TNN online สะเทือนใจ "ได๋ ไดอาน่า" เจอเคส "พ่อ-แม่" ติดโควิด แต่ลูกกลัวไม่กล้าเข้าใกล้

TNN ONLINE

บันเทิง

สะเทือนใจ "ได๋ ไดอาน่า" เจอเคส "พ่อ-แม่" ติดโควิด แต่ลูกกลัวไม่กล้าเข้าใกล้

สะเทือนใจ ได๋ ไดอาน่า เจอเคส พ่อ-แม่ ติดโควิด แต่ลูกกลัวไม่กล้าเข้าใกล้

"ได๋ ไดอาน่า" ถึงกับสะเทือนใจ หลังเจอเคสครอบครัวติดโควิด-19 แต่ลูกไม่กล้าเข้าไปดู พร้อมเผยอีกว่าอย่าปล่อยให้ท่านจากไป เพียงเพราะความกลัว หากเราทำเต็มที่แล้ว เราจะได้ไม่เสียใจ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้หลายๆ คน ได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยอดผู้ติดเชื้อที่พุ่งสูงขึ้นในแต่ละวัน แต่ยังมีอีกหนึ่งน้ำใจงาม ของนักแสดงจิตอาสาอย่าง "ได๋ ไดอาน่า" ที่เปิดเพจเราต้องรอด เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ในทุกๆ สถานการณ์ 


หลายครั้งที่มีเรื่องราวที่ทำให้สะเทือนใจ หรือเสียใจ ไม่เว้นแม้แต่เคสล่าสุดนี้ ที่เจ้าตัวได้โพสต์ระบายลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ที่คุณพ่อ คุณแม่ และยาย ป่วยโควิด-19 แต่ไม่กล้าเข้าไปดู และขอข้าวให้ปู่กับย่าด้วย ตอนนี้อยู่กันตามลำพัง เพราะเหตุการณ์นี้ทำให้เธอถึงกับเผยความรู้สึกออกมาว่า "ขอโกรธได้ไหม"

  สะเทือนใจ ได๋ ไดอาน่า เจอเคส พ่อ-แม่ ติดโควิด แต่ลูกกลัวไม่กล้าเข้าใกล้ สะเทือนใจ ได๋ ไดอาน่า เจอเคส พ่อ-แม่ ติดโควิด แต่ลูกกลัวไม่กล้าเข้าใกล้


พร้อมกับเล่าไว้อีกว่า "กว่าเขาจะเลี้ยงเราให้โต เเค่ส่งข้าว ส่งน้ำ ส่งยา อย่ากลัวเลย บางคนยาไปถึงหลายวันเเล้ว ยังไม่ได้กิน ไม่มีคนเอาไปให้ ถ้ากลับกันนะ เชื่อไหม พ่อ เเม่ ยังไงก็จะทำทุกอย่างให้ลูกปลอดภัยอย่าทิ้งท่านนะ โดยเฉพาะในยามที่ท่านต้องการเรามากที่สุด มีนะคนโทรมาขอชุด PPE เพื่อเข้าไปกอดเเม่เป็นครั้งสุดท้าย...อย่าปล่อยให้ท่านจากไป...เพียงเพราะความกลัวหากเราทำเต็มที่เเล้ว...เราจะได้ไม่เสียใจ" 


ซึ่งหลังจากโพสต์ไปไม่นาน มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อย่างเช่น โควิดทำให้คุณได๋ได้เห็นอะไรหลายๆ สิ่งจริงๆ ค่ะ , เคยได้ยินมาเหมือนกัน เสียใจแทนเลย , หดหู่ เพราะโควิดก็เกินพอละ ให้ระวัง ไม่ใช่ให้เห็นแก่ตัวนะคะ แล้วนั่นก็คนในครอบครัวแท้ๆ


สะเทือนใจ ได๋ ไดอาน่า เจอเคส พ่อ-แม่ ติดโควิด แต่ลูกกลัวไม่กล้าเข้าใกล้ สะเทือนใจ ได๋ ไดอาน่า เจอเคส พ่อ-แม่ ติดโควิด แต่ลูกกลัวไม่กล้าเข้าใกล้ สะเทือนใจ ได๋ ไดอาน่า เจอเคส พ่อ-แม่ ติดโควิด แต่ลูกกลัวไม่กล้าเข้าใกล้ สะเทือนใจ ได๋ ไดอาน่า เจอเคส พ่อ-แม่ ติดโควิด แต่ลูกกลัวไม่กล้าเข้าใกล้ ขอบคุณภาพ Facebook Diana Chung

ข่าวแนะนำ