TNN online ครอบครัว "ไวท์ ณวัชร์" เข้าให้ปากคำเพิ่ม เหตุกรณีถูกทำร้าย ล่าสุดออกหมายเรียกคู่กรณีแล้ว!!

TNN ONLINE

บันเทิง

ครอบครัว "ไวท์ ณวัชร์" เข้าให้ปากคำเพิ่ม เหตุกรณีถูกทำร้าย ล่าสุดออกหมายเรียกคู่กรณีแล้ว!!

ครอบครัว ไวท์ ณวัชร์ เข้าให้ปากคำเพิ่ม เหตุกรณีถูกทำร้าย ล่าสุดออกหมายเรียกคู่กรณีแล้ว!!

"ไวท์ ณวัชร์" และครอบครัว เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่ม จากเหตุกรณีที่ถูกทำร้าย ลั่น!! จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และทางตำรวจออกหมายเรียกคู่กรณีให้มาพบแล้ว ภายใน 7 วัน และยืนยันจะทำสำนวนอย่างตรงไปตรงมา

จากกรณีที่คุณพ่อและคุณแม่ของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "ไวท์ ณวัชร์" ได้ถูกคู่กรณีต่อยหน้าคุณพ่อ และยังตบหน้าคุณแม่ แถมยังทำลายทรัพย์สิน จากที่เกิดเหตุเฉี่ยวชนกัน เหตุเกิดในวันที่ 30 ก.ค. 64 เวลาประมาณ 13.00 น. หลังเกิดคุณพ่อของหนุ่มไวท์ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณี


และล่าสุด เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 3 ส.ค. คุณพ่อและคุณแม่ พร้อมหนุ่ม ไวท์ ณวัชร์ ได้เดินทางมาที่ สภ.บางกรวย หลังพนักงานสอบสวนเรียกตัว คุณแม่ พร้อมด้วยคนงานที่อยู่ในวันเกิดเหตุเข้าให้ปากคำ

 

ครอบครัว ไวท์ ณวัชร์ เข้าให้ปากคำเพิ่ม เหตุกรณีถูกทำร้าย ล่าสุดออกหมายเรียกคู่กรณีแล้ว!! ครอบครัว ไวท์ ณวัชร์ เข้าให้ปากคำเพิ่ม เหตุกรณีถูกทำร้าย ล่าสุดออกหมายเรียกคู่กรณีแล้ว!! ครอบครัว ไวท์ ณวัชร์ เข้าให้ปากคำเพิ่ม เหตุกรณีถูกทำร้าย ล่าสุดออกหมายเรียกคู่กรณีแล้ว!! ครอบครัว ไวท์ ณวัชร์ เข้าให้ปากคำเพิ่ม เหตุกรณีถูกทำร้าย ล่าสุดออกหมายเรียกคู่กรณีแล้ว!!


ตอนนี้กำลังให้ทนายรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมและส่งดำเนินคดีต่อ ส่วนทางคดีได้คืบหน้าไปเยอะแล้ว ทางเราจะนำคู่กรณีมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จะให้ทนายเป็นคนจัดการทั้งหมด ขึ้นอยู่กับทนายเพราะได้ให้ปากคำครบกันหมดทุกคนแล้ว


ทางด้านตำรวจได้เผยว่า "คดีนี้ผู้บังคับบัญชาได้กำชับให้ สภ.บางกรวย ปฏิบัติงานทำสำนวนอย่างตรงไปตรงมา มีความชัดเจนเรื่องผู้เสียหาย คือคุณพ่อและคุณแม่ วันนี้ 3 ส.ค. จะเป็นการออกหมายเรียก ให้เวลา 7 วัน คือ วันที่ 10 จะมาก่อนก็ได้ ส่วนเจ้าของรถก็ออกหมายเรียกพร้อมกัน ว่ารถคันนี้ วันนั้นให้ใครนำไปขับ ส่วนผู้เสียหายได้มีการชี้รูปผู้ต้องหาเรียบร้อย"


ยังได้เผยอีกว่า "ตนได้ตรวจสอบว่าได้มีพนักงานสอบสวนโทรไป ให้มาให้การ เพราะยังไม่ให้การ ประเด็นไม่ได้มีใครใหญ่กว่ากฎหมายแต่ต้องการให้ผู้เสียหายมาให้การ ถ้าไปให้การอย่างอื่นจะเสียรูปคดี ต้องการให้ความเป็นธรรมทั้งคู่ ขอให้ทุกคนมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำคดีอย่างตรงไปตรงมา นอกเหนือจากนี้จะเป็นคนละกรรม"


และล่าสุดหนุ่มไวท์ ยังได้โพสต์คลิป ซึ่งเป็นคลิปที่ตัวเองและคุณแม่ ได้ออกรายการร่วมกัน โดยระบุข้อความว่า "รู้สึกเจ็บปวด ที่ม๊าโดนทำร้าย แล้วไวท์ไม่ได้อยู่ตรงนั้น" โดยในคลิป เป็นช่วงที่ให้แม่และลูกพูดถึงกันและกัน โดยไวท์ได้พูดถึงแม่ว่า "ก็เป็นห่วง เหมือนที่ลูกทุกคนห่วงพ่อแม่ ก็ไปไหนมาไหนก็ขอให้เดินทางปลอดภัย ในทุกๆ ที่ และขอให้พระคุ้มครองมาม๊า" ซึ่งหลังจากโพสต์ไป ก็มีเพื่อนในวงการเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย 


ครอบครัว ไวท์ ณวัชร์ เข้าให้ปากคำเพิ่ม เหตุกรณีถูกทำร้าย ล่าสุดออกหมายเรียกคู่กรณีแล้ว!! ครอบครัว ไวท์ ณวัชร์ เข้าให้ปากคำเพิ่ม เหตุกรณีถูกทำร้าย ล่าสุดออกหมายเรียกคู่กรณีแล้ว!! ครอบครัว ไวท์ ณวัชร์ เข้าให้ปากคำเพิ่ม เหตุกรณีถูกทำร้าย ล่าสุดออกหมายเรียกคู่กรณีแล้ว!! ครอบครัว ไวท์ ณวัชร์ เข้าให้ปากคำเพิ่ม เหตุกรณีถูกทำร้าย ล่าสุดออกหมายเรียกคู่กรณีแล้ว!! ขอบคุณภาพ IG ww.nawat


ข่าวแนะนำ