TNN online เขินทำไม?!! ‘แบมแบม’ ไม่กล้าสบตาสาวคนไหนตั้งแต่เด็กจนโต

TNN ONLINE

บันเทิง

เขินทำไม?!! ‘แบมแบม’ ไม่กล้าสบตาสาวคนไหนตั้งแต่เด็กจนโต

เขินทำไม?!! ‘แบมแบม’ ไม่กล้าสบตาสาวคนไหนตั้งแต่เด็กจนโต

มีการเปิดเผยจาก “แบมแบม” เองว่าสำหรับเขาแล้วมีผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่เคยกล้าสบตาเลยมาจนถึงปัจจุบันนี้!!

เห็นเป็นหนุ่มหล่อขี้เล่นช่างแซวช่างปล่อยมุก แต่ใครจะคิดว่า “แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” (BamBam) สมาชิกชาวไทยของบอยแบนด์วง “ก็อตเซเว่น” (GOT7) จะมีมุมเขินอายสาวคนหนึ่งแบบสุดๆ ถึงขั้นไม่กล้าสบตาเธอเลยอีกด้วย 


ซึ่งเธอคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ว่าเป็น “ซอนมี” (Sunmi) อดีตสมาชิกวง “วันเดอร์ เกิร์ลส์” (Wonder Girls) ซึ่งอย่างที่แฟนๆ ทราบกันเป็นอย่างดีว่าทั้งสองคนนี้ เคยอยู่ในสังกัดค่ายเพลง “เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนต์” (JYP Entertainment) มาก่อนและปัจจุบันก็ยังมาอยู่ในค่าย “เอบิส คอมพานีย์” (ABYSS COMPANY) เหมือนกันอีกต่างหาก


คำถามมีอยู่ว่า “แล้ว แบมแบม เขินอะไร?”  เรื่องนี้ไอด้อลหนุ่มสายเลือดไทยให้คำตอบไว้ในรายการวิทยุชื่อดังที่ตัวเขาและ “ซอนมี” ไปร่วมพูดคุยพร้อมกันเมื่อวันที่ 12 ส.ค. 64 ว่าจะให้เขากล้าสบตาเธอได้ยังไง เพราะสำหรับเขาแล้ว “รุ่นพี่ซอนมี” คือเซเลบคนดังที่เขายกย่องมาเสมอ เนื่องจากตอนรุ่นพี่คนนี้เดบิวต์ เขายังอายุแค่ 9-10 ขวบ ดังนั้นเธอจึงเป็นทั้งรุ่นพี่และเป็นซูเปอร์สตาร์ แล้วจะให้เขาเอาความกล้าจากตรงไหนไปสบตาด้วย ยังดีที่ตอนนี้เริ่มกล้าพูดคุยกับเธอได้แบบเกร็งน้อยลง แต่ก็ยังไม่กล้าสบตาเธอตรงๆ อยู่ดี


เขินทำไม?!! ‘แบมแบม’ ไม่กล้าสบตาสาวคนไหนตั้งแต่เด็กจนโต

แบมแบม - ซอนมี


งานนี้ไม่ใช่แค่เหล่า “อากาเซ” แฟนคลับวง GOT7 และแฟนรายการที่ฟังแล้วจะเซอร์ไพร้ส์กันสุดๆ เพราะตัว “ซอนมี” ที่นั่งพูดคุยในรายการอยู่ด้วยกันก็ยังอึ้งเอามากๆ ที่ได้รู้


โดยก่อนหน้านี้ในคลิปทางช่องยูทูปของสังกัดปัจจุบันของทั้ง 2 คน เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 64 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของทั้ง “แบมแบม” และ “ซอนมี” ซึ่งเกิดวันที่เดียวกันแต่ต่างปี ทางฝ่ายหญิงมีการทำเซอร์ไพร้ส์ปรากฎตัวเพื่ออวยพรวันเกิด


โดยในคลิปนั้น “ซอนมี” บอกด้วยว่าตอนนี้น้องตัวสูงขึ้นมากเลย เพราะตอนเจอกันครั้งแรก “แบมแบม” ยังเด็กและตัวเล็กกว่าเธอมาก และในคลิปนั้น “แบมแบม” ยังได้เผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเซ็นเข้าสังกัด ABYSS COMPANY ว่ามาจากที่ “รุ่นพี่ซอนมี” ให้ความเชื่อมั่นกับเขาว่าตัดสินใจไม่ผิด หลังจากที่เขาได้โทรศัพท์ติดต่อเพื่อขอคำปรึกษา เป็นที่มาให้หลังจากวง GOT7 ไม่ต่อสัญญากับค่ายเดิใ “แบมแบม” จึงเลือกจะมาอยู่ใต้ชายคาค่ายเดียวกับเธอ


งานนี้เชื่อว่าฟังแล้วหลายคนจะต้องนึกถึงเพลง “พี่สาวครับ” ของ “คุณจรัล มโนเพ็ชร” กันแน่ๆ ถึงแม้ไอด้อลทั้งสองจะยืนยันว่านับถือกันเป็นพี่เป็นน้องก็ตาม โดยสำหรับ “ซอนมี” ปัจจุบันอายุ 29 ปี มากกว่า “แบมแบม” อยู่ 5 ปี โดยเธอเข้ามาเป็นเด็กฝึกของค่าย JYP ตั้งแต่อายุเพียง 14 ปี เนื่องจากต้องการหาเงินมารักษาคุณพ่อที่ป่วยหนัก 


แต่คุณพ่อก็มาสิ้นเพียง 3 เดือนก่อนหน้าที่เธอจะเดบิวต์กับวง Wonder Girls ในปี 2007 จนเป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชีย รวมถึงระดับโลกกับ 3 เพลงไตรภาคสไตล์เรโทรของวงนั่นคือเพลง Tell Me, So Hot และ Nobody เพียงสองปีหลังจากเดบิวต์ ส่งให้ Wonder Girls คือเป็นวงเคป๊อปวงแรกๆ ที่ได้มีผลงานภาษาอังกฤษบุกตลาดฮอลลีวูดด้วย


เขินทำไม?!! ‘แบมแบม’ ไม่กล้าสบตาสาวคนไหนตั้งแต่เด็กจนโต

"ซอนมี" ระหว่างเยือนไทย


เขินทำไม?!! ‘แบมแบม’ ไม่กล้าสบตาสาวคนไหนตั้งแต่เด็กจนโต

วง Wonder Girls ในเพลง Nobody (ซอนมี คนที่ 2 จากขวา)

ข่าวแนะนำ