TNN online ขยันสุดๆ! "จีชางอุค" กลับมาทำงานทันทีหลังหายจากโควิด

TNN ONLINE

บันเทิง

ขยันสุดๆ! "จีชางอุค" กลับมาทำงานทันทีหลังหายจากโควิด

ขยันสุดๆ! จีชางอุค กลับมาทำงานทันทีหลังหายจากโควิด

"จีชางอุค" หายป่วยจากโควิดแล้วและกักตัวครบตามระยะเวลาที่มาตรการกำหนดแล้วเช่นกัน โดยนักแสดงหนุ่มชื่อดังได้กลับไปเข้าฉากถ่ายซีรี่ส์ที่มีการพักกองไปนานราวๆ 2 สัปดาห์ทันทีเพื่อให้ซีรี่ส์ปิดกล้องได้ทันตามกำหนด

หลังจากที่พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ "จีชางอุค" ติดโควิด-19 จากการเข้ารับการตรวจหาเชื้อแล้วผลออกมาเป็นบวกในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุด "จีชางอุค" ที่กักตัวตามาตรการจนครบกำหนดแล้วก็ได้เตรียมพร้อมที่จะลุยงานในวงการต่อทันที เนื่องจากหายขาดจากโรคโควิดแล้วหลังจากที่ผลตรวจออกมาเป็นลบ ส่วนสุขภาพของ "จีชางอุค" ในเวลานี้ถือว่าแข็งแรงดีแล้วด้วย



ขยันสุดๆ! จีชางอุค กลับมาทำงานทันทีหลังหายจากโควิด



สื่อบันเทิงในเกาหลีใต้พร้อมใจกันรายงานข่าวในวันนี้ว่า "จีชางอุค" หายดีจากโรคโควิดแล้ว หลังจากที่ผลการตรวจหาเชื้อโควิดของเขาออกมาเป็นบวกเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นพระเอกหนุ่มชื่อดังก็ได้ข้ารับการรักษาและกักตัวที่สถานดูแลผู้ป่วยโควิดจนครบกำหนด โดย "จีชางอุค" เพิ่งจะออกจากสถานกักตัวในวันนี้นี่เองและทันทีที่หายดีแล้ว จีชางอุค ก็ได้กลับไปถ่ายทำซีรี่ส์เรื่อง "Annarasumanara" ต่อทันที เนื่องจากกองถ่ายซีรี่ส์เรื่องนี้ได้มีการพักการถ่ายทำไปตั้งแต่ "จีชางอุค" ติดโควิดและต้องเข้ารับการรักษาและกักตัว ส่วนทีมงานก็ต้องเข้ารับการตรวจเพื่อหาเชื้อด้วย ซึ่งในตอนนี้ทีมงานหลักๆทุกคนต่างก็กักตัวจนครบกำหนดและพร้อมที่จะเดินหน้าถ่ายทำซีรี่ส์ที่ยังถ่ายไม่จบเรื่องนี้ให้เสร็จสิ้นแล้ว โดยซีรี่ส์เรื่องนี้ "จีชางอุค" สวมบทเป็นนักมายากลหนุ่มผู้ลึกลับ

ข่าวแนะนำ