TNN online "ไวท์ ณวัชร์" ช็อก!! พ่อโดนต่อย แม่โดนตบหน้า ซ้ำโยนของทิ้ง ถอยรถชนและหลบหนี

TNN ONLINE

บันเทิง

"ไวท์ ณวัชร์" ช็อก!! พ่อโดนต่อย แม่โดนตบหน้า ซ้ำโยนของทิ้ง ถอยรถชนและหลบหนี

ไวท์ ณวัชร์ ช็อก!! พ่อโดนต่อย แม่โดนตบหน้า ซ้ำโยนของทิ้ง ถอยรถชนและหลบหนี

ช็อก!! "ไวท์ ณวัชร์" โพสต์เดือด หลังพ่อแม่ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย และโยนทรัพย์สินลงสะพาน แจ้งความดำเนินคดีและทราบแล้วว่าคนร้ายคือใคร!!

ถึงกับทำให้หลายๆ คนต้องตกอกตกใจกันทีเดียว เมื่อจู่ๆ นักแสดงหนุ่ม "ไวท์ ณวัชร์" ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ถึงเหตุการณ์ของคุณพ่อและคุณแม่ ที่ถูกรถยนต์คันหนึ่งปาดหน้าและไล่กันมากับรถของพ่อ กระทั่งจอดและมีปากเสียงกัน แต่กลับถูกคู่กรณีกลับทำร้ายร่างกาย โดยหนุ่มไวท์ 


ได้โพสต์ข้อความระบุเอาไว้ว่า "ผมขอเล่าเหตุการณ์วันนี้ให้ฟังก่อนนะครับ ช่วงบ่ายวันนี้ คุณแม่ได้โทรเข้ามาหาผม แล้วบอกว่าระหว่างขับรถกลับจากไปทำธุระ อยู่บนถนนเส้นราชพฤกษ์ มีรถเก๋ง สีฟ้า ขับปาดหน้า และขับไล่กันมากับรถพ่อผม สักพักรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาปาดหน้าแล้วเบรกใส่ ทำให้รถพ่อผมชนท้ายรถของคู่กรณี 


หลังจากนั้น คู่กรณีคนนี้ได้ลงจากรถและเดินมาที่ฝั่งคนขับ พ่อผมได้ลดกระจกลงและลงจากรถ ถามว่า คุณมีอะไร… แต่ยังพูดไม่ทันจบ คู่กรณีได้ต่อยหน้าพ่อผมทันที และทำให้พ่อผมไม่พอใจ จึงมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี แต่ในขณะเดียวกัน คุณแม่ของผมและพี่เลี้ยงวิ่งลงไปห้ามคุณพ่อของผม"


ไวท์ ณวัชร์ ช็อก!! พ่อโดนต่อย แม่โดนตบหน้า ซ้ำโยนของทิ้ง ถอยรถชนและหลบหนี ไวท์ ณวัชร์ ช็อก!! พ่อโดนต่อย แม่โดนตบหน้า ซ้ำโยนของทิ้ง ถอยรถชนและหลบหนี


"และแม่ผมได้พูดกับคู่กรณีว่า ช่วงนี้สถานการณ์ไม่ค่อยดี อย่ามีเรื่องกันเลยนะคะ ขอร้อง ใจเย็น ๆ ก่อน ทันใดนั้น คู่กรณีคนนี้ ได้เข้ามาตบหน้าแม่ผมอย่างแรงจนทำให้ตอนนี้ยังมีอาการหูอื้ออยู่ และคว้าหยิบกระเป๋าแม่ผมเขวี้ยงลงสะพานไป แต่พ่อผมมีพี่เลี้ยงกันไว้อยู่ เพราะไม่อยากให้มีเรื่องเพิ่ม 


รวมถึงได้มีประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ได้ลงมาช่วยกันห้าม และบอกคู่กรณีว่าให้รอเรียกตำรวจก่อน แต่คู่กรณีก็ไม่ฟัง และยังท้าว่า "ไม่กลัวหรอกตำรวจ เรียกมาดิ" และ ท้าพ่อผมพยายามอยากให้พ่อผมไปมีเรื่องกับเขาอีกเรื่อยๆ จนคู่กรณีวิ่งไปที่รถพ่อผม ที่เปิดกระจกไว้อยู่และเอามือคว้าหยิบกุญแจรถพ่อผมออกมา


แล้วมายืนถือกุญแจรถโชว์ก่อนที่จะเขวี้ยงกุญแจรถพ่อผมลงสะพานไปด้วย และผู้หญิงที่มากับคู่กรณีได้เดินมาลากคู่กรณีกลับไปที่รถและคู่กรณีสตาร์ทรถใส่เกียร์ถอยหลังชนเข้ามาที่รถพ่อผมและขับหนีไป หลังจากเหตุการณ์นี้ พ่อและแม่ผมได้เข้าไปแจ้งความ ที่ สน.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีต่อไป"


ไวท์ ณวัชร์ ช็อก!! พ่อโดนต่อย แม่โดนตบหน้า ซ้ำโยนของทิ้ง ถอยรถชนและหลบหนี


"ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า เรื่องทะเลาะวิวาทกันระหว่างพ่อผมกับคู่กรณีผม ไม่อยากโทษฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แม้ว่าทางคู่กรณีจะเริ่มก่อน แต่ที่ผมเสียใจเป็นอย่างมาก คือคู่กรณีได้ทำร้ายร่างกายคุณแม่ของผม ผมอยากขอความช่วยเหลือ ถ้าท่านใดมีคลิปรบกวนส่งมาให้ผมทางอินสตาแกรมทีนะครับ เพื่อดำเนินคดีต่อไป เพราะทางฝั่งผมตกใจ ไม่ทันได้ถ่ายคลิปไว้เลย


ขอขอบคุณคนที่ช่วยหากุญแจรถและกระเป๋าของพ่อแม่ผมด้วยนะครับ และรวมถึงคนที่อยู่ในเหตุการณ์ทุกคน, พี่แท็กซี่ที่ส่งหลักฐานเพิ่มเติมมาให้และพร้อมจะเป็นพยานให้ อีกทั้ง ปั๊ม ปตท. ที่ช่วยเหลืออีกทางในการหาทะเบียนรถคู่กรณี 


ตอนนี้ผมได้ทราบแล้วว่าคู่กรณีเป็นใคร พอผมทราบผมจึงรู้ว่า ทางคู่กรณีเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายพนักงานผู้หญิงร้านไอโฟนมาแล้วที่ห้างดังห้างนึง เมื่อ 2 ปีก่อน" หลังจากหนุ่มไวท์ได้โพสต์ไป ต่างก็มีเพื่อนร่วมวงการและแฟนคลับ ต่างเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ทั้งขอให้คุณแม่หายไวๆ รวมถึงอยากให้เอาเรื่องคู่กรณีให้ถึงที่สุด


ไวท์ ณวัชร์ ช็อก!! พ่อโดนต่อย แม่โดนตบหน้า ซ้ำโยนของทิ้ง ถอยรถชนและหลบหนี ไวท์ ณวัชร์ ช็อก!! พ่อโดนต่อย แม่โดนตบหน้า ซ้ำโยนของทิ้ง ถอยรถชนและหลบหนี ไวท์ ณวัชร์ ช็อก!! พ่อโดนต่อย แม่โดนตบหน้า ซ้ำโยนของทิ้ง ถอยรถชนและหลบหนี

ขอบคุณภาพ IG ww.nawat

ข่าวแนะนำ