TNN online "แมทธิว" งานงอก ถูกลูกชายเคืองเพราะทำแบบนี้?!

TNN ONLINE

บันเทิง

"แมทธิว" งานงอก ถูกลูกชายเคืองเพราะทำแบบนี้?!

แมทธิว งานงอก ถูกลูกชายเคืองเพราะทำแบบนี้?!

ทำเอา "น้องดีแลน" ลูกชายสุดหล่อ ถึงกับต้องเคือง หลังจากที่คุณพ่อ "แมทธิว" ควงปัตตาเลี่ยน ตัดแต่งทรงผมให้ด้วยตัวเอง งานนี้เกือบไปได้สวยแล้วเชียว กระทั่งหันมาจับกรรไกรตัดผมหน้าให้ลูกชายเท่านั้นแหละ มีเคืองกันเลย!!

เรียกได้ว่าในยุคที่ภัยพิบัติของโรคโควิด-19 ยังคงโหมกระหน่ำ ทำยอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงในทุกๆ วันแบบนี้ ทำให้หลายคนยังคงต้องทำตามมาตรการ โดยเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 และหลายคนต้องปรับตัวไปตามสถานการณ์ ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยที่ในช่วงนี้ เหล่าคนบันเทิงหลายคนจะเริ่มหันมาจับกรรไกรตัดผมด้วยตัวเอง หรือแม้กระทั่งคุณพ่อสุดหล่อ "แมทธิว ดีน" ที่ล่าสุดได้คว้าปัตตาเลี่ยน จัดการไถผมลูกชายสุดที่รัก "น้องดีแลน" ด้วยตัวเอง


แมทธิว งานงอก ถูกลูกชายเคืองเพราะทำแบบนี้?! แมทธิว งานงอก ถูกลูกชายเคืองเพราะทำแบบนี้?!



ทำเอาหลายๆ คนอดชื่นชมคลิปตัดผมของคุณพ่อไม่ได้ เพราะนอกจากจะลงมือตัดด้วยตัวเองแล้ว วิธีการตัดผมนี้ ยังถูกถ่ายทอดจากการวิดีโอคอลกับช่างตัดผมยอดฝีมือ ที่กำลังแนะนำและบอกถึงวิธีการตัดว่าต้องทำอย่างไร แต่แล้วจากใบหน้ายิ้มหวานๆ ของลูกชาย ก็ได้แปรเปลี่ยนไปทันที


หลังจากที่คุณพ่อแมทธิววางปัตตาเลี่ยน หันไปคว้ากรรไกรมาตัดผมด้านหน้า ซึ่งทำเอาน้องดีแลน ถึงกับออกอาการเคืองทันทีที่คุณพ่อตัดเสร็จ แถมคุณแม่สุดสวย "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" ยังได้ลงคลิปเผยผมหน้าม้าสุดเต่อของลูกชาย พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า "กำลังไปได้สวยเชียว กระทั่งแดดดี้เอากรรไกรมาตัด หน้าม้าเต่อ ลูกมีเคือง" 


แมทธิว งานงอก ถูกลูกชายเคืองเพราะทำแบบนี้?! แมทธิว งานงอก ถูกลูกชายเคืองเพราะทำแบบนี้?! แมทธิว งานงอก ถูกลูกชายเคืองเพราะทำแบบนี้?! แมทธิว งานงอก ถูกลูกชายเคืองเพราะทำแบบนี้?! ขอบคุณภาพ IG lydiasarunrat


ข่าวแนะนำ