้ติดต่อไปทางผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มไบร์ท และทางด้านผู้จัดการได้ยอมรับว่า ตนคือคนที่อยู่ในเหตุการณ์ แต่หนุ่มไบร์ทไปทำงานและไม่ได้เข้ามาดูห้องด้วยกัน ทั้งนี้ผู้จัดการยังได้ชี้แจงว่า การนัดหมายที่เข้ามาดูห้องนั้น กระชั้นชิด ทำให้หนุ่มไบร์ทที่เป็นผู้เช่า ไม่สามารถอยู่พบเจ้าของห้องได้ อีกทั้งด้านผู้จัดการไบร์ท ยังได้เผยว่า รายละเอียดในโซเชียลที่กำลังดราม่า และทำให้ไบร์ทได้รับความเสียหายนั้น ไม่เป็นความจริง


ผจก. ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยข้อเท็จจริง กรณีดราม่าคอนโดหรู ผจก. ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยข้อเท็จจริง กรณีดราม่าคอนโดหรู  


ซึ่งด้านผู้จัดการ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า เป็นคนพาเจ้าของห้องเข้าดูห้องตามวันนัดหมาย เพราะเป็นไปตามสัญญาเช่า ก็คือ อนุญาตให้ผู้เช่ารายใหม่ เข้าดูห้องได้ก่อนหมดสัญญา 1 เดือน ซึ่งทางหนุ่มไบร์ท ได้ทำตามสัญญา และในส่วนของตำรวจนั้น มาพร้อมคณะเจ้าของห้อง แต่ด้านเจ้าหน้าที่คอนโดไม่ได้อนุญาตให้ขึ้นไปยังห้องพัก จึงให้รอด้านล่าง


และได้แจงถึงกรณีที่ไม่อนุญาตให้เข้าดูห้องนอน อันนั้นคือเงื่อนไขที่ได้แจ้งและขอร้องตั้งแต่ตกลงกัน เพราะเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ไม่พร้อมให้ผู้อื่นเข้า และได้เตรียมห้องรับแขกและห้องต่างๆ ให้ผู้เข้าชมห้องพักได้ดูแล้ว


และยังได้ชี้แจงถึงเรื่องการตรวจโควิด ที่ให้แสดงผลตรวจชัดเจนก่อนเข้ามาพบกันที่คอนโด ด้านผู้จัดการได้เผยว่า เป็นเรื่องจริง เพราะว่าสถานการณ์ในตอนนี้ โควิดกำลังระบาดอย่างรุนแรง การมีคนแปลกหน้าเข้ามาที่พักอาศัย ซึ่งมีคุณแม่ ที่ถือเป็นผู้สูงอายุอยู่ จึงเป็นเรื่องที่ต้องเข้มงวด 


และอีกทั้งด้านหนุ่มไบร์ทยังต้องทำงานร่วมกับทีมงานอีกจำนวนมาก การระวังตัวจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องทำในสถานการณ์ยุคโควิดแบบนี้ ล่าสุดทีมข่าวได้ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง แต่ด้านต้นสังกัดยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ ค่ะ


ผจก. ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยข้อเท็จจริง กรณีดราม่าคอนโดหรู

ผจก. ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยข้อเท็จจริง กรณีดราม่าคอนโดหรู


ขอบคุณภาพ IG bbrightvc

ข่าวแนะนำ