TNN online "โบว์ เมลดา" โผล่กดไลก์ หลัง "มิกค์ ทองระย้า" โพสต์ยุติความสัมพันธ์

TNN ONLINE

บันเทิง

"โบว์ เมลดา" โผล่กดไลก์ หลัง "มิกค์ ทองระย้า" โพสต์ยุติความสัมพันธ์

โบว์ เมลดา โผล่กดไลก์ หลัง มิกค์ ทองระย้า โพสต์ยุติความสัมพันธ์

ออกมาประกาศยืนยันชัดเจน ถึงความสัมพันธ์ที่ได้ยุติลงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับความรักของนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" และหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" ล่าสุดชาวเน็ตแอบเห็นสาวโบว์ โผล่กดไลก์ข้อความของหนุ่มมิกค์ ที่ลงชี้แจงถึงสาเหตุการเลิกราในครั้งนี้ด้วย

หลังจากที่ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ ระหว่างนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" และพระเอกหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" จากประเด็นข่าวลือเลิกราต่างๆ กระทั่งทั้งคู่ได้ออกมายอมรับว่าจบความสัมพันธ์กันแล้วจริงๆ โดยที่ล่าสุดหนุ่มมิกค์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงสาเหตุชัดๆ ของการเลิกราในครั้งนี้ พร้อมให้เหตุผลว่า ทัศนคติมุมมองไม่เหมือนกัน และที่สำคัญไม่มีเรื่องของมือที่สามมาเกี่ยวข้องแน่นอน

 

โบว์ เมลดา โผล่กดไลก์ หลัง มิกค์ ทองระย้า โพสต์ยุติความสัมพันธ์ โบว์ เมลดา โผล่กดไลก์ หลัง มิกค์ ทองระย้า โพสต์ยุติความสัมพันธ์


หลังจากที่ได้แชร์โพสต์ไป ต่างก็มีทั้งคอมเมนต์ให้กำลังใจจากแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการบันเทิงมากมาย แต่กลับมีชาวเน็ตตาดีได้แอบเห็นว่า ในอินสตาแกรมของหนุ่มมิกค์ หลังจากได้โพสต์ข้อความชี้แจงความสัมพันธ์ไปแล้วนั้น กลับมีชื่ออินสตาแกรมของโบว์ ได้มากดไลก์กับโพสต์นี้ของหนุ่มมิกค์ ถึงแม้ว่าทั้งคู่ต่างก็ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของกันและกันไปแล้ว แต่ชาวเน็ตก็ยังคงเชื่อว่า มิตรภาพและความสัมพันธ์ดีๆ ของทั้งคู่นั้น ยังมีให้กันและกันเสมอ


โบว์ เมลดา โผล่กดไลก์ หลัง มิกค์ ทองระย้า โพสต์ยุติความสัมพันธ์ โบว์ เมลดา โผล่กดไลก์ หลัง มิกค์ ทองระย้า โพสต์ยุติความสัมพันธ์ ขอบคุณภาพ IG mik_thongraya / bow_maylada

ข่าวแนะนำ