TNN online เผยผลสอบ!! กรณี ‘คริส วู’ ดาราศิลปินดังล่อลวงสาวผู้เยาว์

TNN ONLINE

บันเทิง

เผยผลสอบ!! กรณี ‘คริส วู’ ดาราศิลปินดังล่อลวงสาวผู้เยาว์

เผยผลสอบ!! กรณี ‘คริส วู’ ดาราศิลปินดังล่อลวงสาวผู้เยาว์

ซับซ้อนกว่าที่คิด เมื่อตำรวจเผยผลสอบเบื้องต้นกรณีมีหญิงสาวกล่าวหา “คริส วู” หรือ “อู๋อี้ฝาน” ดาราศิลปินหนุ่มจีนล่อลวงและล่วงละเมิดทางเพศ!!

ความคืบหน้ากรณีที่ “คริส วู” หรือ “อู๋อี้ฝาน” (Kris Wu) อดีตสมาชิกชาวจีนของบอยแบนด์วง “เอ็กซ์โซ” (EXO) ที่ภายหลังมาปล่อยผลงานเดี่ยวทั้งงานเพลงและงานแสดงในจีนรวมถึงมีโปรเจกต์ในฮอลลีวูด 


ถูก “ตู้เหม่ยจู” (Du Meizhu) เน็ตไอด้อลสาวจีน วัย 19 ปี กล่าวหาว่าล่อลวงหญิงสาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะมาล่วงละเมิดทางเพศและข่มขู่โดยหลอกว่าให้มาแคสต์หรือออดิชั่นงานในวงการบันเทิง 


โดยฝ่ายชายยืนยันปฏิเสธข้อกล่าวหาผ่านทนาย ขณะที่ฝ่ายหญิงก็งัดหลักฐานใหม่ออกมาแฉเรื่อยๆ ล่าสุดตำรวจปักกิ่ง เผยผลสอบเบื้องต้นจากตัวผู้กล่าวหา, ผู้ต้องสงสัยและพยานผู้เห็นเหตุการณ์ แบ่งออกเป็น 3 ประเด็นใหญ่  


เรื่องแรกคือ เหตุการณ์ที่นำไปสู่ความสัมพันธ์ของ “คริส วู” กับ “ตู้เหม่ยจู” เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมปีที่แล้ว ผู้จัดการของฝ่ายชายชวน “ตู้เหม่ยจู” มาคัดตัวเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอของ “คริส วู” แต่เธอกลับถูกชวนเล่นเกมและดื่มจนเช้าของอีกวัน 


ในขณะที่คนอื่นๆ ทยอยกลับ แต่ “ตู้เหม่ยจู” ซึ่งตอนนั้นอายุ 18 ปี ค้างที่นั่นและมีความสัมพันธ์กับศิลปินหนุ่มคนดัง ก่อนจะกลับเองในวันถัดมา โดยหลังจากนั้นทั้งคู่ติดต่อกันทาง WeChat และฝ่ายชายจ่าย 32,000 หยวนหรือประมาณ 160,000 บาท ให้เธอไว้ช้อปปิ้งออนไลน์ (คลิกด้านล่างดูภาพคู่กรณี)

https://www.koreaboo.com/news/chinese-police-investigation-kris-wu-du-meizhu-popularity/


เผยผลสอบ!! กรณี ‘คริส วู’ ดาราศิลปินดังล่อลวงสาวผู้เยาว์


เรื่องที่ 2 คือที่มาของประเด็นข่าวฉาวของ “คริส วู” ถูกปล่อยว่อนสังคมออนไลน์ ทาง “ตู้เหม่ยจู” เปิดเผยว่าเป็นเจตนาของเธอกับเพื่อนที่หวังจะเรียกความสนใจเพื่อให้ตัวเองโด่งดังบนโซเชียล จึงวางแผนปล่อยข้อมูลแฉ “คริส วู” มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน รวมทั้งมีการว่าจ้างนักเขียนออนไลน์ให้ช่วยปล่อยข่าวด้วย


เรื่องที่ 3 ขณะที่เกิดความขัดแย้งระหว่าง “คริส วู” กับ “ตู้เหม่ยจู” ทั้งสองฝ่ายยังถูกชายแซ่หลิว วัย 23 ปี หลอกต้มเอาเงิน โดยหลังจากที่นักต้มตุ๋นรายนี้เห็นโพสต์ของ “ตู้เหม่ยจู” จึงเข้าไปตีสนิทกับเธอโดยหลอกว่าเป็นหนึ่งในเหยื่อของ “คริส วู” หวังหลอกถามข้อมูลเกี่ยวกับเธอและ “คริส วู” มาใช้ 


ในขณะเดียวกันจอมต้มตุ๋นรายนี้ยังติดต่อทางมารดาของ “คริส วู” โดยบอกว่าจะเป็นทนายตัวกลางช่วยไกล่เกลี่ยกับทาง “ตู้เหม่ยจู” โดยเธอขอค่าปิดปาก 3 ล้านหยวน หรือราว 15 ล้านบาทพร้อมส่งเลขบัญชีของทั้งตัวเองและ “ตู้เหม่ยจู” ไปให้


เท่านั้นไม่พอชายแซ่หลิวยังปลอมตัวไปหลอกฝั่ง “ตู้เหม่ยจู” ว่าเป็นทนายของ “คริส วู” โดยทางเน็ตไอด้อลสาวต้องจ่ายเพื่อจบคดีฉาวนี้เป็นเงิน 3 ล้านหยวนเช่นเดียวกัน ซึ่งเรื่องนี้เดิมฝ่ายมารดาของ “คริส วู” ระบุว่าถูกทาง “ตู้เหม่ยจู” แบล็กเมล์เรียกเงินและเธอก็ได้โอนเงินให้คู่กรณีไปแล้วด้วย จนกระทั่งหนุ่มนักต้มตุ๋นแซ่หลิวถูกตำรวจรวบตัวและยอมรับสารภาพแต่โดยดี


เผยผลสอบ!! กรณี ‘คริส วู’ ดาราศิลปินดังล่อลวงสาวผู้เยาว์


อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ ตำรวจยังคงต้องตรวจสอบข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติมเพราะดูเหมือนเคสที่เกิดขึ้นจะเป็นการหลอกต้มกันหลายชั้นมาก นี่ยังไม่รวมเคสของหญิงสาวอีกหลายรายที่ทยอยแสดงตัวหลังข่าวของ “ตู้เหม่ยจู” ว่าตกลงใครพูดจริงพูดเท็จมากน้อยแค่ไหนอย่างไร 


และถึงแม้จะยังไม่มีคำตัดสินอะไรออกมารวมทั้ง “คริส วู” เองก็ยืนยันปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่ก็ดูเหมือนหน้าที่การงานในวงการบันเทิงของเขาจะได้รับผลกระทบเจอกระแสแบนไปเต็มๆ

ข่าวแนะนำ