TNN online "แมทธิว" ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาไทยในศึก "โอลิมปิก โตเกียว" ถึงขอบสนาม!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"แมทธิว" ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาไทยในศึก "โอลิมปิก โตเกียว" ถึงขอบสนาม!! (มีคลิป)

แมทธิว ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาไทยในศึก โอลิมปิก โตเกียว ถึงขอบสนาม!! (มีคลิป)

เกาะขอบสนาม!! "แมทธิว" พร้อมส่งแรงเชียร์ให้ทัพนักกีฬาไทยอย่างใกล้ชิด ในมหกรรมกีฬา "โอลิมปิก โตเกียว"


ในที่สุด มหกรรมกีฬา "โอลิมปิก โตเกียว 2020" ก็ได้เริ่มการแข่งขันขึ้นแล้ว ก่อนที่จะเข้าสู่พิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 ก.ค. นี้ โดยงานนี้นักแสดงหนุ่มสายกีฬาอย่าง "แมทธิว ดีน" ได้ขอออกเดินทางไปให้กำลังใจเหล่านักกีฬาทีมชาติไทยถึงขอบสนาม โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า "คิดถึงลูก+ภรรยา, Covid-19 ก็น่ากลัว.. แต่ยังไงต้องไปเชียร์และให้กำลังใจทีมชาติไทยถึงขอบสนาม #TokyoOlympics #olympicgames #Tokyo"

 

แมทธิว ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาไทยในศึก โอลิมปิก โตเกียว ถึงขอบสนาม!! (มีคลิป) แมทธิว ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาไทยในศึก โอลิมปิก โตเกียว ถึงขอบสนาม!! (มีคลิป) แมทธิว ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาไทยในศึก โอลิมปิก โตเกียว ถึงขอบสนาม!! (มีคลิป)


และทางด้านภรรยาสาว "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" ที่เดินทางมาส่งแมทธิวที่สนามบิน พร้อมกับลูกทั้งสองคน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า "ขอให้แดดดี้เดินทางไปทำหน้าที่อย่างปลอดภัย ส่งกำลังใจจากคนไทยไปให้นักกีฬาไทย olympics ที่ญี่ปุ่นด้วยนะคะ ขอให้ได้เหรียญกลับมาเยอะๆ เพื่อคนไทยได้ชื่นใจ we miss you already daddy see you in 24 days @matthew.deane1 #olympics2021 #tokyo"


แมทธิว ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาไทยในศึก โอลิมปิก โตเกียว ถึงขอบสนาม!! (มีคลิป) แมทธิว ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาไทยในศึก โอลิมปิก โตเกียว ถึงขอบสนาม!! (มีคลิป) ขอบคุณภาพ IG lydiasarunrat / matthew.deane1


ข่าวแนะนำ