TNN online ผจก. "ไพบูลย์" สามี "กระต่าย" ลั่น!! หมดเวลาไร้สาระ ไปเจอกันที่ศาล

TNN ONLINE

บันเทิง

ผจก. "ไพบูลย์" สามี "กระต่าย" ลั่น!! หมดเวลาไร้สาระ ไปเจอกันที่ศาล

ผจก. ไพบูลย์ สามี กระต่าย ลั่น!! หมดเวลาไร้สาระ ไปเจอกันที่ศาล

ไม่ยอม!! ผจก. "ไพบูลย์" สามี "กระต่าย" ถูกขุดเรื่องราวดราม่าซ้ำ นับจากนี้ขอคุยกันตามกฎหมาย!!

หลังจากออกมาแถลงเคลียร์ปมข่าวลือและดราม่า สำหรับ "กระต่าย พรรณนิภา" และ "ไพบูลย์ แสงเดือน" ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัว และได้ออกมายอมรับว่ามีลูกด้วยกันจริง ด้านกระต่ายได้ยกมือขอโทษแฟนเพลง และทางผู้จัดการหนุ่มก็เอ่ยปากขอโทษแฟนๆ เช่นกัน 


แต่ก็มิวายถูกขุดเรื่องราวต่างๆ ออกมาเปิดเผยไม่หยุด แถมยังเจอดราม่าถล่ม ซ้ำเกรียนคีย์บอร์ด ก็ยังคงทำหน้าที่ไม่มีตกบกพร่อง ด้วยการพิมพ์ต่อว่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง

 

ผจก. ไพบูลย์ สามี กระต่าย ลั่น!! หมดเวลาไร้สาระ ไปเจอกันที่ศาล ผจก. ไพบูลย์ สามี กระต่าย ลั่น!! หมดเวลาไร้สาระ ไปเจอกันที่ศาล


แต่ล่าสุดด้าน ผู้จัดการ "ไพบูลย์" ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากจบการแถลงข่าวไปได้ไม่นาน โดยระบุข้อความว่า "ขอบพระคุณทุกคอมเมนต์ ที่ขุดเรื่องเก่ามาทำให้ผมมีข้อมูล ที่จะได้ทำหน้าที่เรียกร้องสิทธิ์คืน"


"พวกคุณด่าเอาสนุกมามากพอแล้ว นับจากนี้เรามาคุยกันทางกฏหมายนะครับ ทุกคนที่หวังร้าย แล้วเราเจอกันที่ศาลนะครับ #หมดเวลาไร้สาระแล้ว" 


ล่าสุดทีมข่าวติดต่อเพื่อสอบถามเพิ่มเติมจากทางผู้จัดการ แต่ยังไม่มีการตอบรับ คงต้องรอทางเจ้าตัวอัปเดตเรื่องราวต่างๆ อีกครั้ง


ผจก. ไพบูลย์ สามี กระต่าย ลั่น!! หมดเวลาไร้สาระ ไปเจอกันที่ศาล ผจก. ไพบูลย์ สามี กระต่าย ลั่น!! หมดเวลาไร้สาระ ไปเจอกันที่ศาล ผจก. ไพบูลย์ สามี กระต่าย ลั่น!! หมดเวลาไร้สาระ ไปเจอกันที่ศาล ขอบคุณภาพ Facebook ไพบูลย์ แสงเดือน

ข่าวแนะนำ