TNN online "หมอช้าง" เช็กฮวงจุ้ย บ้าน "มดดำ" อายุ 50 ปี ไม่กล้าทุบ!

TNN ONLINE

บันเทิง

"หมอช้าง" เช็กฮวงจุ้ย บ้าน "มดดำ" อายุ 50 ปี ไม่กล้าทุบ!

หมอช้าง เช็กฮวงจุ้ย บ้าน มดดำ อายุ 50 ปี ไม่กล้าทุบ!

ทำเอา "มดดำ" ถึงกับเดือด หลัง "หมอช้าง" แนะฮวงจุ้ยบ้านอายุ 50 ปี ที่ถึงขั้นต้องจ้างการไฟฟ้าย้ายเสาไฟ เสียไป 30,000 บาท ลั่น! อยากจะฆ่าหมอช้าง

ฤกษ์งามยามดี หลังนักทำนายดวงชะตาชื่อดัง อย่าง "หมอช้างทศพร ศรีตุลา" ได้เปิดบ้านเช็กฮวงจุ้ยในรายการตีท้ายครัว ซึ่งเป็นบ้านของพิธีกรชื่อดัง "มดดำ คชาภา" ซึ่งด้านมดดำได้เผยว่า บ้านนี้ไม่เคยให้ใครเข้ามาเลย แต่ฟ้องว่า หมอช้างคือคนที่ทำให้บ้านนี้วุ่นวายที่สุด และยังได้เผยว่า บ้านหลังนี้อายุ 50 ปี อยู่มาก่อนมดดำเกิดอีก จึงไม่กล้าทุบ 


ซึ่งด้านมดดำยังได้เผยถึงเรื่องต่างๆ ว่า กว่าจะตั้งสิงโตที่หน้าบ้านได้ คิดแล้วคิดอีก เพราะว่าเป็นกะเทย ก็เพิ่งมารู้ เพราะหมอช้างได้บอกว่า เวลาจะตั้งสิงโต ตัวผู้กับตัวเมียต้องวางให้ถูกนะ ซึ่งหมอช้างเองได้แนะเคล็ดลับฮวงจุ้ยว่า สิงห์ตัวผู้วางฝั่งซ้าย สิงห์ตัวเมียวางฝั่งขวา และหมอช้างได้บอกอีกว่า ก่อนหน้านี้มีเสาไฟฟ้าอยู่ตรงกลางบ้าน ซึ่งเป็นสิ่งไม่ดี ดูเหมือนธูปดอกเดียว

 

หมอช้าง เช็กฮวงจุ้ย บ้าน มดดำ อายุ 50 ปี ไม่กล้าทุบ! หมอช้าง เช็กฮวงจุ้ย บ้าน มดดำ อายุ 50 ปี ไม่กล้าทุบ! หมอช้าง เช็กฮวงจุ้ย บ้าน มดดำ อายุ 50 ปี ไม่กล้าทุบ! หมอช้าง เช็กฮวงจุ้ย บ้าน มดดำ อายุ 50 ปี ไม่กล้าทุบ!


จึงบอกวิธีแก้ไขคือต้องเอาน้ำมาแก้ ซึ่งฮวงจุ้ย มี 2 แบบ แบบที่ 1 คือใช้ธรรมชาติ คือน้ำที่เคลื่อนไหว ซึ่งถ้าเป็นน้ำล้นกำลังดี ถ้าในเชิงวัตถุมงคล คนจีนจะชอบสิงห์ เพราะช่วยป้องกันพลังที่ไม่ดี ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้ไปจ้างการไฟฟ้าย้ายเสาเสียไปอีก 30,000 ทำเอามดดำถึงกับของขึ้น ลั่นอยากจะฆ่าหมอช้าง แต่กลับเรียกเสียงฮากันไปทั้งรายการ และยังบอกอีกว่าเมื่อแก้ไขฮวงจุ้ยเเล้วดีจริงๆ นอกจากนี้ยังมีกระจกแปดเหลี่ยม เสือคาบดาบที่หมอช้างให้ติด ติดเพื่อสะท้อนพลังงานด้านลบไม่ให้เข้าบ้าน ให้สิ่งไม่ดีสะท้อนออกไป  


และมดดำยังบอกอีกว่าบ้านนี้อยู่มา 50 ปี ไม่อยากจะทุบ อยากเก็บไว้เหมือนเดิม เลยสร้างใหม่ขึ้นมา ก่อนเดินเข้าบ้านยังมีภาพม้าชุดที่หมอช้างติดให้ ซึ่งหมอช้างได้อธิบายว่า ม้าเป็นสัญลักษณ์มงคล คนจีนมีความเชื่อว่า เวลาม้าไปอยู่ที่ไหน จะนำข่าวดีไปสู่ที่นั่น จะทำสิ่งดีๆ เข้ามา และม้ายังหมายถึงเรื่องของโชคลาภ ซึ่งรูปเป็นม้า 8 ตัว และมีม้ามุก ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

 

หมอช้าง เช็กฮวงจุ้ย บ้าน มดดำ อายุ 50 ปี ไม่กล้าทุบ!

หมอช้าง เช็กฮวงจุ้ย บ้าน มดดำ อายุ 50 ปี ไม่กล้าทุบ!


คนที่ทำงานอาชีพอย่างมดดำ ม้าเป็นความหมายถึงชื่อเสียง จะนำโชคในเรื่องของชื่อเสียงที่ดีมาให้กับมดดำ และม้าเหมาะมากที่จะอยู่ทางทิศใต้ของบ้าน และหันหน้าเข้าบ้าน ความโชคดีอีกอย่างหนึ่งของบ้านหลังนี้ที่หมอช้างบอกคือ หน้าอาคารเป็นสนามหญ้าโล่งๆ ซึ่งเคล็ดลับฮวงจุ้ย ควรมีพื้นที่กว้างหน้าประตู เพื่อให้พลังเข้ามา 


นอกจากนี้มดดำยังเชื่อในเรื่องของครุฑ มดดำบอกว่าการวางครุฑ ห้ามหันหน้าเข้าบ้าน ต้องหันออกไปข้างนอก หมอช้างจึงบอกว่าครุฑเป็นเหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ต้องอยู่ข้างนอก ซึ่งมดดำมีครบทุกสิ่ง


หมอช้าง เช็กฮวงจุ้ย บ้าน มดดำ อายุ 50 ปี ไม่กล้าทุบ! หมอช้าง เช็กฮวงจุ้ย บ้าน มดดำ อายุ 50 ปี ไม่กล้าทุบ!



ขอบคุณภาพ IG moddamkachapa / Youtube NGOA TV รายการตีท้ายครัว


ข่าวแนะนำ