TNN online "เมย์ สิรินทร์" แจงปมข่าวลือมือที่สาม! หลังเปิดตัวรักครั้งใหม่

TNN ONLINE

บันเทิง

"เมย์ สิรินทร์" แจงปมข่าวลือมือที่สาม! หลังเปิดตัวรักครั้งใหม่

เมย์ สิรินทร์ แจงปมข่าวลือมือที่สาม! หลังเปิดตัวรักครั้งใหม่

เดินหน้าเคลียร์ข่าวลือพร้อมชี้แจงประเด็นร้อนหลัง "เมย์ สิรินทร์" ได้ออกมาเปิดตัวความรักกับหวานใจคนใหม่ แต่กลับถูกชาวเน็ตจับผิด โยงทั้งปมมือที่สามและคบซ้อน งานนี้ถึงกับต้องออกมาชี้แจงกันชัดๆ ทันที

หลังจากนักแสดงนางร้ายสายแซ่บ "เมย์ สิรินทร์" ได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่หนุ่ม "พอร์ช" จากที่พักหัวใจมานาน ตอนนี้เธอได้กลายเป็นคนที่คลั่งรักไปแล้ว ด้วยการปารูปคู่ลงโซเชียลทำแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวและแสดงความยินดีกับความรักสุดหวานในครั้งนี้ไม่หยุด


เมย์ สิรินทร์ แจงปมข่าวลือมือที่สาม! หลังเปิดตัวรักครั้งใหม่ เมย์ สิรินทร์ แจงปมข่าวลือมือที่สาม! หลังเปิดตัวรักครั้งใหม่


แต่กลับกลายเป็นว่า การเปิดตัวในครั้งนี้ ดันมีชาวเน็ตได้จับผิดฝ่ายชายว่าคบซ้อนตอนที่คุยกับเมย์ หรือด้านสาวเมย์เป็นมือที่สามของความรักใครหรือเปล่า?! ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบมาตอบในทันที โดยสาวเมย์ได้เปิดใจกับดาราเดลี่ และได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกลาวที่เกิดขึ้นว่า ตอนเห็นข่าวก็ตกใจ และยืนยันว่าตอนที่ถูกจีบ ด้านฝ่ายชายเองก็บอกว่าโสด แต่ถ้าถามลึกๆ ว่าเลิกกันกี่เดือนแล้ว คงต้องให้ถามด้านฝ่ายชายเอง และยังได้แจงถึงประเด็นมือที่สามว่า มันไม่ใช่ทางของเมย์ที่จะทำ เมย์ สิรินทร์ แจงปมข่าวลือมือที่สาม! หลังเปิดตัวรักครั้งใหม่ เมย์ สิรินทร์ แจงปมข่าวลือมือที่สาม! หลังเปิดตัวรักครั้งใหม่ ขอบคุณภาพ IG teddymay_xoxo / porsche.thanakorn

ข่าวแนะนำ