TNN online "ปู แบล็คเฮด" แอ็ดมิท!! รอผลตรวจเลือดและเอกซเรย์อีกครั้ง

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปู แบล็คเฮด" แอ็ดมิท!! รอผลตรวจเลือดและเอกซเรย์อีกครั้ง

ปู แบล็คเฮด แอ็ดมิท!! รอผลตรวจเลือดและเอกซเรย์อีกครั้ง

เกินต้าน!! "ปู แบล็คเฮด" ห่วงแฟนสาว ขอ Swab test หาเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง สรุปผลเป็นลบไม่พบเชื้อ แต่ต้องรอผลเลือดและเอกซเรย์อีกครั้ง

หลังจากที่นักร้องรุ่นใหญ่ "ปู แบล็คเฮด" ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า ปวดหัว ตัวร้อนมาหลายวัน ถึงขั้นแยกห้องนอนเลยทีเดียว และแม้จะหาซื้อชุดตรวจ Ag home test มาตรวจหาเชื้อโควิดและผลที่ออกมาคือไม่พบเชื้อ แต่ก็ทำเจ้าตัวรู้สึกไม่ดีอยู่ ล่าสุด ปู ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง แต่คราวนี้ได้แอ็ดมิทเข้าโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย 


โดยปูได้ระบุข้อความว่า "อยู่บ้านไข้อย่างสูง หนาวสั่น มาถึงมือหมอ ไม่มีไข้ เหงื่อแตกไปอีกจ้าาา ประจำอะ ไข้กลัวหมอ แต่ในที่สุดก็ต้องเปลี่ยนที่นอนอีกรอบ พร้อมด้วยการ Swab test ( RT-PCR) ไปอีกรอบเช่นกัน ผลก็เช่นเดียวกัน..ไม่พบเชื้อฮะ.. สงสัยจะนอยด์เกินเหตุ 555 แต่ก็ควรนะเพราะที่บ้านก็มีคนป่วยอยู่แล้วกลัวจะเอาอะไรแปลกปลอมไปเพิ่มเติมให้นางไปอีก"



ปู แบล็คเฮด แอ็ดมิท!! รอผลตรวจเลือดและเอกซเรย์อีกครั้ง ปู แบล็คเฮด แอ็ดมิท!! รอผลตรวจเลือดและเอกซเรย์อีกครั้ง



ทั้งยังเผยอีกว่า "ตอนนี้กลายเป็นว่า คนป่วยกว่าต้องมาดูแลคนนอยด์กว่า นี่ก็เดาเองไปอีกว่า ไข้หวัดใหญ่หรือไข้เลือดออกนี่แหละ แต่ชัวร์ๆ ก็ต้องมาดูผลตรวจจากเลือดและ X-Ray พรุ่งนี้อีกทีฮะ …เทคแคร์นะครับเพื่อนๆ ให้แข็งแรงปลอดภัยนะครับ"



ปู แบล็คเฮด แอ็ดมิท!! รอผลตรวจเลือดและเอกซเรย์อีกครั้ง ปู แบล็คเฮด แอ็ดมิท!! รอผลตรวจเลือดและเอกซเรย์อีกครั้ง ขอบคุณภาพ IG blackheadpoo / nookzii


ข่าวแนะนำ