TNN online "เติ้ล ธนพล" เคลื่อนไหวแล้ว หลัง "นิวนิว เอวเด้ง" โพสต์ไปต่อไม่ไหว

TNN ONLINE

บันเทิง

"เติ้ล ธนพล" เคลื่อนไหวแล้ว หลัง "นิวนิว เอวเด้ง" โพสต์ไปต่อไม่ไหว

เติ้ล ธนพล เคลื่อนไหวแล้ว หลัง นิวนิว เอวเด้ง โพสต์ไปต่อไม่ไหว

หลังออกมาโพสต์ประกาศคล้ายจะจบความสัมพันธ์รัก ระหว่าง "นิวนิว เอวเด้ง" และนักแสดงหนุ่ม "เติ้ล ธนพล" กระทั่งข้อความดังกล่าวถูกแชร์ออกไป เธอจึงได้ลบโพสต์ที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ทิ้ง ล่าสุดหนุ่มเติ้ลได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว

ถึงกับทำให้หลายๆ คนต้องตกใจทันที เมื่อ "นิวนิว ชไมพร" หรือ "นิวนิว เอวเด้ง" แฟนสาวของ หนุ่ม "เติ้ล ธนพล" ที่ล่าสุด ด้านฝ่ายหญิงได้ออกมาโพสต์ข้อความยืดยาว ชี้แจงพร้อมขอโทษพ่อแม่ของแฟนหนุ่มเติ้ล ที่เคยฝากให้นิวนิวดูแล เพราะเธอได้เผยว่า คงทำได้แค่เท่านี้จริงๆ


เติ้ล ธนพล เคลื่อนไหวแล้ว หลัง นิวนิว เอวเด้ง โพสต์ไปต่อไม่ไหว เติ้ล ธนพล เคลื่อนไหวแล้ว หลัง นิวนิว เอวเด้ง โพสต์ไปต่อไม่ไหว


โดยเธอได้ระบุข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า วันนี้นิวนิวต้องขอโทษพ่อแม่ของพี่เติ้ลและเอฟซีพี่เติ้ล ที่ฝากให้นิวนิวดูแลเขา นิวนิวคงทำได้แค่ เท่านี้จริงๆ นิวนิวเคยคุยกับพี่เติ้ลเมื่อเกือบปีที่แล้วที่แกไม่ยอมออกไปไหนเลย นั่งอยู่แต่หน้าตู้เย็นเป็นปีๆ นิวนิวได้บอกกับพี่เติ้ลว่า จับมือไปด้วยกันกับหนูไหม หนูไม่อยากเห็นพี่ต้องอยู่แบบนี้ 


ถ้าวันนึงพี่ไม่โอเคพี่ พี่กลับมาตรงนี้ก็ได้นะหนูจะมาส่ง (ตรงหน้าตู้เย็นที่พี่นั่งมาเป็นปีๆ) รู้ไหมก่อนโควิดเราได้ไปเที่ยวกันแทบทุกที่ หนูพยายามทำให้พี่กลับมาเป็นคนปกติ ที่ใช้ชีวิตได้ปกติ มันอาจมีบางครั้งที่มันยากมาก ที่หนูต้องใช้ความเข้าใจ และ ความใจเย็นที่จะอยู่กับโรคที่พี่เป็นอยู่ หนูเฝ้ามองพี่และสังเกตอาการของพี่ตลอด


วันที่พี่เข้าโรงพยาบาลเกือบตาย หนูก็คิดว่าถ้าพี่ตายหนูก็คงจะอยู่ไม่ได้จนพี่เลิกกินเหล้า กินยารักษาอาการที่ป่วยทางสุขภาพและทางจิตใจ ไบโพล่า, ซึมเศร้า, toxic people หนูดีใจที่พี่อาการดีขึ้นเรื่อยๆ เราก็พากันไปทำนู้นทำนี่ด้วยกัน ให้เหมือนคนปกติ


หนูก็คิดว่าเราก็มีความสุขมากๆ เลยเนอะ พี่ไม่เคยทำให้หนูเสียใจเลย พี่ก็ดูแลหนูแบบที่พี่ไม่เคยทำให้ใครมาก่อน หนูก็ดีใจนะพี่รู้ไหม หนูต้องสังเกตอาการของโรค และใช่ความอดทนกับบางครั้งที่โรคพี่กำเริบ ซึ่งพี่อาจจะไม่รู้ตัว (แต่หนูไม่เคยโกรธพี่เลย) จนมาวันนี้ วันที่หนูได้มาเห็นพึ่ นั่งไม่มีสติอยู่หน้าตู้เย็น เสียใจ และหนูก็ยังรักและหวังดีกับพี่เสมอ และยังอยากอยู่ดูแลพี่ไปจนแก่เฒ่า


หนูก็ยืนยันคำเดิมนะ พี่หันหลังมาก็จะเจอหนูอยู่ตรงนี้ขอให้พี่มีความสุขกับหน้าตู้เย็นของพี่นะ หนูโกรธเลยที่พี่เมาอีก ดูแลตัวเองบ้างนะ รักตัวเองบ้างนะ อย่ากินยาเยอะนะ ออกจากบ้านมาเจอผู้คนมาใช้ชีวิตบ้างนะ รักพี่นะ

 

เติ้ล ธนพล เคลื่อนไหวแล้ว หลัง นิวนิว เอวเด้ง โพสต์ไปต่อไม่ไหว เติ้ล ธนพล เคลื่อนไหวแล้ว หลัง นิวนิว เอวเด้ง โพสต์ไปต่อไม่ไหว


ซึ่งหลังจากที่สาวนิวนิว ได้แชร์โพสต์ไปไม่นาน ทางนิวนิวก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งจากเฟซบุ๊กตัวเอง ส่วนด้านหนุ่มเติ้ล ได้เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กของตัวเองเช่นกัน โดยได้ระบุข้อความไว้ว่า "ผมขอพูดในมุมของผมบ้างนะครับ ผมขอขอบคุณพี่น้องของผมทุกท่าน ขอไม่ใช้คำว่าแฟนคลับนะครับเพราะเราอยู่ด้วยกันมานานมาก 


จนรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ทั้งความสุข ความทุกข์ และสิ่งที่พี่ๆ น้องๆ ผมคอยดูแลและให้กำลังใจผมมาตลอด มันจึงทำให้รู้ว่าอะไรเป็นอะไร สรุปเลยแล้วกันนะ การทำความดี ไม่ได้สร้างภายในวันเดียว แล้วก็ไม่ต้องจำเป็นประกาศให้ โลกรู้"


เติ้ล ธนพล เคลื่อนไหวแล้ว หลัง นิวนิว เอวเด้ง โพสต์ไปต่อไม่ไหว


อีกทั้งเมื่อล่าสุดวันนี้ 22 ส.ค. ด้านหนุ่มเติ้ล ได้โพสต์ข้อความระบุลงในอินสตาแกรมของตัวเองอีกครั้งว่า "ผมเชื่อว่า ทุกคนมีความรู้ความสามารถในการไตร่ตรองเรื่องราวว่าอันไหนจริงหรืออันไหนซึ่งเป็นเท็จได้น่าจะดีกวาผมซะด้วยซ้ำ ส่วนตัวผมเอง ก็โชคดีที่มีครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารัก 


เราจึงถูกสอน ให้มองโลกในแง่บวก ให้ช่วยเหลือ ผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน จากเหตุการณ์นี้ทำให้ผมนึกถึงนิทานเรื่องนึงขึ้นมา ใครพอจะเดาออกไม๊ว่า ผมพูดถึงนิทานเรื่องอะไร" อย่างไรก็ตาม งานนี้คงต้องรอให้ทั้งฝ่าย ออกมาแจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ด้วยตัวเองอีกครั้ง


เติ้ล ธนพล เคลื่อนไหวแล้ว หลัง นิวนิว เอวเด้ง โพสต์ไปต่อไม่ไหว ขอบคุณภาพ IG tle_tanapol /Facebook Tanapol Nimthaisuk / นิวนิว เอวเด้ง


ข่าวแนะนำ