TNN online "เนสท์ นิศาชล" ส่งของใช้จำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่แม่สอด

TNN ONLINE

บันเทิง

"เนสท์ นิศาชล" ส่งของใช้จำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่แม่สอด

เนสท์ นิศาชล ส่งของใช้จำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่แม่สอด

"เนสท์ นิศาชล" ส่งของใช้จำเป็น อาหารแห้ง และเครื่องดื่ม มอบให้เจ้าหน้าที่ เพื่อส่งต่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่แม่สอด

จากกรณีฝนตกหนักในเขตพื้นที่เทศบาลนครแม่สอด ติดต่อกันเป็นเวลาหลายวัน ทำให้น้ำในลำห้วยเพิ่มสูงขึ้น ไม่มีแนวโน้มจะลดลง 


ล่าสุดนักร้องนักแสดงสาว "เนสท์ นิศาชล" ได้เห็นข่าวน้ำท่วมแม่สอด จึงโทรสั่ง ของใช้จำเป็นและอาหารแห้ง น้ำดื่ม สั่งข้ามจังหวัดเช่นเคย และยังได้โพสต์ภาพน้ำท่วม พร้อมระบุแคปชั่นว่า "กลุ่มคนที่ทำงานหนักคือทีมที่ลงพื้นที่ช่วยชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วม #น้ำท่วมแม่สอด #มูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์จุดนครแม่สอด"



เนสท์ นิศาชล ส่งของใช้จำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่แม่สอด เนสท์ นิศาชล ส่งของใช้จำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่แม่สอด เนสท์ นิศาชล ส่งของใช้จำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่แม่สอด



ทั้งยังได้เผยอีกว่า "เราคนไกล ทำได้มากสุดคือการบริจาค อาหารแห้ง น้ำดื่ม ของใช้จำเป็น แต่ถ้าไม่มีพวกพี่ ของคงไม่ถึงมือชาวบ้านแน่นอน พวกพี่ๆ คือทำงานกันทั้งวันทั้งคืน ขนย้ายคนป่วยตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้เข้าไปส่งมอบของให้ชาวบ้านแต่ละหลัง ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนอีกครั้งนะคะ"



เนสท์ นิศาชล ส่งของใช้จำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่แม่สอด เนสท์ นิศาชล ส่งของใช้จำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่แม่สอด เนสท์ นิศาชล ส่งของใช้จำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่แม่สอด เนสท์ นิศาชล ส่งของใช้จำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่แม่สอด


ขอบคุณภาพ IG happiinest

ข่าวแนะนำ