TNN online ยุบวงแล้ว?!! ‘ยูจิน’ เผยกลางรายการดังว่า CLC ไม่ต่างจากยุบวง

TNN ONLINE

บันเทิง

ยุบวงแล้ว?!! ‘ยูจิน’ เผยกลางรายการดังว่า CLC ไม่ต่างจากยุบวง

ยุบวงแล้ว?!! ‘ยูจิน’ เผยกลางรายการดังว่า CLC ไม่ต่างจากยุบวง

“ยูจิน” หนึ่งในสมาชิกวง CLC เผยทั้งน้ำตาผ่านรายการเซอร์ไวเวิลชื่อดังว่าวง CLC ซึ่งมีหนึ่งในเมมเบอร์เป็นไอด้อลสายเลือดไทย ณ เวลานี้ไม่ต่างจากยุบวงไปแล้ว!!

ทำเอาแฟนคลับคนรักและสนับสนุนสาวๆ วง “ซีแอลซี” (CLC) เกิร์ลกรุ๊ปวงดังแห่งค่าย “คิวบ์ เอนเตอร์เทนเมนต์” (Cube Entertainment) จากเกาหลีใต้ตกใจไม่น้อย 


หลังจากค่ำคืนที่ผ่านมา (13 ส.ค. 64) “ยูจิน” หรือ “ชเวยูจิน” (Yujin) หนึ่งในสมาชิกวงนี้ เผยกลางรายการ Girls Planet 999 ที่เธอเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันทั้งน้ำตาว่าสถานะวง CLC ก็ไม่ต่างจากยุบวงไปแล้ว โดยเธอบอกว่า “ทางค่าย (ต้นสังกัด) บอกว่าพวกเราจะไม่มีกิจกรรมโปรโมทแบบรวมวงกันอีกต่อไปแล้ว ที่ผ่านมาฉันทุ่มเททุกอย่างเพื่อวงนี้ คอนเซปต์ของพวกเราคือหญิงสาวที่แข็งแกร่ง แต่การไม่มีกิจกรรมโปรโมททำให้ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองไร้ตัวตน ฉันรักการร้องเพลงและอยากจะทำมันต่อไป นั่นคือเหตุผลที่ฉันเข้าร่วมแข่งขันและอยากโชว์ให้ทุกคนได้เห็นเสน่ห์และความสามารถในรายการนี้ค่ะ”


ยุบวงแล้ว?!! ‘ยูจิน’ เผยกลางรายการดังว่า CLC ไม่ต่างจากยุบวง

"เอลกี" (คนล่างซ้าย) - สร ชลนสร (คนกลางล่าง)


ซึ่งจากสิ่งที่ “ยูจิน” เปิดเผยล่าสุดนี้ ไม่ต่างจากที่ “เอลกี” หรือ “เอลกี จง” (Elkie) อดีตสมาชิกชาวฮ่องกงของวงเปิดเผยออกมาในช่วงที่ยื่นฟ้องขอยุติสัญญากับค่าย “คิวบ์ เอนเตอร์เทนเมนต์” เมื่อช่วงปลายปี 2020 โดยเธอระบุว่าไม่เพียงเธอจะได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมทั้งเรื่องค่าเหนื่อยจากงานแสดงที่ไม่เคยได้รับ และทางค่ายมีระบบการบริหารจัดการที่ไม่ดีเท่านั้น แต่เธอยังได้รับแจ้งว่าทางค่ายไม่มีแผนการสำหรับโปรโมทวง CLC ต่อไปด้วย นั่นทำให้เธอตัดสินใจขอฉีกสัญญาที่มีระหว่างกัน


ยุบวงแล้ว?!! ‘ยูจิน’ เผยกลางรายการดังว่า CLC ไม่ต่างจากยุบวง

"สร ชลนสร" (Photo Credit: IG cube_clc_official)


ขณะที่ “สร - ชลนสร สัจจกุล” (Sorn) สมาชิกชาวไทยของวง CLC และถือเป็นเด็กฝึกต่างชาติคนแรกของค่าย “คิวบ์” ก่อนเดบิวต์กับวง CLC ล่าสุดให้สัมภาษณ์ผ่านรายการว่าเตรียมปล่อยผลงานซิงเดี่ยวลำดับที่ 2 ถัดจากเพิ่งโพสต์ครบรอบการใช้ชีวิตในเกาหลีใต้มายาวนาน 9 ปี เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 


ทั้งนี้ “สร ชลนสร” ดูจะเป็นไม่กี่คนในวงนี้ที่ยังมีผลงานเพลงออกมา ในขณะที่ผลงานเพลงแบบครบวงล่าสุดของ CLC คือเพลง Helicopter ซึ่งปล่อยเมื่อ 11 เดือนหรือเกือบ 1 ปีมาแล้ว โดยผลงานเพลงนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากทั้งในและนอกเกาหลีใต้เป็นที่มาให้มีการปล่อยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษตามมาด้วย


ยุบวงแล้ว?!! ‘ยูจิน’ เผยกลางรายการดังว่า CLC ไม่ต่างจากยุบวง

ช่วงโปรโมทเพลง Helicopter ผลงานล่าสุดวง CLC (Photo Credit: IG cube_clc_official)


สำหรับ วง CLC เดบิวต์เมื่อปี 2015 โดยมี “สร ชลนสร” เป็นหนึ่งในสมาชิกก่อตั้งวงหลังจากคว้าแชมป์รายการ K-Pop Star Hunt เมื่อปี 2011 พวกเธอถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เมมเบอร์วงมีความสามารถรอบด้านทั้งร้อง, แดนซ์, แร็ป รวมถึงทักษะการแสดงและนางแบบ โดยพวกเธอลัดฟ้ามาโชว์ในไทยล่าสุดที่งาน K CRUSH 2019 Concert in BKK เมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว


โดยในสังกัดเดียวกันกับวง CLC ยังมีเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นน้องวง (G)I-DLE ซึ่งมีหนึ่งในสมาชิกเป็นคนไทยคือ “มินนี่ - ณิชา ยนตรรักษ์” (Minnie)

ข่าวแนะนำ