TNN online "เอ๊ะ จิรากร" เจอเดลต้าทำพิษหนัก!! ลูกวัย 3 ขวบอาการหนักสุด

TNN ONLINE

บันเทิง

"เอ๊ะ จิรากร" เจอเดลต้าทำพิษหนัก!! ลูกวัย 3 ขวบอาการหนักสุด

เอ๊ะ จิรากร เจอเดลต้าทำพิษหนัก!! ลูกวัย 3 ขวบอาการหนักสุด

อัปเดตอาการ!! "เอ๊ะ จิรากร" เริ่มหายใจไม่ออก อาการหนักกว่าทุกวัน เผยลูกคนเล็ก วัย 3 ขวบ อาเจียน มีไข้ ต้องดูอาการทุก 4 ชั่วโมง เพราะอาการหนักที่สุด

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม "เอ๊ะ จิรากร" ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 พร้อมภรรยา และผลตรวจของลูกๆ ทั้งสามคนพบติดเชื้อโควิดเช่นกัน เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ทางทีมข่าวได้อัปเดตอาการของเอ๊ะ และครอบครัว พบว่าติดเชื้อโควิดสายพันธุ์เดลต้า และพบเชื้อลงปอดลูกทั้งสองคน คือคนโตและคนเล็ก 


และล่าสุดวันนี้ 2 ส.ค. ทางผู้จัดการส่วนตัวได้เผยกับทีมข่าว ถึงอาการล่าสุดอีกครั้ง โดยแจ้งว่า "อาการเอ๊ะ เวลาประมาณ 20.00-02.00 น. เริ่มหายใจไม่ออก ต้องขอยา ถึงอาการดีขึ้น เหมือนภูมิแพ้ขึ้น ไซนัสบวม ต้องหายใจทางปาก พอหายใจทางปากก็เริ่มไอ และมีเสมหะ มีไข้ต่ำๆ หนาวสั่นมึนหัวตลอดเวลา มีอาการหนักกว่าทุกๆ วันที่ผ่านมา ตอนนี้สามารถหายใจทางจมูกได้บ้าง แต่ก็ยังลำบากอยู่ จมูกยังพอได้กลิ่นบ้าง"


เอ๊ะ จิรากร เจอเดลต้าทำพิษหนัก!! ลูกวัย 3 ขวบอาการหนักสุด เอ๊ะ จิรากร เจอเดลต้าทำพิษหนัก!! ลูกวัย 3 ขวบอาการหนักสุด


ส่วนอาการของชมพู่ ภรรยาเอ๊ะ และลูกๆ ทั้ง 3 คน ทางผู้จัดการได้เล่าว่า "ชมพู่มีอาการไอตลอด เป็นไข้ แต่โดยรวมถือว่าอาการดีขึ้นกว่าก่อนหน้านี้ ส่วนน้องเอญ่าลูกคนโต วัย 9 ขวบ รอดูอาการปอดอีก 1-2 วัน ว่าดีขึ้นหรือไม่ มีอาการไอ เสียงแหบ ได้รับยา รักษาตามอาการแล้ว และน้องพีเจคนกลาง วัย 6 ขวบ อาการปกติทุกอย่าง"


"แต่อาการของน้องเฌอร์ลีน ลูกคนเล็ก วัย 3 ขวบ อาการหนักสุดในบรรดาลูกๆ อาเจียน มีไข้ขึ้นสูง ต้องดูอาการทุกๆ 4 ชั่วโมง เมื่อคืนมีอาการไอเยอะมาก รอดูผลปอด 1-2 วันว่าดีขึ้นหรือไม่"


"และคุณย่าอุดม (คุณย่าของชมพู่ ภรรยาเอ๊ะ) ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ การอักเสบของปอดลดลง ติดตามผลปอดวันต่อวัน มีไข้ต่ำ และคุณพ่อของชมพู่ ภรรยาเอ๊ะ มีไข้ต่ำ เหนื่อยหอบ ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ อาการอักเสบของปอดลดลง" ทั้งนี้ยังได้แจงเพิ่มเติมว่า "ทุกคนรักษาตามอาการ และอัปเดตผลปอด 1-2 วันครั้ง"


เอ๊ะ จิรากร เจอเดลต้าทำพิษหนัก!! ลูกวัย 3 ขวบอาการหนักสุด เอ๊ะ จิรากร เจอเดลต้าทำพิษหนัก!! ลูกวัย 3 ขวบอาการหนักสุด เอ๊ะ จิรากร เจอเดลต้าทำพิษหนัก!! ลูกวัย 3 ขวบอาการหนักสุด ขอบคุณภาพ IG aejirakorn

ข่าวแนะนำ