TNN online ช็อก!! "อะตอม" อดีตดารา รถคว่ำ!! อาการโคม่า

TNN ONLINE

บันเทิง

ช็อก!! "อะตอม" อดีตดารา รถคว่ำ!! อาการโคม่า

ช็อก!! อะตอม อดีตดารา รถคว่ำ!! อาการโคม่า

"อะตอม" อดีตดารา รถคว่ำ!! อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปั๊มหัวใจ หามส่งโรงพยาบาลด่วน

ถือเป็นเรื่องช็อกวงการบันเทิง เมื่ออดีตดาราหนุ่ม "อะตอม สัมพันธภาพ" ประสบอุบัติเหตุที่ลำปาง รถกระบะชนต้นไม้ พลิกคว่ำพังยับ คาร่องกลางถนน เจ็บหนัก เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจ และหามส่ง รพ. อาการสาหัส  


โดยเมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 26 ก.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อคือ "นายอะตอม สัมพันธภาพ" อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ 


เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ โดยใช้เวลากว่า 10 นาที จึงสามารถนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ พบผู้บาดเจ็บไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือด้วยการทำ CPR และนำส่ง รพ. เถิน ก่อนจะถูกส่งตัวไปรักษาต่อ ที่ รพ.ลำปาง เนื่องจากอาการสาหัส


และจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บ ขับรถมาตามถนนสายดังกล่าว เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีฝนตกลงมา ทำให้รถเกิดเสียหลักและประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้น อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป


  ช็อก!! อะตอม อดีตดารา รถคว่ำ!! อาการโคม่า ช็อก!! อะตอม อดีตดารา รถคว่ำ!! อาการโคม่า ช็อก!! อะตอม อดีตดารา รถคว่ำ!! อาการโคม่า ช็อก!! อะตอม อดีตดารา รถคว่ำ!! อาการโคม่า ขอบคุณภาพ Facebook อะตอม สัมพันธภาพ / เชียงใหม่นิวส์

ข่าวแนะนำ