TNN online "ก้อย อรัชพร" แชร์คลิปคู่กรณีส่งมาขอโทษ ลั่น! เตรียมเอาเงินที่ฟ้องไปเป็นค่าแต่งบ้าน

TNN ONLINE

บันเทิง

"ก้อย อรัชพร" แชร์คลิปคู่กรณีส่งมาขอโทษ ลั่น! เตรียมเอาเงินที่ฟ้องไปเป็นค่าแต่งบ้าน

ก้อย อรัชพร แชร์คลิปคู่กรณีส่งมาขอโทษ ลั่น! เตรียมเอาเงินที่ฟ้องไปเป็นค่าแต่งบ้าน

"ก้อย อรัชพร" ยกโทษให้คู่กรณีที่ส่งคลิปมาขอโทษจากใจ แต่คนอื่นเจอกันที่ศาลแน่นอน และล่าสุดเจ้าตัวได้ซื้อบ้านหลังใหม่ให้คุณแม่ พร้อมระบุทิ้งท้ายไว้ว่า เงินที่ฟ้องก็จะเอามาแต่งบ้านนี่แหละค่า

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เตรียมเดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด สำหรับนักแสดงสาว "ก้อย อรัชพร" หวานใจของหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" ที่จากกรณีล่าสุด เธอได้ถูกต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายจากเหตุการณ์ที่สาวก้อยได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องสินสอด ทำให้มีชาวเน็ตบางคนมีทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย จนเกิดเป็นดราม่าและกระแสวิพากษ์จารณ์เธอกันอย่างสนุกปาก 


ล่าสุด เธอได้ออกมาโพสต์คลิปคู่กรณี ที่ส่งวิดีโอขอโทษจากใจ โดยในคลิปนั้น ทางด้านคู่กรณีได้พูดไว้ว่า "ขอโทษจากใจนะคะ เป็นบทเรียนค่ะ และเหตุการณ์แบบนี้ จะไม่เกิดขึ้นแล้ว ก็ต้องขอโทษอีกครั้งนะคะ สำหรับคนที่โดนผลกระทบในเรื่องนี้ ขอโทษคุณก้อยจริงๆ ค่ะ" 

ก้อย อรัชพร แชร์คลิปคู่กรณีส่งมาขอโทษ ลั่น! เตรียมเอาเงินที่ฟ้องไปเป็นค่าแต่งบ้าน ก้อย อรัชพร แชร์คลิปคู่กรณีส่งมาขอโทษ ลั่น! เตรียมเอาเงินที่ฟ้องไปเป็นค่าแต่งบ้าน


และก้อยเองยังได้พิมพ์ข้อความเอาไว้ในภาพคลิปที่ลงผ่านไอจีสตอรี่ โดยเธอได้ระบุข้อความว่า "นี่คือพี่คนเดียว ที่ก้อยจะไม่ฟ้อง จากการใช้ถ้อยคำ ด่าทอ ด้อยค่า เพราะเขาเลือกที่จะขอโทษและอยากปรับปรุง คนอื่นเจอกันนะคะ ปายๆๆๆ" และในคลิปถัดมา เธอยังได้โพสต์ข้อความ ระบุไว้อีกว่า "รับคำขอโทษค่า"

 

ก้อย อรัชพร แชร์คลิปคู่กรณีส่งมาขอโทษ ลั่น! เตรียมเอาเงินที่ฟ้องไปเป็นค่าแต่งบ้าน


และยังได้ถือโอกาสให้ของขวัญชิ้นใหญ่ ด้วยการซื้อบ้านหลังใหม่มอบให้คุณแม่ที่รัก ทำเอาแฟนคลับและเพื่อนในวงการ ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย โดยก้อยได้ลงภาพกับคุณแม่และแฟนหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ที่ยืนถ่ายภาพที่หน้าบ้าน หลังใหญ่โต โดยระบุข้อความว่า ซื้อบ้านให้แม่แล้วค่า ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน คอยดูช่องยูทูป 


สนับสนุกทุกช่องทางจริงๆ ขอบคุณจากใจนะคะที่ทำให้มีวันนี้ ขอบคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน จะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่! บ้านหนูยังโล่ง ลูกค้าเข้าได้นะค้า 55555 รอป๊า พี่โชกุน คุณยาย มาอยู่ด้วยกัน ปล. เงินที่ฟ้องก็มาแต่งบ้านนี่ละค่า เจอกันที่ศาลค้าบ ใช้แอคเคาท์จริงกันทั้งน้าน"


ก้อย อรัชพร แชร์คลิปคู่กรณีส่งมาขอโทษ ลั่น! เตรียมเอาเงินที่ฟ้องไปเป็นค่าแต่งบ้าน ก้อย อรัชพร แชร์คลิปคู่กรณีส่งมาขอโทษ ลั่น! เตรียมเอาเงินที่ฟ้องไปเป็นค่าแต่งบ้าน ขอบคุณภาพ IG goyyog

ข่าวแนะนำ